Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Chuyện lạ đó đây » Chuyện lạ đó đây (Tổng hợp chuyện lạ đó đây-Nguồn Internet)
Chuyện lạ đó đây
handcockDate: Thứ 4, 2011-06-01, 0:27 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Chuyện lạ có thật: Bé hồi sinh sau khi chết 3 lần

Ba lần đau tim và tim ngừng đập trong vòng 3 giờ khi chỉ mới 3 tuần tuổi nhưng cậu bé Alfie Green đã hồi sinh một cách kỳ diệu.



Bé Alfie Green và mẹ 

Sau cơn đau tim đầu tiên, tim bé Alfie Green ngừng đập 17 phút nhưng thật lạ thường, nó đã đập trở lại. Tiếp đó, sau lần lên cơn thứ hai, tim lại ngừng đập trong 10 phút và lần thứ 3 tim ngừng đập trong 2 phút song bé Alfie vẫn vượt qua.

Bất chấp lo ngại rằng cậu bé bị tổn thương nặng nề về não và một tuần phải thở nhân tạo trong tình trạng nguy kịch, Alfie đã hồi phục hoàn toàn.

Khả năng phục hồi của cậu bé đã khiến các bác sĩ sửng sốt khi mà họ gần như đã từ bỏ việc đưa bé khỏi tay thần chết. Theo các bác sĩ, dường như bộ não của Alfie đã tự phục hồi.



Chỉ mới 3 tuần tuổi nhưng cậu bé Alfie Green đã hồi sinh một cách kỳ diệu

Mẹ của Alfie là Stacey Green, 24 tuổi nói: "Tôi chưa bao giờ biết có một ai bé như vậy lại bị đau tim, nói chi một bé 3 tuần tuổi. Khi tim con ngừng đập trong một thời gian dài chúng tôi nghĩ rằng đã mất bé. Tuy nhiên, Alfie quả là một chiến binh bé nhỏ. Khi tim đập lại, tôi đã khóc và thở phào".

Lúc chào đời hồi tháng 9 năm ngoái, Alfie nặng 2,7 kg. Ba tuần sau, Stacey Green và bố của Alfie là Leonard Bratt, 25 tuổi, đưa con đi mua sắm gần nhà thì phát hiện bé ngừng thở.

Stacey nói: "Vài ngày trước, tôi nhận thấy hơi thở của bé gấp hơn. Tôi đưa bé tới bác sĩ, ông ấy nghe nhịp tim và nói bé vẫn ổn. Tuy nhiên, bé bất ngờ thở không ổn định khi chúng tôi ra ngoài mua sắm và tôi cố gắng làm dịu bé khi môi của Alfie bắt đầu tím tái. Tiếp đó, bé ngừng thở, thật kinh hoàng".

Bratt gọi cho cấp cứu và Alfie được đưa tới viện Newcross ở Wolverhampton, nơi các bác sĩ nói, Alfie bị đau tim và tim ngừng đập 17 phút. Họ cố gắng hồi sinh cậu bé và cuối cùng bé thở lại. Tuy nhiên, thách thức chưa dừng lại. Trong vòng 2 tiếng tiếp theo, Alfie bị đau tim 2 lần nữa, và tim bé ngừng đập hai lần, lần 10 phút và lần 2 phút.

Mỗi lần, các bác sĩ cố gắng hồi sinh tim cho Alfie nhưng chụp CT cho thấy, sự xuất huyết đã gây tổn hại cho não trái của bé.

Ngày hôm sau, bố mẹ Alfie đã rửa tội cho bé trên giường bệnh song bé vẫn trụ được. Stacey nói: "Tôi gọi tên con và bé quay đầu sang nhìn tôi, và tôi biết, bé vẫn đang chiến đấu giành sự sống".

Sau một tuần thở máy, Alfie đã tự mình thở được. Ba tuần sau, Alfie trở về nhà ở Wolverhampton với thiết bị ổn định nhịp tim.

Stacey nói: "Thật may là chúng tôi không còn những lần lo sợ nào nữa. Siêu âm cho thấy não bé bình thường và các bác sĩ đều cho rằng thật kỳ diệu, dường như não bé tự hồi phục. Nếu đã sống sót qua 3 lần đau tim vào lúc 3 tuần tuổi, bé đủ mạnh để sống sót qua bất kỳ thử thách nào".


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
handcockDate: Thứ 5, 2011-06-02, 11:02 PM | Message # 2
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Tử vong do tự chôn sống để thử thách bản thân

Một người đàn ông sống tại Nga đã tử vong sau khi thuyết phục bạn của mình chôn sống ông suốt 1 đêm với mong muốn điều này sẽ đem lại sự may mắn. 
Một người đàn ông đã đào một lỗ sâu ở trong khu vườn nhà mình tại phía đông thành phố Blagoveshchensk, sau đó chui vào một quan tài với các ống dẫn khí. Ông cũng không quên mang theo một chiếc điện thoại di động và một chai nước.

Sau khi nhờ bạn của mình lấp lại chiếc quan tài, nạn nhân đã gọi điện để thông báo mình vẫn ổn.

Sáng hôm sau, khi người bạn quay trở lại và đào chiếc quan tài lên thì phát hiện bạn của mình bên trong chiếc quan tài đã tử vọng.

Nhiều người tin rằng tự chôn sống mình là một cách để vượt qua sợ hãi và đem lại may mắn (Ảnh minh họa).

Nạn nhân, 35 tuổi, được cho là đã thực hiện màn chôn sống này để mong muốn sẽ đem đến may mắn cho cuộc đời của mình.

“Nạn nhân là một kỹ sự lập trình máy tính và hiện đang có con nhỏ. Theo lời kể của người bạn, nạn nhân muốn thử nghiệm khả năng chịu đựng của mình và nhất quyết yêu cầu người bạn phải giúp ông chôn sống chính mình trong đêm”, Alexei Lubinsky, sĩ quan cảnh sát tham gia điều tra vụ việc cho biết.

Lubinsky cũng cho biết quan tài đã được vùi sâu dưới 20cm đất. Có nhiều khả năng trận mưa lớn suốt đêm đã khiến các ống dẫn khí bị tắc khiến nạn nhân bị mắc kẹt bên trong quan tài.

Theo các nhân viên điều tra, có khả năng nạn nhân đã đọc được những câu chuyện về tập tục tự chôn sống mình để cầu may trên Internet, và đã thử thực hiện theo.

Theo phóng viên Steve Rosenberg của BBC, tại Nga đây không phải là lần đầu tiên vụ việc như thế này xảy ra. Theo một xu hướng khá kỳ quái, nhiều blogger (người viết blog) tại Nga đang viết về các chủ đề tự chôn sống mình để thử thách lòng can đảm. Thậm chí, tờ báo Rossiiskaya Gazeta, một tờ báo của nhà nước còn viết một bài để hướng dẫn cách thức… tự chôn sống.

Mùa hè năm ngoái, một người đàn ông khác tại tỉnh Vologda, đã thuyết phục bạn bè giúp đỡ mình thực hiện màn chôn sống để vượt qua cảm giác sợ hãi cái chết. Tuy nhiên, người đàn ông này cũng đã phát hiện tử vong chỉ 1 tiếng rưỡi sau đó do áp lực bởi đất đá.

Huy Phạm
Theo BBC


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
handcockDate: Thứ 5, 2011-06-02, 11:09 PM | Message # 3
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Những bức ảnh lừa mắt người xem

Bạn có tin rằng những bức ảnh dưới đây là ảnh vẽ? Thật khó tin vào mắt mình vì chúng quá chân thực như đếm từng nét chữ quảng cáo trên những vỏ chai nước ngọt.

Chúng là những tác phẩm của một số hoạ sĩ thuộc trường phái siêu thực như Roberto Bernardi, Eric Christensen và Steve Mills...

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức vẽ chân thực tới từng milimet này:



Những quả dâu tây chín mọng





Những đồ uống được vẽ thật như chụp



Những tấm stick trên bảng







Những bức vẽ quảng cáo "đánh lừa" thị giác









Những bức vẽ với mọi đối tượng đều chân thực







Nghệ thuật tranh tả thực











Sẽ khó tin được vào mắt mình đây là những bức ảnh vẽ


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
handcockDate: Thứ 6, 2011-06-03, 6:55 PM | Message # 4
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Lực sỹ kéo xe du lịch

Ngày 1/6 trong hoạt động “Đối quyết” do đài truyền hình Quảng Tây Trung Quốc khởi xướng xuất hiện 1 chàng trai có sức khỏe phi thường. Được mệnh danh là “Nhân tài đệ nhất Hoa Hạ”, Long Vũ trình diễn những màn võ công và kỹ năng độc đáo khác người.







Lực sỹ Long Vũ hoàn thành màn biểu diễn trong tiếng hò reo cổ vũ của đám đông "fan hâm mộ"

Trong số đó, thử thách kéo xe du lịch chở 80 người được anh hoàn thành nhanh hơn so với dự đoán của ban tổ chức. Đứng tại vạch xuất phát, Long Vũ từ từ cầm dây kéo đặt lên vai, khẽ mím môi và nhíu mày ước lượng. Ngay sau đó anh dùng sức tiến nhanh lên phía trước, xe ô tô phía sau nhúc nhích rung chuyển...

Tiếp tục lấy đà và ra sức kéo, chỉ ít phút sau chiếc xe đã đi được quãng đường dài 30 mét trong tiếng reo hò của khán giả đang chú tâm theo dõi.







Thân hình vạm vỡ của lực sỹ Long Vũ. Anh chia sẻ ước mơ tương lai của mình là được thử sức kéo máy bay

Kết thúc phần trình diễn của mình, Long Vũ cho hay anh không cảm thấy mất sức trước thử thách này vì mục tiêu của anh là những “chướng ngại vật” nặng ký hơn rất nhiều lần. Long Vũ thậm chí còn mơ ước được 1 lần thử sức kéo máy bay quân sự.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
handcockDate: Thứ 6, 2011-06-03, 6:58 PM | Message # 5
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Người phụ nữ Việt nhìn bằng “con mắt thứ ba”

Một ngày cách đây 5 năm, đột nhiên chị A cảm nhận một luồng sáng từ trán chiếu ra và thấy những hình ảnh mờ nhạt qua luồng sáng đó. Sợ hãi, chị dùng băng dính đen dính "con mắt" ở trán lại, nhưng rồi lại thấy luồng sáng phát ra từ mũi. Dán ở mũi thì lại nhìn được bằng thái dương.

Cô gái, được gọi là A, không có vẻ ngoài đặc biệt, sinh ra trong một gia đình làm nghề nông ở Hải Phòng, đã lấy chồng, có con và hiện sống với chồng ở Lương Sơn, Hòa Bình.



Ngoài 30 tuổi, chị A chưa hề tập thiền hay yoga và cũng chẳng có tiền sử bệnh tật hay bị một chấn thương nào



Đây là người đặc biệt nhất mà ông Tuệ Đức, Tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học tin học ứng dụng Việt Nam, từng gặp. Vì vậy, ông quyết tâm nghiên cứu kỹ càng trước khi công bố.



Đầu tiên, ông Đức yêu cầu chị A nhắm mắt lại. Trước sự chứng kiến của mọi người, một nhà khoa học cầm tờ báo tiến về phía chị. Tờ báo giơ lên trước mặt, và chị cũng ngước mặt lên theo như thể nhìn thấy mọi hành động của nhà khoa học.



Dùng mẩu băng dính đen dán hai mắt chị lại, khuôn mặt chị vẫn thanh thản, chị đọc vanh vách hết trang này đến trang kia của tờ báo như bất cứ người bình thường nào. Đây là tờ báo vừa phát hành buổi sáng nên nhiều khả năng chị A chưa được đọc lần nào chứ đừng nói đến chuyện đã thuộc lòng. Ngoài ra, bất kỳ một loại tài liệu nào đưa ra trước đôi mắt dán chặt băng dính kia chị vẫn đọc rất trôi chảy.



Các nhà khoa học tiếp tục dùng tờ tạp chí để che mắt chị, rồi sau đó là cả cuốn sách dày hơn 10 cm, nhưng chị vẫn đọc làu làu như không có gì xảy ra. Lạ lùng hơn, chị còn đọc chính xác con số chỉ từng giây, từng phút trong chiếc đồng hồ treo tường; chỉ tay miêu tả hình dáng, màu quần áo từng giáo sư, tiến sĩ và các nhà khoa học đang đứng ngồi khắp phòng.



Để tìm ra vị trí con mắt thứ ba của chị, các nhà khoa học che kín cả khuôn mặt chị lại. Lúc này, dù cố gắng thế nào chị cũng không thấy gì nữa. Như vậy, dù "con mắt thứ ba" của chị nằm ở đâu trên mặt thì nó cũng đã bị che khuất.



Ông Tuệ Đức từ từ kéo dần vật che mặt từ phía đỉnh đầu xuống dưới cằm. Khi vật che hở phần trán, điểm giữa hai lông mày thì chị nhìn lại được. Chị A cũng khẳng định mình nhìn được là nhờ "con mắt" ở trán, phía trên sống mũi, điểm giữa hai lông mày. Chị nhận thấy có một luồng ánh sáng chiếu từ trán ra và thu nhận được những hình ảnh trước mắt như một chiếc máy quay phim vậy.



Lại tiếp tục bịt khắp mặt của chị A lại, chỉ để hở một điểm nhỏ ở mũi theo yêu cầu của chị. Thật ngoài sức tưởng tượng khi chị có thể nhìn thấy mọi vật và đọc được mọi loại sách báo bằng mũi. Các nhà khoa học lại che mũi và để hở một bên thái dương. Lần này, thái dương của chị cũng có "mắt". Che thái dương bên trái, chị đọc bằng thái dương phải và ngược lại.



Theo lời kể của chị A và ông Đức, người đã 4 năm miệt mài tìm hiểu hiện tượng này, chị A không những có "con mắt thứ ba" mà còn điều khiển được từ suy nghĩ xem con mắt sẽ phát huy tác dụng ở trán, mũi, hay thái dương.



Do vậy, dù có bịt cả hai mắt, che cả mặt, song chỉ cần hở ra một trong 4 điểm trên khuôn mặt là chị vẫn nổ xe máy phóng vù vù trên đường đông người qua lại. Chính chị A, trong hoàn cảnh bịt mắt đã chở ông Đức dọc đường làng, vượt qua các chướng ngại vật do các nhà khoa học sắp xếp.



Theo ông Đức, cách đây 4 năm khi ông bắt đầu nghiên cứu chị A thì thỉnh thoảng chị mới bộc lộ khả năng này. Mỗi lần đó, gia đình lại gọi ông đến làm thí nghiệm. Thời gian gần đây, "con mắt thứ ba" của chị ổn định hơn và có thể nhìn thấy bất cứ lúc nào, rõ ràng như mắt thường.



Khả năng đặc biệt của chị A, theo lý giải bước đầu của các nhà khoa học có thể là do một ngoại lực hoặc nội lực nào đó đã vô tình đánh thức một cơ quan bí ẩn của não bộ mà chúng ta chưa biết.



Theo An Ninh Thế Giới


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Chuyện lạ đó đây » Chuyện lạ đó đây (Tổng hợp chuyện lạ đó đây-Nguồn Internet)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz