Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Thực phẩm và "chuyện ấy"
Thực phẩm và "chuyện ấy"
handcockDate: Thứ 4, 2011-06-08, 10:21 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Bài 1. Thực phẩm cải thiện cuộc sống ái ân

Chuyện chăn gối của vợ chồng bạn có vẻ kém nồng nhiệt? Đừng quá lo lắng. Thử bổ sung một số thực phẩm sau đây vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày theo như lời khuyên của các chuyên gia về dinh dưỡng Ấn Độ, ắt hẳn bạn sẽ có kết quả bất ngờ.

1. Mật ong
Mật ong được xem là thực phẩm lý tưởng giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho các cặp vợ chồng “trang trải” trong cuộc ái ân. Người châu Âu truyền tai nhau rằng, những tân lang tân nương ở đây đã phải uống rượu mật ong trong suốt tháng đầu chung sống để tăng khả năng “chiến đấu”… trên giường.

2. Chuối
Đây là nguồn phong phú các loại enzyme giúp tăng “bản lĩnh đàn ông”, đồng thời giúp đời sống tình dục của bạn thăng hoa. Chuối nổi tiếng là một loại trái cây dồi dào chất dinh dưỡng. Thêm một lí do khiến bạn nên chọn loại thực phẩm này là vì nó có nhiều chất potassium giúp cơ bắp săn chắc. Chính sự co bóp cơ bắp sẽ khiến “khoảnh khắc” của bạn càng tuyệt vời hơn.

3. Sô-cô-la
Hàm lượng cao chất tryptophan trong sô-cô-la giúp đem lại cảm giác hưng phấn trong khi các chất chống ô-xy hóa có tác dụng cải thiện dòng máu luân chuyển. Chất phenylethylamine có trong sô cô la được xem như là một chất kích thích giúp cơ thể tràn đầy sinh lực và tâm trạng rạo rực chờ đón một đêm kì diệu.

4. Hàu
Hàu chứa dopamine, chất giúp tăng sự ham muốn “mây mưa”. Quả thật chất kẽm dồi dào trong loại thực phẩm này giúp ích rất nhiều cho việc tăng cường hormone sinh dục nam testosterone, là một trợ thủ đắc lực cho quý ông trong “chuyện ấy”.

5. Rượu vang đỏ
Loại thức uống này giúp cải thiện tâm trạng, đồng thời có khả năng hòa vào dòng máu rất nhanh, qua đó tăng ham muốn tình dục. Trong rượu có chứa chất resveratrol cũng rất có lợi cho sự lưu thông khí huyết, giúp bạn cảm thấy máu đang chảy “rần rần” trong cơ thể và sẵn sàng cho cuộc “mây mưa”.

6. Dâu
Thường được xem là “thuốc kích dục”, dâu được bổ sung vào món súp phục vụ cho các cặp vợ chồng mới cưới ở Pháp nhằm giúp cải thiện chất lượng cuộc sống gối chăn.

7. Gừng
Đây là loại gia vị không thể thiếu trong quá trình bạn “hâm nóng” tình yêu. Gừng có tác dụng cải thiện hệ tuần hoàn, qua đó tăng ham muốn tình dục.

8. Cá hồi
Loại axit béo omega-3 tìm thấy trong cá hồi có tác dụng thúc đẩy các hormone giới tính sản xuất tối đa khiến bạn luôn trong trạng thái hưng phấn chào đón “chuyện ấy”.

9. Ớt
Trong những trái ớt cay nồng có chứa một chất hóa học mang tên capsaicin giúp máu lưu thông, tuần hoàn tốt hơn và kích thích các sợi dây thần kinh khiến bạn luôn cảm thấy hưng phấn và sẵn sàng “nhập cuộc”.

10. Trái bơ
Vitamin E trong loại trái cây này làm phát triển các hormone sinh dục như testosterone, estrogen và progesterone, giúp vùng kín của các nàng mở rộng và “ẩm ướt” dễ dàng cho việc sinh hoạt tình dục.

11. Quả lựu
Loại trái cây này chứa nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng bảo quản các mạch máu và giúp máu lưu thông dễ dàng thông suốt hơn. Từ đó sẽ làm cho mọi sự tiếp xúc giữa các cơ quan “nhạy cảm” càng trở nên tinh tế hơn.
Bài 2. Thịt dê và… “chuyện ấy”

1. Với đa số đàn ông Việt Nam, cứ nhắc đến mòn thịt dê là nghĩ ngay đến “chuyện ấy”…

Không ít các quý ông còn tâm niệm “cái ấy” của dê có tác dụng “bổ dương tráng khí”, rất có lợi cho chuyện chăn gối của nam giới. Thực hư mối quan hệ giữa thịt dê và “chuyện ấy” như thế nào? Các quý ông sẽ tìm được câu trả lời dưới nhãn quan của các nhà khoa học và tâm lý học.

Tính trợ dương cần hiểu theo nghĩa rộng

Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Quốc Toán (Bộ môn Y học Cổ truyền, ĐH Y Hà Nội) cho biết: thịt dê (dương nhục) có vị ngọt, tính nóng. Trong 100g thịt dê có 17,5% protit, 40% là lipit. Thịt dê không độc, có tác dụng trợ dương, bổ huyết, chữa lao phổi, người gầy yếu.

Nếu ăn liên tục 30 – 40g/ngày các món ăn chế biến từ thịt dê, có thể khỏi gầy yếu, đau lưng, dương sự kém, khí huyết hư tổn, ra nhiều mồ hôi. Đặc biệt, rất tốt cho phụ nữ gầy yếu, ít sữa sau khi sinh nở.

Hầu như tất cả bộ phận của dê đều có thể sử dụng để làm thuốc. Tinh hoàn dê (ngọc dương) có tác dụng trị thận suy, liệt dương, hoạt tinh. Người ta thường dùng ngọc dương hấp rượu, ngâm rượu thuốc… Dạ dày dê chữa gầy yếu, tiêu hoá kém, buồn nôn sau bữa ăn (người đau dạ dày và loét tá tràng không nên dùng món này).

Gan dê (dương can) có thể điều trị những trường hợp mờ mắt sau cơn bệnh (nấu chín nhừ, ăn 30-60g/ngày). Tiết dê pha với rượu trắng 40 độ chữa bổ huyết, đau đầu, chóng mặt, đau lưng. Cật dê (thận dê) có thể ăn và chế biến thành các món như cật heo. Tuy nhiên, cật dê thường được nướng hoặc hấp với hành tây (trưng cách thuỷ). Các món ăn chế biến từ cật dê có tác dụng trị suy nhược, lãng tai, đổ mồ hôi. Cao dê toàn tính làm thuốc bổ.

Mặc dù thịt dê có tác dụng bổ dưỡng, và rất tốt cho sức khoẻ, nhưng do hàm lượng đạm, mỡ cao nên không phải ai cũng có thể ăn. Một số người bị rối loạn chuyển hoá lipit khi ăn phải cẩn thận. Không nên ăn nhiều trong một bữa và nhiều bữa trong một tháng. Người có bệnh cao huyết áp cũng không nên ăn nhiều.

Tuy vậy, tính trợ dương trong Đông Y nên được hiểu theo một nghĩa rộng rãi hơn (thịt dê nhiều chất dinh dưỡng như Protein, nhiều bần tố, chất khoáng, nhiều vitamins, nhiều chất sắt thì đương nhiên là bổ cho cơ thể rồi. Và việc bổ chung này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những… chuyện khác.

2. Vitamin B1 cũng thành viên… kích thích

Chuyên gia tư vấn tâm lý Đinh Đoàn “hóm hỉnh”: Các loại thịt như thịt chó, thịt dê là những thức ăn giàu chất đạm, nên chắc chắn là bổ dưỡng (trừ đối với người bị bệnh gút). Mà đã ăn chất bổ thì “chẳng bổ nọ cũng bổ kia”. Đó là tư duy dân gian.

Tuy nhiên, các món ăn từ dê, đặc biệt tinh hoàn dê hay ngẩu pín dê có bổ cho “chuyện ấy” hay không, chưa ai chứng minh trên cơ sở khoa học. Cho rằng “ăn gì bổ ấy” cũng chỉ là sự suy luận thô thiển. Cứ cho là trong tinh hoàn dê, ngẩu pín dê có nhiều hooc môn sinh dục, nhưng của động vật khác, của con người khác. Việc cơ thể có hấp thụ hay chuyển hoá các hooc môn đó hay không, cũng chưa có công trình nghiên cứu. Ai dám nói người thiếu máu thì ăn tiết canh sẽ… bổ máu?

Nhưng dù sao chăng nữa yếu tố tinh thần, sức mạnh của niềm tin cũng giúp người ta “hăng hái” hơn tí chút, đặc biệt, khi ăn thịt dê, ngẩu pín dê, các đấng mày râu thường “làm vài chén”, khiến cho cơ thể có hưng phấn. Đã có trường hợp người đàn ông yếu sinh lý, được cho uống một viên vitamin B1, nhưng lại được bảo đó là viên “kích thích”, vậy mà cũng có hiệu quả rõ rệt. Đó là hiệu ứng tâm lý, sức mạnh của niềm tin!

Xin nói thêm, rất nhiều tài liệu khi viết về các món ăn bổ dưỡng, thường viết rằng các món ăn này “được cho là” bổ dương, tráng khí, chứ “không dám” khẳng định chắc “như đinh đóng cột”.

Nếu thịt dê bổ dương thật thì cả thế giới đã dùng để chế ra hàng vạn viên Viagra, BS Đỗ Gia Cảnh (Viện Vệ sinh dịch tễ TƯ) khẳng định. Ông cho biết thêm, quan niệm này đúng với ngày xưa nhiều hơn ngày nay và đúng với từng người nhất định (tốt cho mấy ông tuổi xồn xồn 50-60 trở lên). Đến nay, chưa có nghiên cứu hoặc tài liệu khoa học nào chứng minh được tính trợ dương của thịt dê.

Theo Dân trí
Bài 3. Ăn móng giò, bổ “chuyện ấy”

Trong móng giò giàu chất keo Protit, có hiệu quả nhất định đối với việc cải thiện chức năng sinh lý của các nội tạng trong cơ thể.

Móng giò là loại thức ăn có dinh dưỡng rất cao, còn là “loại thuốc bổ” diên niên, ích thọ. Ngày thu đông ăn móng giò, từ trước đến nay vẫn được coi là phương thuốc bổ khí huyết.

Trong Trung dược cho rằng, con người chúng ta đến độ tuổi nhất định, thì thận suy yếu dần, sẽ xuất hiện những triệu chứng như đau lưng, mỏi mệt, còng lưng đi đứng không linh họat như trước…

Lúc này nếu ăn móng giò, có thể khiến cho đôi chân khỏe khoắn, bổ thận, đỡ đau lưng. Móng giò giàu dinh dưỡng và còn có một hàm lượng canxi, lân, sắt, vitamin A, vitamin B, vitamin C nhất định, nhất là chất Protit trong móng giò sau khi tan ra có 11 khoáng chất không kém gì móng gấu. Đông y cho rằng, móng giò có tác dụng bổ máu, thông sữa, làm cho da mềm mại, bổ tinh thận….

Trong móng giò giàu chất keo Protit, có hiệu quả nhất định đối với việc cải thiện chức năng sinh lý của các nội tạng trong cơ thể. Cơ thể con người sau khi hấp thu chất keo của móng giò, làm cho các tế bào da giữ được thủy phần, nên đỡ bị khô nhăn, khiến cho da bóng và căng.

Thường xuyên ăn móng giò còn có thể phòng ngừa những chướng ngại về dinh dưỡng một cách hiệu quả và có tác dụng nhất định đối với các chứng bệnh như: Chảy máu đường hô hấp, hôn mê do mất máu, đồng thời cải thiện vi tuần hoàn của cả cơ thể, qua đó có thể phòng ngừa hoặc giảm nhẹ bệnh tim và não thiếu máu. Đối với những người trong khi hồi phục sức khỏe sau khi mổ do bị bệnh nặng thì ăn móng giò có lợi cho việc hồi phục sinh lý bình thường của các nhóm tế bào, tăng nhanh sự thay đổi chất, khiến cho cơ thể con người không bị lão hóa.

Móng giò có tác dụng rất rõ rệt trong việc chữa trị bệnh suy nhược thần kinh, cải thiện trạng thái trầm cảm.

Móng giò có mùi vị thơm ngon, nếu ninh với lạc, hoa kim ngân… thì dinh dưỡng càng cao. Thế nhưng ăn cũng phải có mức độ, do chức năng đường tiêu hóa của người già đã yếu đi, mà chất béo trong móng giò lại nhiều, vì vậy mỗi lần không nên ăn quá nhiều, để tránh việc khó tiêu hóa, khiến ăn không ngon miệng. Đối với những người già bị viêm gan mãn tính, viêm ống mật, sỏi thận, thì tốt nhất không nên ăn móng giò, bằng không sẽ khiến cho bệnh càng thêm trầm trọng hoặc căn bệnh cũ lại tái phát. Ngoài ra, trước khi đi ngủ không nên ăn móng giò, để khỏi làm cho máu càng thêm đặc.

Theo MNVN
Bài 4. Món chồng ăn, vợ khen

Vì một nguyên nhân nào đó, quý ông bỗng dưng sa sút sức khỏe, các bà vợ có thể nấu những món ăn kết hợp với các vị thuốc giúp các ông lấy lại phong độ.

Các thực phẩm như bò, gà, chó, dê, ngựa, vịt, heo, bồ câu, lươn, cá cua, ốc… thường được nấu chung với các vị thuốc như: long nhãn, thục địa, sơn thù, mạch môn, đậu đen, mè đen, hoài sơn, quy bản, nhục quế, gừng, hồ tiêu, câu kỷ tử, nhục thung dung… Nếu muốn bổ tinh huyết, làm mạnh gân xương, điều hòa âm dương thì dùng: nhung nai, nhung hươu, cao ban long, tủy heo…

Nếu cần tráng dương bổ hỏa, làm bền thận khí, trị di mộng tinh, liệt dương thì dùng nhiều các vị tỏa cương, dâm dương hoắc, phá cố chỉ, đông trùng hạ thảo, hải mã, dưng hoàn của dê, bò, chó… Tăng cường sức hoạt động của gân cốt thì có ngưu tất, đỗ trọng, tục đoạn, đương quy, gân nai, gân heo, đuôi bò, đuôi heo…

Dưới đây xin giới thiệu một số món giúp phục hồi sinh lực, cường kiện gân cốt.

1. Thịt xào câu kỷ. Thành phần: câu kỷ 20g, măng tươi 100g, thịt heo nạc 300g, dầu, muối, đường, mì chính, rượu, dầu vừng, bột đậu, xì dầu vừa đủ.

Cách làm: thịt heo rửa sạch, lọc bỏ gân, thái thành sợi dài 5 – 6cm, măng tươi thái nhỏ tương tự, câu kỷ rửa sạch, để ráo.

Đun nóng chảo, cho dầu vào phi hành thơm, bỏ thịt heo, măng vào đảo đều. Cho rượu, đường, xì dầu, muối, mì chính trộn đều, cho câu kỷ vào đảo qua, thêm dầu vừng vào, xào cho đến lúc chín là được.

Món này có tác dụng bổ thận âm, phù hợp cho người cơ thể suy nhược, mắt hoa, tai ù, sinh dục kém.

2. Cật heo nấu câu kỷ – hoài sơn. Thành phần: Cật heo hai quả, xương heo 500g, câu kỷ 20g, hoài sơn 30g. Muối, đường, xì dầu vừa đủ để nêm.

Cách làm: cật heo làm sạch, xương heo chặt miếng, câu kỷ, hoài sơn rửa sạch để ráo. Cho tất cả vào nồi, đổ nước vừa đủ, nấu lửa lớn cho sôi, sau đó để lửa nhỏ. Khi thấy chín mềm thì cho gia vị vào nêm vừa miệng. Món ăn này có công hiệu bổ thận, ích tinh, làm mạnh sinh lực.

3. Gà ác hầm. Thành phần: thịt gà ác 200g, hà thủ ô đỏ 20g, hoàng kỳ 15g, táo đỏ 10 quả.

Cách làm: thịt gà ác làm sạch, chặt miếng vừa ăn. Cho ba vị thuốc vào túi vải, buộc kín miệng túi. Để tất cả các nguyên liệu vào nồi đất, chế ngập nước. Nấu lửa lớn cho sôi rồi để lửa nhỏ riu riu khoảng hai giờ, đến khi gà chín mềm thì nêm gia vị vừa ăn. Dùng lúc đói bụng.

4. Cật dê nấu tiểu hồi, đậu đen, đỗ trọng. Thành phần: cật dê hai quả, tiểu hồi hương 8g, đậu đen 100g, đỗ trọng 15g, gia vị vừa đủ.

Cách làm: cật dê rửa sạch, xắt từng miếng nhỏ. Tiểu hồi hương, đậu đen, đỗ trọng rửa sạch, để ráo, cho vào túi vải gạc. Cho tất cả vào nồi, thêm lượng nước vừa đủ, nấu từ 30 – 60phút, thêm gia vị cho vừa ăn. Món này rất tốt cho những người dương hư, đau lưng, chân gối mỏi, sinh hoạt tình dục yếu.

5. Canh thịt dê-đương quy. Thành phần: thịt dê 150g, đương quy 15g, gừng tươi ba lát.

Cách làm: thịt dê rửa sạch cắt miếng nhỏ, chần qua nước sôi rồi cho vào nồi cùng đương quy và gừng. Nấu với 500ml nước đến khi thịt chín mềm là được. Nêm gia vị vừa ăn, dùng ăn trong bữa cơm.

Theo Lương y Đinh Công Bảy
Bài 5. Thực phẩm giúp bạn chiều chồng

Phụ nữ khi có tuổi, “chuyện ấy” không còn mặn mà, nhiệt tình như thời mới cưới. Hiện tượng đó khiến nhiều ông chồng không chịu nổi mặc dù vẫn yêu vợ lại phải đi ăn “nem”.

Vậy thì tại sao các bà vợ không tự tìm tòi, học hỏi, khắc phục bằng những việc làm có được trong tầm tay của mình, đó là chế biến các món ăn vừa ngon lại bổ dưỡng và có tác dụng kích thích ham muốn tình dục.

1. Trứng chim bồ câu, giăm bông:
Trứng chim bồ câu 10 quả, giăm bông 50g, rượu, rau mùi, hành, gừng, bột đao đủ dùng. Trứng chim bồ câu luộc chín, bóc vỏ, rán vàng. Giăm bông thái miếng, đun sôi vớt ra. Phi thơm hành mỡ, đổ giăm bông và trứng vào xào qua, đổ nước có pha bột đao để tạo độ sánh cho món ăn, đun sôi nêm gia vị, bắc ra cho hành, rau mùi là dùng được. Món ăn có vị ngọt, tính ôn. Có tác dụng bổ thận, ích khí huyết, có tác dụng thúc đẩy co tử cung, nâng cao khả năng tình dục.

2. Sâm thái tử hầm thịt gà:
Gà mái 1 con, đương quy, sâm thái tử 30g, gừng, hành, nước, bột canh đủ dùng. Thịt gà làm sạch, mổ moi, bỏ nội tạng. Cho đương quy, sâm thái tử và các gia vị vào bụng gà, khâu kín. Cho gà vào nồi, đổ nước hầm nhỏ lửa tới khi gà chín là dùng được. Món ăn có tác dụng ích khí bổ tinh, điền tủy. Những người gầy yếu, rong huyết, nhiều khí hư, không thích tình dục nên sử dụng món ăn này.

3. Bánh táo đỏ, sơn dược:
Bột mỳ 1kg, táo đỏ 500g, kê nội kim 50g, hoài sơn dược 100g, gừng khô 10g, muối, hành hoa, dầu ăn đủ dùng. Kê nội kim nghiền nhỏ. Các vị thuốc khác rửa sạch cho vào nồi hầm nhỏ lửa trong vòng 1 tiếng. Cho bột mỳ và bột kê nội kim trộn lẫn với nhau và trộn cùng nước thuốc. Cho muối, hành vào trộn đều, nặn thành từng viên bánh. Cho chảo lên bếp để nóng già, đổ dầu ăn vào rán vàng. Nửa tháng ăn 1 lần. Món ăn có tác dụng bổ trung ích khí, lợi thận cố tinh, tăng cường khả năng tình dục.

BS. Đào Minh Sơn


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Thực phẩm và "chuyện ấy"
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz