Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Dùng Vitamin C Trước Khi Ngủ Có Giúp Giảm Béo?
Dùng Vitamin C Trước Khi Ngủ Có Giúp Giảm Béo?
handcockDate: Thứ 6, 2011-11-18, 8:59 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Tổng quan

Nếu bạn quan tâm đến việc giảm cân, đôi khi bạn cũng muốn bổ sung chất gì đó có thể đốt cháy lượng mỡ thừa trong khi ngủ. Tuy nhiên, việc dùng Vitamin C chỉ giúp cơ thể duy trì chức năng tế bào bình thường, không giúp đốt cháy lượng mỡ thừa.
Vitamin C

Vitamin C còn được biết với tên “ascorbic axit”. Nó giúp ngăn ngừa bệnh còi cọc do thiếu Vitamin C. Theo giải thích của Tiến sĩ Reginald và Charles Grisham trong cuốn sách “Biochemistry”, bạn cần Vitamin C để duy trì các chức năng trong cơ thể. Nó cũng đóng vai trò trong hệ thống miễn dịch và cũng là chất chống oxy hóa, nghĩa là nó giúp ngăn ngừa nguy cơ tổn thương cho cơ thể và tế bào khác.
Đốt cháy lượng mỡ thừa

Các bằng chứng khoa học cho thấy không có chất giúp đốt cháy hoàn toàn chất béo của cơ thể. Các tế bào chất béo bị đốt cháy do nhu cầu năng lượng của cơ thể, lượng calo tiêu thụ mỗi ngày ít hơn lượng calo được đốt cháy để duy trì các chức năng cơ bản và cung cấp cho các hoạt động của bạn. Trong khi một số chất như cafein có thể làm tăng tạm thời tế bào bị đốt cháy, nó cũng không được gọi là chất đốt cháy mỡ.
Việc dùng Vitamin C

Bạn không thể phụ thuộc vào Vitamin C như một chất giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa, dùng lượng Vitamin C quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Theo giải thích của Tiến Sĩ Lauralee Sherwood trong cuốn sách “Sinh lý học con người” của cô cho rằng điều này là do vitamin C hòa tan trong nước, nghĩa là nếu bạn dùng nhiều hơn so với lượng mà tế bào cần, nó sẽ thải thông qua nước tiểu của bạn. Dùng nhiều Vitamin C cũng gây khó chịu cho dạ dày của bạn, trong một số trường hợp nó có thể gây ra phản ứng với Vitamin. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ về lượng Vitamin mà bạn có thể dùng ở mức an toàn.
Giảm cân

Nếu bạn quan tâm đến việc đốt cháy chất béo của cơ thể, bạn luôn có cách để đạt được mục tiêu. Mặc dù nó không thể đốt cháy lượng mỡ thừa trong khi bạn ngủ, điều đó cũng không thể diễn ra nhanh hơn. Cơ thể của bạn sẽ tự nhiên giảm lượng chất béo nếu bạn có chế độ ăn uống khỏe mạnh và cân bằng, lượng calo nạp vào ít hơn lượng tiêu thụ mỗi ngày. Tham khảo lượng calo bạn cần mỗi ngày,bổ sung trái cây tươi và rau, ngũ cốc, thịt nạc kết hợp tăng cường các hoạt động thể chất để đốt cháy calo.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
oanhpham151284Date: Thứ 6, 2017-04-21, 1:33 PM | Message # 2
Mặt đất
Group: Member
Messages: 5
Reputation: 0
Status: Offline
Mình nghe nói là hạn chế uống vitamin C nhiều vì nó có thể gây sỏi thận
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Dùng Vitamin C Trước Khi Ngủ Có Giúp Giảm Béo?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz