Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Chuyện lạ đó đây » Chuyện lạ có thật PII (Sưu tầm) (Theo chuyenlacothat.net)
Chuyện lạ có thật PII (Sưu tầm)
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-26, 8:33 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Danh hiệu “chú chó xấu xí nhất thế giới 2011” đã có chủ

Với những chùm lông xơ xác và bẩn thỉu, lưỡi luôn thò ra ngoài và 4 chân bị tật… Yoda đã đánh bại 50 đối thủ khác để trở thành “chú chó xấu xí nhất thế giới”.

Yoda, một chú chó lai giữa giống chó trụi lông của Trung Quốc và giống chó Chinhuahua đã được “vinh dự” trao giải là chú chó xấu xí nhất năm 2011, trong cuộc thi tìm ra chú chó xấu nhất thế giới diễn ra tại California, Mỹ.

Terry Schumacher, chủ nhân của Yoda cho biết đã tìm thấy chú chó bị bỏ rơi đằng sau một căn hộ và ban đầu, cô nghĩ rằng chú chó là một con chuột cống. Khi đó, Yoda chỉ nặng chưa đến 1 kg.

Tuy nhiên, khi đến gần hơn, Schumacher mới thực sự nhận ra đây là một chú chó. Cô đã mang chú chó này về nhà và đặt tên là Yoda, tên của một vật nuôi trong bộ phim nổi tiếng “Star Wars”.

Trong cuộc thi tìm kiếm chú chó xấu nhất thế giới vừa được tổ chức vào thứ 6 vừa qua, Yoda đã giúp cô chủ của mình chiến thắng và được vinh danh là “chú chó xấu xí nhất thế giới”.

Đã có hơn 50 chú chó khác nhau tham gia vào cuộc thi, phần lớn đều là những chú chó trụi lông, bị rụng răng hoặc mắc những loại bệnh nào đó, đặc biệt những chú chó bị bệnh về mắt luôn được “đánh giá cao” của ban giám khảo.

Tuy nhiên, chủ nhân của những chú chó này cho biết họ tham gia cuộc thi với một niềm tự hào về những vật nuôi “xấu xí” của họ.

Chú chó chiến thắng của năm ngoái cũng là một chú chó thuộc giống Chinhuahua, với tên gọi Pricess Abby, một chú chó cái 15 tuổi bị mù một mắt.

Video về cuộc thi tìm kiếm “chó xấu”:


Huy Phạm
Theo Telegraph


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-26, 8:37 PM | Message # 2
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
“Nhịn tắm” suốt 37 năm để “cầu” sinh con trai

Nhiều người cho rằng, sạch sẽ là một cách để bày tỏ sự thành kính với thần linh. Nhưng Kailash Singh, một Guru (người có uy tín trong đạo Hindu) đã không hề tắm rửa trong suốt 37 năm qua, và cho rằng mình sẽ được thần linh ban thưởng cho sự hy sinh này.

Kailash Singh, một nông dân 65 tuổi tại Ấn Độ, đã ngừng không sử dụng xà phòng và nước kể từ năm 1974, ngay sau khi ông cưới vợ. Singh thậm chí cũng không cắt tóc và râu của mình.

Sau 37 năm, tóc của ông đã dài hơn 1,8 mét.



Kailash Singh, người đã không tắm rửa trong suốt 37 năm qua

Giải thích cho quyết định kỳ lạ của mình, Kilash Singh cho biết một linh mục nói ông sẽ sinh được con trai nếu thực hiện điều này. Ttuy nhiên, đến thời điểm này, ông vẫn chỉ có 7 người con gái và Singh sẽ tiếp tục chờ đợi sự ra đời của người con trai.

Kailash Singh thường xuyên chăm sóc đàn bò, làm đồng… dưới cái nắng 47 độ C. Nhưng mỗi buổi tối, thay vì tắm rửa, Kailash thường thực hiện nghi lễ “tắm lửa” bên đống lửa, như một cách làm sạch cơ thể và để cầu nguyện sự phù hộ của vị thần Shiva (một vị thần trong tôn giáo của người Hindu).



Kailash thường thực hiện nghi thức “tắm lửa” vào mỗi buổi tối.

Gia đình đã từng ép buộc ông phải đi tắm, nhưng thất bại: “Ông ấy chống lại chúng tôi và chạy thoát” - Kalavati Devi, 60 tuổi, vợ của Kilash Singh cho biết - “Chúng tôi đã từng nhiều lần ép buộc ông ấy đi tắm, nhưng ông ấy vấn kiên quyết từ chối”.

“Ông ấy nói thà chết còn hơn phải đi tắm. Chỉ có một đứa con trai mới có thể thay đổi tâm ý của ông ấy. Tôi cũng đã phải làm quen với điều này.” - Bà Devi cho biết thêm.



Kailash cùng vợ, các con gái và cháu của mình

Những người hàng xóm trong làng thường xuyên chế nhạo Singh về mùi cơ thể của ông, nhưng ông ấy không hề bối rối.

“Bọn trẻ chế nhạo và la hét khi tôi đạp xe trên làng. Nhiều người đã nhạo báng tôi vì tôi không tắm rửa. Nhưng họ không hiểu về quyết định của tôi và tôi sẽ không thay đổi tâm trí của mình, bởi vì đây là sự lựa chọn của các vị thần, không phải của tôi” - Kailash Singh cho biết.

Vợ ông cũng đã đe dọa sẽ không ngủ với ông nếu Singh không chịu tắm rửa, nhưng cuối cùng bà vẫn phải đầu hàng và chịu làm quen với mùi cơ thể của ông.

“Tôi đã khóc khi ông ấy nói về quyết định của mình. Tôi cũng đe dọa sẽ không ngủ cùng ông ấy, nhưng tôi không thể làm điều đó vì ông ấy là chồng của tôi” - Bà Devi cho biết.



Kailash Singh và vợ, người đã chịu đựng để sống cùng ông trong 37 năm qua.

Con gái út Pooja của Singh thậm chí còn cho biết cha quyết định lạ lùng của cha đã làm cô trở nên nổi tiếng:

“Các bạn học của tôi rất tò mò muốn gặp cha tôi. Họ thường xuyên hỏi tôi làm sao ông ấy có thể sống với chừng ấy năm không tắm rửa. Họ luôn muốn được tận mắt chúng kiến cha tôi”

“Ban đầu, tôi cảm thấy giận dữ, nhưng sau đó chúng tôi không còn làm gì khác bởi vì cha tôi không chịu nghe lời bất cứ ai. Vào những ngày nóng nực của mùa hè, tôi muốn tắm mỗi ngày 2 đến 3 lần, vậy mà cha tôi thậm chí còn không tắm đến một lần. Tôi cũng không biết cha tôi đã sống như thế nào” - Pooja cho biết thêm.

“Tôi không có con trai, nên tôi sẽ không bao giờ tắm. Có thể khi tôi được đầu thai, tôi sẽ tắm rửa trở lại” - Kailash Singh cho biết.

Được biết, Kailash Singh chỉ dùng nước để súc miệng và rửa tay.

Huy Phạm
Theo DailyMail/AOL


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-26, 8:41 PM | Message # 3
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Cặp song sinh dính liền sống dở chết dở
Ở Ấn Độ, một người cha có 2 con gái song sinh 15 tuổi bị dính liền não đang phải sống trong sự đau đớn tột độ, trước mắt họ chỉ còn lại hai sự lựa chọn, một là được giúp đỡ để tiếp tục tồn tại, hoặc là phó mặc sống chết cho ông trời.

Từ khi mới sinh ra, Saba và Farah Shakeel đã có hộp sọ nối liền nhau nên cả hai luôn phải chịu những cơn đau đầu khủng khiếp hành hạ mỗi ngày, khi lớn lên còn mắc phải căn bệnh nói lắp.

Thời gian trước, cặp song sinh này đã nhận được sự trợ giúp từ các chuyên gia và Hoàng thái tử nước Abu Dhabi. Nhưng giờ đây, cha của họ - Mohammed Shakeel, nhân viên làm việc trong một quán trà ở Patna đã không còn khả năng chi trả cho các cuộc điều trị nữa. Bởi tiền lương của ông chỉ có 104 đô la mỗi tháng, đủ để trang trải trong một gia đình 8 miệng ăn.

Năm năm trước đây, Thái tử Sheikh Mohammed bin Zayed đã chu cấp cho cặp song sinh dính liền này được điều trị bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực song sinh dính liền để tìm cách tách chúng ra. Vào thời điểm đó, hai cô gái này vẫn đang ở trong trạng thái tinh thần và sức khỏe tốt nhất. Họ có thể di chuyển với hình dạng giống như con cua, nhưng rất thích chơi đồ hàng và xem các bộ phim Bollywood. Trong lần kiểm tra sức khỏe, các bác sĩ đã phát hiện ra cặp song sinh này đang phải chia sẻ một mạch máu quan trọng trong não và chỉ có hai quả thận, hiện đều nằm cả trong cơ thể của Farah.

Chuyện lạ có thật: Cặp song sinh dính liền sống dở chết dở

Cặp song sinh Saba và Farah tại Ấn Độ

Dự kiến, cả hai sẽ phải trải qua 6 cuộc phẫu thuật để tách chúng ra, mỗi lần như vậy sẽ có 1/5 khả năng là một trong số họ sẽ chết. Chính điều này đã khiến cho bố Mohammed Shakeel không dám mạo hiểm để hai con mình phẫu thuật, dù hoàng tử đã đề nghị sẽ chi trả toàn bộ chi phí điều trị.

Năm năm sau, tình trạng sức khỏe của các cô gái ngày càng tồi tệ hơn và Shakeel đã đi đến một quyết định đau lòng, đó là để hai con được chết thanh thản nhằm chấm dứt sự chịu đựng đau đớn mà cặp song sinh này đang phải đối mặt, trừ khi có ai đó chi trả cho họ chi phí điều trị.

Ông chia sẻ: "Hai con của tôi rất muốn được sống và tận hưởng cuộc sống như những người khác, nhưng khi lên cơn đau đớn, chúng khóc rất nhiều và yêu cầu được chết đi để không còn phải khổ sở như thế nữa. Sự phụ thuộc vào thận của Farah đã làm cho hai đứa sụt cân trầm trọng và liên tục bị cao huyết áp. Tất cả những gì chúng tôi mong muốn lúc này là chính phủ nên đến tận nơi xem xét và giúp chúng tôi điều trị cho bọn trẻ, hoặc là cho phép chúng được chết, bởi vì chúng đang trong tình trạng vô cùng khốn khổ."

Tamana Ahmad Malik, anh trai của cặp song sinh cho biết, hai cô em gái của anh đang phải chịu đau đớn ít nhất 15 giờ mỗi ngày: “Trong mấy tháng qua, Saba và Farah liên tục bị đau đầu và nhức mỏi khắp cơ thể. Chúng gặp khó khăn trong việc nói chuyện và chân tay đều đau rã rời.”


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-26, 8:43 PM | Message # 4
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Bệnh nhân hồi sinh thần kỳ sau 30 phút tắt thở

Một trường hợp hồi sinh thần kỳ, sau khi một nữ bệnh nhân 64 tuổi đã tắt thở trong 30 phút sau suốt 1 tháng dài sống trong tình trạng hôn mê đã bỗng nhiên hồi sinh trở lại và hoàn toàn tỉnh táo.

Các bác sĩ ban đầu đã tin rằng Jean McDonald đã chết lâm sàng sau khi bà bị một cơn đau tim tấn công vào hồi tháng 5 vừa qua. Thậm chí, các bác sĩ còn cho rằng bà chỉ có chưa đến 1% sống sót

Bệnh viện đã thông báo cho gia đình chuẩn bị nói lời vĩnh biệt với bà sau khi cho rằng nữ bệnh nhân này không còn một cơ hội nào để vượt qua.

Đến tối thứ tư vừa qua, Jean McDonald đã qua đời sau suốt một tháng dài ở trạng thái chết lâm sàng.

Tuy nhiên, sau 25 phút ngưng thở, bà McDonald đã khiến cho toàn bộ các bác sĩ và gia đình phải ngạc nhiên sau khi tỉnh táo trở lại và chấm dứt hoàn toàn tình trạng hôn mê.

Các bác sĩ đã gọi đây là một cuộc hồi sinh thần kỳ mà họ chưa từng gặp trong đời.


Bà McDonald đã có sự hồi sinh thần kỳ mà y học chưa thể giải thích được

Hiện giờ, bà McDonald có thể nói chuyện, ăn uống, đi bộ và tắm rửa. Gia đình hy vọng bà sẽ xuất viện và trở về nhà vào cuối tuần tới.

Các bác sĩ tại bệnh viên địa phương đã hết sức bất ngờ trước trường hợp của Jean McDonald và họ cho biết sẽ báo cáo trường hợp này lên các tổ chức y khoa có uy tín để ghi nhận như một trường hợp hồi sinh thần kỳ trong lịch sử.

Tuy nhiên, gia đình cho biết chính lời cầu nguyện đã giúp tiếp thêm sức mạnh để bà có thể vượt qua cái chết.

Jean McDonalds, năm nay 64 tuổi, có 16 người cháu đã được đưa đến bệnh viện tại Broomfield, bang Colorado (Mỹ) vào ngày 16/5 vừa qua sau một cơn đau tim giữ dội.

Khi được đưa đến bệnh viện, tim bà đã ngừng đập và các bác sĩ đã phải chạy đua với thời gian để cứu mạng sống của bà trong một cuộc phẫu thuật kéo dài 2 tiếng sau đó.

Các bác sĩ cho rằng, với độ tuổi của bà, nếu gặp phải cơn đau tim như vậy thì chỉ có thể cầm cự được 15 phút, tuy nhiên, bà đã rơi vào trạng thái chết lâm sàng suốt hơn 1 tháng dài đã là một điều thần kỳ.

Thậm chí, Dave McDonald, chồng của bà cũng đã hoàn toàn mất hết hy vọng về sự sống của bà:

“Tôi nhìn nhịp tim bà ấy trên màn hình, và nghĩ rằng bà ấy đang hấp hối ngay trước mặt tôi. Tôi đã hoàn toàn thất vọng và không thể làm được gì cho bà ấy. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra. Tuy nhiên, sự hồi phục quá nhanh chóng của bà ấy cũng khiến tôi cảm thấy lo lắng rằng bà sẽ lại gặp phải những cơn đau tim như trước đây”.

“Tôi không phải là một người mê tín, nhưng tôi cho rằng Chúa đã can thiệp vào chuyện này” - Dave cho biết thêm.

Các bác sĩ cũng chưa thể giải thích cho trường hợp này, ngoài việc phải thừa nhận đây thực sự là một phép màu.

“Bà ấy vẫn chưa thực sự hồi phục 100%, tuy nhiên khi được trở về nhà, bà ấy sẽ được ở một môi trường tốt hơn” - Các bác sĩ cho biết.

Hậu quả của cuộc đau tim đã khiến một phần não điều khiển tay và chân của bà đã bị tổn thương, tuy nhiên bà vẫn có thể điều khiển những phần trên cơ thể mình.

Bà McDonald cho biết sẽ bắt đầu đi nhà thờ sau khi bà được xuất viện.

Huy Phạm
Theo Telegraph


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-26, 8:46 PM | Message # 5
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
"Nuôi" nội tạng người trong cơ thể lợn

Các nhà khoa học Đại học Tokyo, Nhật Bản vừa công bố có thể nuôi trồng các cơ quan nội tạng một loài vật bất kì trong cơ thể của một loài khác bằng cách tiêm các tế bào gốc của loài có nội tạng cần nuôi vào phôi thai của loài thay thế.

Kĩ thuật này cho phép phát triển cơ quan nội tạng một người bệnh trên cơ thể lợn bằng cách lấy tế bào gốc của bệnh nhân đó tiêm vào cơ thể con lợn thay thế, nhằm nuôi trưởng thành một nội tạng khỏe mạnh dùng cho các ca thay ghép nội tạng về sau.



Có thể sản xuất những con lợn sinh ra máu người bằng cách tiêm các tế bào máu gốc từ người vào bào phôi của lợn, giúp tạo ra nguồn cung máu dồi dào cho các ca phẫu thuật thay máu. Ảnh: Dailymail.

Tình trạng khan hiếm nội tạng hiến tặng hiện nay đồng nghĩa nhiều bệnh nhân phải chờ đợi rất lâu mới có thể được thay ghép. Phát triển được nội tạng cần thay ghép từ chính các tế bào gốc của đúng người bệnh có thể giúp giảm thiểu nguy cơ nội tạng được cấy ghép sẽ không tương thích với cơ thể sau phẫu thuật, hơn nữa có thể tạo ra nguồn cung nội tạng dồi dào.

Để thực hiện nghiên cứu, các nhà khoa học đã tiêm tế bào gốc của chuột túi vào phôi bào của chuột nhắt biến đổi gien để tạo ra những con chuột nhắt mang nội tạng của chuột túi. Trước đó, các con chuột nhắt đã được biến đổi gien để không thể có lá lách của bản thân chúng, cơ quan sản xuất nhiều hóc-môn quan trọng, bao gồm insulin.

Khi các con chuột nhắt đến tuổi trưởng thành, chúng đã phát triển cơ quan lá lách khỏe mạnh từ các tế bào gốc của loài chuột túi, đồng thời không bị bệnh đái đường. Tức là tế bào gốc của loài chuột túi đã lớn lên thành lá lách trong vùng lá lách của con chuột nhắt.

Nhóm nghiên cứu tuyên bố bất kì cơ quan nội tạng nào cũng có thể được sản xuất theo cách này. Nếu làm tương tự với tế bào gốc của người trên loài lợn sẽ giúp tạo ra lá lách của người trên lợn, nhằm phát triển lá lách thay thế cho các bệnh nhân đái đường.

Giáo sư Hiromitsu Nakauchi, giám đốc trung tâm sinh học tế bào gốc và y khoa tái tạo thuộc Đại học Tokyo, trưởng nhóm nghiên cứu cho biết: “Mục tiêu sau rốt của chúng tôi là sản xuất nội tạng con người từ những tế bào gốc đa năng cảm – là tế bào gốc đa năng được phát triển lên từ tế bào bình thường”.

“Phương pháp này, được gọi là liệu pháp bổ sung phôi bào, giúp chúng ta tạo ra nguồn cung nội tạng dồi dào mới mẻ.”

Giáo sư Nakauchi hi vọng họ sẽ có thể dùng kĩ thuật này để “trồng” thêm nhiều cơ quan nội tạng khác của con người, ví dụ sản xuất những con lợn có thể sinh ra máu người bằng cách tiêm các tế bào máu người gốc vào bào thai lợn.

Giới y khoa thế giới rất tán thành với phương pháp mới này.

Tiến sĩ Chris Mason, trưởng khoa y khoa tái tạo Đại học College Luân đôn cho biết: “Đây là một giải pháp tiềm năng đầy hấp đối với các phẫu thuật thay ghép nội tạng con người.”


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-26, 8:48 PM | Message # 6
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Viết chữ bằng mắt

Một người đàn ông Trung Quốc sở hữu tài lẻ vô cùng đặc biệt là viết chữ bằng nước phun ra từ mắt.

Anh Ru Anting, 56 tuổi, đến từ thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, có thể dùng mũi “uống” nước rồi phun qua tuyến lệ.

Mới đây, du khách ghé thăm công viên Thế giới Sen ở thành phố Shanshui, tỉnh Quảng Đông có dịp thưởng thức màn biểu diễn ngoạn mục của anh Ru khi anh “phun” 4 chữ “Fu Ru Dong Hai” (Của cải như đại dương) uốn lượn thật tài tình trên 1 tấm bảng được phủ vải đỏ.

Anh Ru có thể phun được những cột nước cao tới 3 m.

Ru cho biết anh phát hiện ra khả năng phi thường của mình từ lúc còn bé xíu, khi đó anh đang tung tăng bơi lội trên một dòng sông.

“Thỉng thoảng tôi uống một hơi no nước trong khi bơi, tình cờ một lần tôi phát hiện nước đang phọt qua mắt còn các bạn tôi thì há hốc mồm ra nhìn”.

Nhưng mãi cho đến năm 1990, anh mới chợt nhớ tới tài lẻ của mình khi bị xa thải khỏi một nhà máy phân đạm sau hơn 20 năm tận tụy với nghề. “Tôi lao vào giải sầu bằng cách tập luyện và trau dồi kỹ năng phun nước bằng mắt”.

Sau 3 năm chăm chỉ luyện tập, anh Ru có thể phun được những cột nước cao tới 3m.
Đàm Loan
Theo Ananova


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-26, 8:49 PM | Message # 7
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Chết đói trên đống vàng

Đêm đêm, ông bò ra khỏi giường với hốc mắt người ốm như một bóng ma đến nơi ông giấu những đồng tiền. Ông đếm chúng với đôi mắt man dại rồi khóc nức nở trước những đồng tiền và ngủ gục bên chúng.

Vợ chồng ông V.làm nghề bán hàng nước và quà bánh ở thị trấn này từ khi tôi sinh ra. Ông nổi tiếng vì sự nghèo khổ của mình. Người trong thị trấn biết ông đều ngạc nhiên tự hỏi vì sao một người làm ăn cần cù như vợ chồng ông lại nghèo đến thế. Nhưng đúng ra là ông nổi tiếng vì cái sự mê tiền đến điên rồ của ông.



Thời học sinh đi học còn phải đóng học phí, ông luôn luôn tìm cách không đóng học phí cho ba đứa con, ví dụ như viết đơn xin miễn học phí. Cuối cùng, ông cho cả ba đứa nghỉ học. Nhà trường và khu phố gặp ông để khuyên giải thì ông nói: "Rồi cũng chỉ đi bán hàng nước chứ làm gì mà phải học cho tốn tiền".



Cho đến khi đứa con thứ ba của ông bị ốm. Ông có tiền giấu trong nhà nhưng ông lại đi hỏi vay hết người này đến người khác. Ông sợ phải tiêu những đồng tiền của ông. Hậu quả của lòng tham lam và keo kiệt quá mức đã khiến đứa con gái út của ông bị mù.



Sau này, bà vợ ông mới kể lại những ngày đau ốm của ông. Một câu chuyện mà nếu tôi không sống cùng thị trấn với ông và ngày ngày gặp ông thì tôi cam đoan đó là một người điên. Đêm đêm, ông bò ra khỏi giường với hốc mắt người ốm như một bóng ma đến nơi ông giấu những đồng tiền. Ông đếm những đồng tiền với đôi mắt man dại. Ông từng khóc nức nở trước những đồng tiền và ngủ gục bên chúng.



Rồi đến lúc ông lâm bệnh, ông không chịu dùng những đồng tiền của mình để ăn uống, thuốc thang. Vợ ông đã đêm đêm van xin ông hãy dùng những đồng tiền đó để thuốc thang, ăn uống. Nhưng không cái gì có thể lay chuyển được ông.



Rồi ông chết. Bà vợ ông dù vô cùng nghèo khó nhưng cương quyết đốt những đồng tiền và bỏ tro vào trong áo quan cùng thi thể ông. Bà đốt những đồng tiền vì hận ông và cũng vì sợ lòng tham tiền như thế có thể làm ông hóa thành ma về quấy nhiễu cuộc sống của bà và những đứa con nếu bà tiêu những đồng tiền đó của ông.



Chuyện bà đốt tiền là một câu chuyện kỳ lạ nhất ở thị trấn ngày ấy. Nhiều người cho rằng bà bị điên, bị ma ám. Nhưng sau này nghe chuyện ông V. giữ tiền như thế nào thì mọi người đều hiểu vì sao bà đã đốt toàn bộ số tiền ông V. cất giữ.





Theo An Ninh Thế Giới


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-26, 8:52 PM | Message # 8
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Bị quay trong máy giặt vẫn sống

Một con rắn đã điềm nhiên trườn ra khỏi máy giặt sau khi bị giặt chung với đống quần áo bẩn.

Một công dân 51 tuổi người Mỹ có tên là Wendy Foley đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện thấy một con rắn cỡ lớn nằm lẫn lộn trong đống quần áo sạch vừa được giặt ở máy giặt. “Sau khi giặt, tôi mở cửa buồng máy giặt ra và định mang quần áo sạch đi phơi. Bất ngờ tôi nhìn thấy một con rắn đang nằm cuộn tròn trong đống quần áo đó. Mới đầu tôi nghĩ đó là một con rắn đồ chơi, nhưng khi nó thè lưỡi về phía tôi thì tôi đã vô cùng hoảng hốt” _ Wendy đã kể lại với cảnh sát.



Chú rắn Bắc Mỹ dài gần 2m này đã được chuyên gia của RSPCA

Sau khi phát hiện ra chú rắn này, Wendy và người nhà đã nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát và RSPCA (một tổ chức chuyên bảo vệ động vật và thu hồi các loại động vật hoang dã). Con rắn đã nhanh chóng được mang đi và kiểm tra sức khỏe. Theo báo cáo từ RSPCA, chú rắn Bắc Mỹ này hoàn toàn khỏe mạnh và không hề có dấu hiệu xây xát nào do việc bị máy giặt… quay tròn. “Điều lạ lùng là chú rắn này không bị tổn thương chút nào khi bị quay trong máy giặt hàng nửa tiếng đồng hồ. Chúng tôi cũng không hiểu nó chui vào máy giặt đã được đóng kín cửa bằng cách nào nữa” – một nhân viên của RSPCA cho biết.

Được biết loài rắn Bắc Mỹ này có độ dài gần 2 mét, nhưng nó không hề độc. Tuy nhiên chúng vẫn có thể tấn công người nếu bị đe dọa hoặc sợ hãi.

Nói về cảm nhận sau khi đã… quay một chú rắn, Wendy cho biết: “Tôi thực sự rất sợ hãi. Tôi ghét rắn và không thể ngủ được. Cả đêm ấy tôi đã ngồi hóa đá trên giường và mắt lúc nào cũng đảo quanh vì sợ vẫn còn con rắn nào ẩn nấp trong nhà”.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Chuyện lạ đó đây » Chuyện lạ có thật PII (Sưu tầm) (Theo chuyenlacothat.net)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz