Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Chuyện lạ đó đây » Cảm động chuyện mẹ con tìm thấy nhau sau 77 năm thất lạc
Cảm động chuyện mẹ con tìm thấy nhau sau 77 năm thất lạc
handcockDate: Thứ 5, 2012-01-12, 6:28 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Sau 77 năm bị thất lạc, cuộc tìm kiếm lẫn nhau giữa mẹ và con gái đã kết thúc có hậu, khi cả 2 tìm thấy nhau. Điều đáng nói, quá trình tìm kiếm của 2 người diễn ra kịch tính và cảm động như một trên bộ phim truyện.

Mọi chuyện bắt đầu vào năm 1928, khi mới 16 tuổi và đang cùng người bạn gái đi dạo trên đường, bà Mika Disbrow đã bị tấn công và hãm hiếp bởi 3 người đàn ông. Cả 2 đã quá hoảng sợ và không nói ra chuyện này với bất kỳ ai.

Sau khi phát hiện ra mình có mang, mẹ và cha dượng đã gửi bà đến ngôi nhà tình thương, nơi dành cho những người phụ nữ mang thai. Cô gái Disbrow năm 17 tuổi sau đó đã sinh ra một bé gái tóc vàng xinh đẹp và đặt tên là Betty Jane.

Tuy nhiên, mẹ và cha dượng của Disbrow không cho phép bà mang đứa con mới sinh này về nhà. Trong khi đó, một mục sư và vợ đang tìm kiếm con nuôi, nên Disbrow đã quyết định trao đứa con mình cho cặp đôi đó, với hy vọng họ sẽ mang lại cho Betty Jane nhiều hạnh phúc.

“Tôi yêu đứa trẻ đó rất nhiều. Đó là điều tuyệt vời nhất đối với tôi” - Bà Disbrow bồi hồi nhớ lại.

Sau khi cho đi đứa con mình sinh ra, bà đã không thể gặp lại được cặp đôi nọ, cũng như không hề biết tên của họ. Tuy nhiên, nhiều năm sau đó, bà Disbrow đã viết hàng chục lá thư đến các tổ chức nhận con nuôi để tìm kiếm thông tin về con gái mình, tuy nhiên không có nhiều thông tin hữu dụng.

Chuyện lạ có thật: Cảm động chuyện mẹ con tìm thấy nhau sau 77 năm thất lạc
Bà Disbrow đã mất 77 năm đằng đẵng để tìm kiếm con của mình

Bà Disbrow sau đó kết hôn với một người bán trái cây và có thêm 2 người con khác. Mỗi năm, bà vẫn nhớ về Betty Jane, đứa con đầu tiên của mình, vào đúng ngày sinh nhật 22/5. 5 năm trước, bà bắt đầu cầu nguyện để được gặp lại con một lần nữa.

Đến ngày 2/7/2006, bà Disbrow nhận được một cuộc gọi từ một người đàn ông lạ mặt, người hỏi bà về những thông tin cá nhân. Lo sợ bị kẻ xấu đánh cắp thông tin cá nhân cho mục đích đen tối, bà Disbrow từ chối trả lời mọi câu hỏi. Cuối cùng, người đàn ông này hỏi bà có muốn nói chuyện với con gái bà, Betty Jane, người hiện có tên là Ruth Lee, hay không.

Trong khi đó, Ruth Lee, tên mới của Betty Jane, năm nay 82 tuổi, được nuôi dưỡng bởi một mục sư người Na Uy và vợ ông, trong một gia đình có 6 anh em. Bà Lee đã biết mình là con nuôi từ khi còn nhỏ.

Cho đến năm 70 tuổi, bà Lee gặp phải các vấn đề về tim và bác sĩ hỏi bà về lịch sử bệnh tình của những người khác trong gia đình, tuy nhiên, vì là con nuôi nên bà Lee không hề hay biết gì về những thông tin này. Đến lúc đó, công cuộc tìm kiếm bố mẹ ruột của bà Lee mới bắt đầu.

Chuyện lạ có thật: Cảm động chuyện mẹ con tìm thấy nhau sau 77 năm thất lạc
Nụ cười hạnh phúc của cả 2 khi gặp lại nhau

Con trai của bà Lee, Brian, 54 tuổi, đã nhờ đến toà án và dịch vụ môi giới con nuôi để tìm kiếm các thông tin liên quan đến mẹ mình, cho đến khi họ tìm thấy thông tin về việc mẹ của bà Lee bị hãm hiếp, và bức thư tay của bà Disbrow trong nỗ lực tìm kiếm đứa con gái bị thất lạc.

Brian sau đó đã quyết định tìm kiếm thông tin liên quan đến tên bà Disbrow trên Internet, với không quá nhiều hy vọng sẽ tìm ra. Tuy nhiên, ông đã cảm thấy rất bất ngờ khi một danh sách những cái tên Disbrow hiện ra, cùng với số điện thoại của họ. Brian đã lần lượt gọi điện cho những người này để tìm hiểu xem ai trong số họ là bà ngoại của ông, cho đến khi gặp được đúng bà Minka Disbrow.

1 tháng sau đó, Brian cùng mẹ của mình đến trực tiếp nhà bà Disbrow tại bang California với một bó hoa khổng lồ.

Bà Disbrow đã không thể nào mô tả được sự hạnh phúc của mình khi được gặp lại đứa con gái bị thất lạc sau 77 năm. Cả 2 sau đó đã cùng xem lại những album của gia đình để ôn lại những năm tháng mà họ đã bỏ lỡ.

“Nó giống như chúng tôi chưa bao giờ phải xa cách. Giống như con đã ở cùng gia đình trong suốt cuộc đời” - Bà Disbrow xúc động nói về bà Lee.

Về phần mình, bà Lee cho biết: “Đây quả là một điều kỳ diệu, hết sức tuyệt vời, mà tôi sợ rằng khi tôi tỉnh dậy thì nhận ra rằng đây chỉ là một giấc mơ đẹp”.


Thiệp sinh nhật tuổi 100 của bà Disbrow do con gái bị thất lạc của mình tặng

“Tôi chưa bao giờ thấy mẹ mình hạnh phúc như thế” - Dianna Huhn, 55 tuổi, con gái của bà Disbrow cho biết.

Hiện tại, bà Disbrow đang đến ghé thăm nhà con gái mình ở bang Alabama để chuẩn bị tổ chức sinh nhật tuổi 100.

Huy Phạm
Theo DM

Trang web www.chuyenlacothat.net tổng hợp tất cả các chuyện lạ có thật trên thế giới. Từ những chuyện kỳ lạ, hiếm thấy trong đời sống như: "Trở thành thầy thuốc sau khi bị sét đánh"; "Người chết tỉnh dậy khi suýt bị lấy nội tạng"; "Chết đói trên đống vàng"... cho tới những kỷ lục phi thường: "Kéo máy bay bằng mí mắt"; "Viết chữ bằng mắt"; "Bà đẻ ra 2 cháu"..., kỷ lục guiness: "Kỷ lục “võ mồm” 124 giờ không ngừng nghỉ"; "96 tuổi vẫn... nhảy dù từ độ cao 3.300m"; "Chú rể 106 tuổi kết hôn cô dâu 81"..., chuyện lạ Việt Nam: "Người phụ nữ Việt nhìn bằng “con mắt thứ ba”"; "Những kỷ lục độc đáo nhất Việt Nam"; "Bánh tét dài 31 mét"


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Chuyện lạ đó đây » Cảm động chuyện mẹ con tìm thấy nhau sau 77 năm thất lạc
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz