Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » 360 độ Y học » Ý Chí Ngoài Đường Đua – Lance Armstrong (trọn bộ 5 phần) (Audio Book)
Ý Chí Ngoài Đường Đua – Lance Armstrong (trọn bộ 5 phần)
bacsilamsangDate: Chủ Nhật, 2011-06-12, 10:11 AM | Message # 1
Đang bay
Group: Moderators
Messages: 99
Reputation: 0
Status: Offline
(Theo Ngoisao.net) Cuốn tự truyện dày 483 trang, không chỉ có tâm sự của một cua-rơ 7 lần vô địch trên đường đua Tour de France mà ở đó người đọc còn tìm thấy những câu chuyện đời thường của một ngôi sao mắc bệnh ung thư nhưng không chấp nhận đầu hàng số phận. Câu chuyện của Lance Armstrong là câu chuyện về con người sẵn sàng đối mặt với những bi kịch về cuộc đời, với bệnh tật và đấu tranh đến cùng để giành lại sự sống. Đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo quả là không dễ dàng chút nào, cần và rất cần ở người bệnh lòng can đảm và niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống của mình. Sau 3 năm chống chọi với căn bệnh ung thư, năm 2009, Lance Armstrong trở lại với đường đua. Mặc dù chỉ về vị trí thứ ba nhưng cái tên Lance Armstrong lại được thế giới nhắc đến như một huyền thoại sống.
Thành công lớn nhất của cuốn sách là ở một lối viết tự truyện đậm tính hiện thực và nhân văn. Sau biến cố đớn đau, con người ta có thể đánh mất nhiều thứ, thậm chí cả tình yêu sắp đi đến hôn nhân. Nhưng Lance đã trở thành tấm gương cho biết bao bệnh nhân ung thư đang ngày đêm chống chọi, đương đầu với cái chết một niềm tin vào sự sống, vào thành công và cả tình yêu nữa. Lance từng chia sẻ rằng: “Ai rồi cũng phải chết. Đôi khi sự thật này khiến chúng ta khó chấp nhận. Tôi cũng vậy. Có thể bạn cũng sẽ đặt câu hỏi ngược lại: Vì sao chúng ta phải sống? Sao tất cả chúng ta không dừng lại và nằm xuống yên nghỉ? Nhưng sự thật thì: Mọi người vẫn sống và đang sống. Sự sống con người vẫn diễn ra theo cách rất phi thường. Khi ngã bệnh, tôi cảm nhận được rõ hơn những vẻ đẹp, niềm hạnh phúc và sự thật từng ngày trôi qua, rõ ràng và sâu sắc hơn nhiều khi tôi gắng sức trong các chặng đua. Đó là khoảnh khắc hiện thực, không phải ảo tưởng hay phép màu”"..
Mây Tần (Báo Phụ Nữ) Cuốn tự truyện này đã được dịch ra 8 ngôn ngữ trên thế giới và luôn dẫn đầu danh sách bán chạy nhất do báo New York Times bình chọn. Lance Armstrong không chỉ được biết đến như một huyền thoại trong làng đua xe đạp thế giới với rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ, anh còn là tấm gương sáng của ý chí và nghị lực kiên cường. Năm 25 tuổi, Lance bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư khi cuộc sống và sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Không đầu hàng trước căn bệnh hiểm nghèo và số phận nghiệt ngã, Lance đã chiến đấu bằng tất cả ý chí và nghị lực để giành lại sự sống cũng như tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Không chỉ dừng lại đó, anh còn giúp đỡ và tạo ra những ảnh hưởng tích cực đối với nhiều bệnh nhân ung thư khác.
“Lance Armstrong – Ý chí ngoài đường đua” là cuốn tự truyện đầu tiên của Lance, được viết bằng văn phong hết sức chân thành của một con người từng cận kề với cái chết. Cuốn sách không chỉ giúp bạn đọc có cái nhìn chân thật nhất về một huyền thoại của làng thể thao xe đạp thế giới mà còn thông cảm và chia sẻ sâu sắc với nỗi đau mà các bệnh nhân ung thư phải đối mặt…
Nguồn : Internet
Tác giả : Lance Armstrong
Kiểu tập tin : MP3
Độ lớn tập tin : 182 MB

DOWNLOAD AUDIOBOOK HERE
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » 360 độ Y học » Ý Chí Ngoài Đường Đua – Lance Armstrong (trọn bộ 5 phần) (Audio Book)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz