Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » 7 điều kỳ diệu từ dâu tây
7 điều kỳ diệu từ dâu tây
handcockDate: Thứ 6, 2011-11-18, 8:58 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Người ta tìm thấy trong dâu tây có nhiều chất giúp chữa bệnh mà rất ít loại hoa quả khác có được.

Vừa chạm đến đầu lưỡi, bạn liền cảm nhận ngay được vị chua chua, ngọt ngọt, thanh khiết của quả dâu tây chín mọng, căng tròn. Có thể vì lẽ đó, dâu tây đã trở thành món tráng miệng sang trọng trên bàn tiệc hiện nay.

Từ nay nếu đi dự tiệc, bạn đừng bỏ qua món tráng miệng này nhé, Không chỉ có mùi vị hấp dẫn, dâu tây còn chứa rất nhiều bí ẩn kỳ diệu, “bảo bối” cho sức khỏe của bạn đấy.

1. Phong phú các thành phần dinh dưỡng: Trong 100g dâu tây có chứa các chất sau: 0,6 protein, 7g carbohydrate, 2,3 chất xơ, 14 mg can-xi, 0,38 mg sắt, 10 mg ma-gie, 19 mg phốt-pho, 166 mg kali, 0,29 mg magan, 56,7 mg vitamin C, 0, 02 mg B1, 0,23 mg B3, 0,059 mg B6… và các axit amin như tryptophan, threonine, lysine…

2. Hàm lượng vitamin C của dâu tây cao gấp 10 lần so với táo tây, nho: Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, một chế độ ăn giàu vitamin C có thể giúp loại bỏ khả năng bị cảm cúm, rút ngắn thời gian bị bệnh và còn là thần dược sắc đẹp.

Dâu tây là nguồn thực phẩm chứa nhiều a-xit ellagic giúp chống ung thư.

Vì thế, khi ăn dâu tây, bạn nên ăn quả tươi để tận dụng tối đa lượng vitmin C quý giá này.

3. Giàu chất khoáng: Nguồn chất khoáng phong phú này có tác dụng điều chỉnh sự cân bằng a-xit và kiềm trong cơ thể, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát dục. A-xit hữu cơ trong dâu tây sẽ phân giải chất béo trong thực phẩm, kích thích tiêu hóa, giúp bạn ăn ngon miệng.

4. Chống ung thư: Dâu tây là nguồn thực phẩm chứa nhiều a-xit ellagic. Chất này hiện đang được thử nghiệm trong việc điều trị bệnh ung thư ở con người. A-xit này không bị phân hủy dưới tác dụng của nhiệt nên bạn có thể dùng sống hay chín đều tốt.

5. Chữa phong thấp: Loại quả này có nhiều loại muối khoáng quý và một chất cho phản ứng giống như a-xit ethul salicylic (sát trùng và chống viêm). Nếu ở dạng hóa chất, chất này có hại cho gan và máu. Tuy nhiên, nếu lấy từ cây cỏ thiên nhiên, trong rau quả chưa nấu chín, chất này có tác dụng điều trị hiệu quả và an toàn đối với người mắc bệnh phong thấp.

6. Tăng cường trí nhớ: Fisetin là một loại chất flavonoid tự nhiên trong quả dâu tây và một số loại hoa quả khác như cam, táo tây, lê, nho, hồng… có thể kích thích đường dẫn tín hiệu, giúp tăng cường trí nhớ.

7. Và nhiều tác dụng khác: Dâu tây giúp giảm lượng a xit uric trong nước tiểu, tăng cường đặc tính miễn dịch tự nhiên và các cơ thể tự vệ của cơ thể. Do nhiều loại muối khoáng, loại quả này có tác dụng tốt với bệnh lạ và bệnh do thiếu chất khoáng.

Ngoài ra, thành phần alpah – hydroxy giúp loại bỏ tế bào chết, làm trẻ hóa da, thanh lọc cơ thể…


Theo Tiếp thị và Gia đình


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » 7 điều kỳ diệu từ dâu tây
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz