Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Giải mã chu kỳ ham muốn
Giải mã chu kỳ ham muốn
handcockDate: Thứ 4, 2011-06-08, 10:17 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Cho dù là nam hay nữ đều có chu kỳ sinh lý ham muốn tình dục, chu kỳ ham muốn tình dục là chỉ khoảng cách thời gian sinh hoạt tình dục, quy tắc lựa chọn thời gian làm tình tốt nhất và đạt được hiệu quả tốt nhất.

Đối với nam giới, nội tiết tố nam trong cơ thể là yếu tố chính tạo ra ham muốn tình dục của họ và thường đạt mức cao nhất vào buổi sáng, đó là thời điểm mà họ tương đối chủ động và tràn trề sức sống để sẵn sàng cho việc làm tình.

Tới buổi tối, mức độ nội tiết tố lại giảm xuống, khả năng tình dục của họ cũng giảm, một số đàn ông cho rằng sau khi quan hệ vào thời điểm này họ đều cảm thấy hết sức mệt mỏi.

Đối với nữ giới, nội tiết tố nữ trong cơ thể lại phụ thuộc vào chu kỳ sinh lý trong 1 tháng, chu kỳ này thay đổi giống với chu kỳ rụng trứng. Vào ngày thứ 28 của chi kỳ kinh nguyệt, nữ giới đều có hai giai đoạn hưng phấn nhất , một là trước kỳ kinh 2 đến 3 ngày, hai là sau khi kỳ kinh kết thúc 8 đến 9 ngày, thời gian này có thể kéo dài 2 dến 3 ngày. Khi quan hệ tình dục trong hai giai đoạn hưng phấn trên, phụ nữ không chỉ có như cầu tình dục cao mà mỗi lần quan hệ đều tự cảm thấy hưng phấn hơn.

Sự nhút nhát và chu kỳ tình dục của phụ nữ có liên quan trực tiếp tới nhau và cũng là một điều kiện cơ bản để yêu. Ban đầu, tính nhút nhát có thể do nội tiết tố nữ chưa đạt tới cáo trào và đó cũng là một biểu hiện của việc từ chối quan hệ, thế nhưng khi đạt được cao trào, sự nhút nhát này đã kết hợp với những kích thích tình dục khác tạo thành một cảm giác mơ hồ, nửa muốn nửa không. Những người chồng tâm lý nên căn cứ theo kinh nghiệm cuộc sống tình dục sẽ dễ dàng hiểu và cảm nhận được khi nào vợ mình có nhu cầu thực sự và không bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời.

Ngoài ra, chu kỳ ham muốn tình dục ở nam và nữ còn phụ thuộc vào tuổi tác, điều kiện sức khỏe, ở những độ tuổi khác nhau, khoảng thời gian nhu cầu tình dục cũng không giống nhau. Vì thế nên dựa vào chu kỳ tình dục để điều chỉnh tần suất sinh hoạt vợ chồng cho hợp lý và tạo ra những cách yêu hoàn hảo hơn.

Theo Phụ nữ Ngày nay


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Giải mã chu kỳ ham muốn
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz