Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Chuyện lạ đó đây » Bí ẩn những xác chết xấu xí của… nàng tiên cá (Theo tindachieu.com)
Bí ẩn những xác chết xấu xí của… nàng tiên cá
earthDate: Thứ 6, 2011-07-22, 5:23 PM | Message # 1
Độ cao 100km
Group: Friends
Messages: 128
Reputation: 1
Status: Offline
Chắc hẳn chẳng ai còn xa lạ với nhân vật nàng tiên cá của nhà vănAlexandre. Ngoài câu chuyện dễ thương này ra, có rất nhiều những câu chuyện xoay quanh mỹ nhân ngư – người cá, hầu hết họ đều được miêu tả rất nhất quán là lấy phần eo làm ranh giới, nửa trên là thân thể người con gái, nửa dưới là chiếc đuôi của loài cá, toàn bộ cơ thể không chỉ toát lên vẻ đẹp quyến rũ mà còn mang chút gì đó ma quái, nhất là giọng hát đầy cám dỗ. Theo truyền thuyết, người cá không có linh hồn, không có tình cảm, giống như đại dương bao la vậy.[/url][url=http://tindachieu.com/news/2011/07/bi-an-nhung-xac-chet-xau-xi-cua-nang-tien-ca.html/nangtienca]

Người cá trong truyền thuyết

Vậy phải chăng mỹ nhân ngư chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tượng? Có một số người không tin như thế và những bằng chứng sau đây cũng sẽ khiến bạn phải giật mình suy ngẫm lại vấn đề này đấy.

Ngày 02 tháng 7 năm 1991, tờ “United Daily News” của Singapore đưa tin rằng các nhà khoa học đã phát hiện ra hóa thạch hoàn chỉnh của mỹ nhân ngư đầu tiên trên thế giới, chứng minh cho sự tồn tại của mỹ nhân ngư không chỉ có trong truyền thuyết. Hóa thạch tương đối hoàn chỉnh này được tìm thấy tại bờ biển Nam Tư và được xác định có từ 1.200 năm về trước.

Tiến sĩ Aughni cho biết:“Người cá bị chết vì mắc cạn, sau đó xác được cát đá bảo vệ và dần dần hóa thành hóa thạch.”Người ta xác định được người cá cao 1m6, phía trên eo phát triển như người với não bộ phát triển, thể tích não tương đối lớn, tay phát triển 5 ngón có móng vuốt, bộ hàm chắc khỏe với răng sắc nhọn để xé con mồi, khuôn mặt có đầy đủ các cơ quan tuy nhiên mắt lại không có mí.
1 hóa thạch được cho là người cá.

Tháng 4 năm 1990, tờ “Wenhui” của Trung Quốc đưa tin rằng một nhóm công nhân xây dựng ở thành phố Sochi, bên bờ Biển Đen đã phát hiện thấy ngôi mộ của xác ướp mỹ nhân ngư được chôn cùng với kho báu. Tin tức này được nhà khảo cổ học Liên xô – tiến sĩZelemitiết lộ, ông là người đã chứng kiến tận mắt và hoàn toàn tin vào sự tồn tại của người cá, ông đã bỏ ra hơn 4 năm bên bờ biển này để nghiên cứu.

Nhìn xác ướp người ta đoán rằng đó là 1 cô gái da đen xinh đẹp, nhưng điều đáng ngạc nhiên là không chỉ phần dưới là chiếc đuôi cá mà ngay trên đỉnh đầu cũng có mang, ước tính cô người cá này dài khoảng 1m7. Các nhà khoa học tin rằng xác ướp này đã có hơn 100 năm tuổi.

Liên quan đến sự xuất hiện của nàng tiên cá, tiến sĩ học viện khoa học Liên xô cũng cho biết vào năm 1962, chiếc tàu chở các nhà khoa học và chuyên gia quân sự đã bắt được ngoài khơi biển Cuba 1 đứa bé nói được, nhưng da thô có vảy và mang, đầu giống người nhưng lại là đuôi cá.

Thực hư về người cá như nào vẫn chưa ai khẳng định 100%. Dưới đây là một số hình ảnh từng được cho là xác chết của người cá.


Trông có vẻ hơi ghê nhỉ?










Hàm răng đáng sợ quá…









Theo kenh14


http://vn.ipanelonline.com/register.html?inviter_id=1120641
 
Forum » Giải trí » Chuyện lạ đó đây » Bí ẩn những xác chết xấu xí của… nàng tiên cá (Theo tindachieu.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz