Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » Thung lũng mặt trăng tuyệt đẹp
Thung lũng mặt trăng tuyệt đẹp
handcockDate: Chủ Nhật, 2012-05-06, 10:14 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Valle de la Luna nổi tiếng và thu hút rất đông du khách quốc tế đến tham quan hàng năm.Tọa lạc tại ngôi làng nhỏ Mallasa nằm cách thành phố La Paz khoảng 10 km về phía nam, Valle de la Luna (thung lũng Mặt trăng) sẽ là điểm du lịch hấp dẫn chào đón du khách đến khám phá ở đất nước Bolivia hiền hòa.Chính vì nét đẹp kì lạ của địa hình do thiên nhiên ưu đãi cho vùng đất khô cằn này mà Valle de la Luna đã trở nên nổi tiếng và thu hút rất đông du khách quốc tế đến tham quan hàng năm.






Trải qua nhiều thế kỷ, địa hình của khu vực Valle de la Luna đã có sự thay đổi rất lớn. Do tác động mạnh mẽ của điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, hệ thống núi đá vây quanh vùng đất này bị xói mòn nghiêm trọng và hình thành nên một thung lũng rộng lớn với chi chít các khối đất đá cao lởm chởm, tạo nên một cảnh tượng thiên nhiên vô cùng ấn tượng và độc đáo. Đến tham quan thung lũng Valle de la Luna, du khách sẽ có cảm giác như đang dạo chơi trên cung trăng.




Một điều thú vị và đáng chú ý là màu sắc của những khối đất đá trong thung lũng Mặt trăng có sự khác biệt do lượng khoáng chất có trong cấu trúc của chúng khác nhau. Đặc điểm chính của thung lũng Valle de la Luna là những khối đất đá có màu be hay màu nâu nhạt. Tuy nhiên, còn có một số vị trí khác lại có màu đỏ hay màu tím đậm đẹp mắt.



Do thời tiết oi bức và đất đai khô cằn nên động vật hoang dã sống ở vùng đất này rất hiếm. Du khách chỉ có thể bắt gặp một số ít loài thực vật, điển hình là cỏ dại và cây xương rồng.



Để chuyến tham quan thung lũng Valle de la Luna ở Bolivia thêm thuận lợi và thoải mái, du khách cũng đừng quên mang theo nước uống, kem chống nắng, áo khoác và đội mũ khi tiếp xúc với tiết trời oi bức.

Theo 24h


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » Thung lũng mặt trăng tuyệt đẹp
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz