Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Chuyện lạ đó đây » Độc chiêu nude để bảo vệ (Nguồn chuyenlacothat)
Độc chiêu nude để bảo vệ
handcockDate: Thứ 5, 2011-06-09, 11:24 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Nude chống sử dụng máy quét ở sân bay Đức

Năm 2010, một nhóm người có tên gọi Pirate Party đã xuất hiện tại một số sân bay ở Đức để thể hiện sự phản đối của họ đối với việc sử dụng những ‘máy quét khỏa thân’ trong việc kiểm tra an ninh. Mặc dù nhiệt độ bên ngoài khi đó rất lạnh nhưng những người biểu tình đã tập hợp ở sân bay Berlin, Frankfurt, Düsseldorf và gần như nude tòa thân. Những người tham gia mang theo khẩu hiệu: ‘Không cần quét chúng tôi. Chúng tôi đã nude rồi’.

Nude ủng hộ sinh viên mặc váy ngắn

Các sinh viên tại Brazil đã phản đối bằng biểu ngữ và không mặc quần áo nhằm lên tiếng ủng hộ với các đồng môn của mình tại Geysi Arruda, Sao Paulo, Brazil. Nhóm hơn 250 sinh viên đã tình nguyện nude hay ăn mặc kiệm vải để đấu tranh chống lại việc phân biệt giới tính tại 1 trường đại học tại quốc gia Nam Mỹ này.

Nude biểu tình chống lại sự nóng lên của toàn cầu tại dãy Alps ở Thụy Sĩ

Năm 2007, 600 người đã tình nguyện cởi quần áo trên một dòng sông băng nằm bên núi Alps ở Thụy Sĩ để kêu gọi sự giúp đỡ chống lại sự nóng lên toàn cầu. Các tình nguyện viên này đã hoàn toàn khỏa thân dưới sự chỉ huy của nghệ sĩ Spencer Tunick. Nếu tình trạng nóng lên toàn cầu tiếp tục tái diễn thì hầu hết các dòng sông băng ở Thụy Sĩ sẽ biến mất vào năm 2080. Trong 150 qua, các dòng sông băng đã giảm 1/3 về kích thước bề mặt và ½ khối lượng của chúng. Chỉ trong 1 năm từ 2005 đến 2006, dòng sông băng Aletsch đã tụt giảm 115 mét.

Thành viên PETA hạn chế tiêu thụ thịt động vật

Trong một cuộc biểu tình mới nhất của PETA, 2 người phụ nữ gần như khỏa thân với cơ thể vấy đầy máu giả vào tháng 5/2010. Họ là những tình nguyện viên tích cực của PETA nhằm cổ động mọi người hạn chế việc tiêu thụ thịt động vật. Hai người phụ nữ này nằm trọn trong một chiếc hộp được bọc giấy bóng kính giống như những phần thịt làm sẵn ở trong các siêu thị. Trong khi đó, họ còn mang theo khẩu hiệu ‘Thịt là giết người’.

Vũ nữ thoát y nude để tự bảo vệ mình tại Bolivia

Khoảng 50 cô gái hành nghề mại dâm đã quyết định nude xuống phố El Alto tại Bolivia sau khi quan chức địa phương yêu cầu đóng cửa 1 quán bar khỏa thân. Hiện tại những cô gái mại dâm đã tăng gấp đôi về số lượng tại các quốc gia Nam Mỹ. ‘Chúng tôi tình nguyện kiểm tra HIV-AIDS và chúng tôi sẽ tuyệt thực’ – người đứng đầu chiến dịch này cho hay.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Chuyện lạ đó đây » Độc chiêu nude để bảo vệ (Nguồn chuyenlacothat)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz