Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Lợi Ích của Chocolate đối với Sức Khỏe (Theo vnwordpress.com)
Lợi Ích của Chocolate đối với Sức Khỏe
handcockDate: Thứ 6, 2011-11-18, 8:45 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Tổng quan

Nếu bạn cho rằng chocolate không tốt cho chế độ ăn uống thì hãy suy nghĩ lại. Dùng loại chocolate đắng với một số lượng nhất định sẽ rất tốt cho cơ thể. Ngoài việc tốt cho sức khỏe, chocolate còn giúp bạn kiểm soát khẩu phần ăn
Giúp ích cho sức khỏe



Các nhà nghiên cứu ở Havard đã tìm ra lợi ích tích cực của việc ăn chocolate đối với sức khỏe bao gồm giúp cải thiện huyết áp, cholesterol và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Phân tích này thông qua 24 nghiên cứu với 1106 người tham gia và tham khảo kết quả của các nhà nghiên cứu khác trong 10 năm qua về lợi ích của chocolate. Những lợi ích đó là do chocolate có chất flavonoid- có nhiều trong chocolate đen và hạt cacao.
Giúp chống ôxy hóa



Các nhà nghiên cứu cho rằng chocolate có khả năng chống lại ôxy hóa. Chất chống oxy hóa gắn với các gốc tự do của các tế bào trong cơ thể và chuyển hóa chúng trong quá trình tiêu hóa và một số quá trình khác. Mỗi 100g chocolate chứa 13,120 ORACS (đơn vị hấp thụ các gốc oxy tự do), nhiều hơn so với rượu vang đỏ, quả việt quất, trà xanh và quả lựu. Một chế độ ăn uống giàu chất chống oxy hóa có thể làm giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim, đội quỵ, ung thư, viêm khớp, hen xuyển và các bệnh thoái hóa như bệnh Alzheimer.
Kiểm soát khẩu phần ăn



Dùng một thanh chocolate rất có ích cho sức khỏe nhưng cần một khẩu phần ăn hợp lý. Theo Positive Healthy Steps.com thì mỗi 5g chocolate chứa khoảng 25 calo và 1,5g chất béo. Vì vậy nếu ăn nguyên thanh sẽ là 125 calo và 7,5g chất béo. Hãy ăn một miếng nhỏ thay vì ngấu nghiến toàn bộ thanh chocolate.
Chọn loại chocolate tốt nhất

Chọn loại chocolate có ít nhất 70% ca cao và chứa các chất khác như sắt, canxi và kali, vitamin A, B-1, C, D và E. Các thanh chocolate có thành phần chính là ca cao hoặc không qua chế biến quá nhiều. Ca cao ở đây có thể là loại nguyên hạt hoặc dạng bột. Quá trình sấy và chế biến chocolate quá nhiều sẽ làm giảm nồng độ chất chống oxy hóa.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Lợi Ích của Chocolate đối với Sức Khỏe (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz