Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » 360 độ Y học » Tiet muc mua Ballet ki la nhat tu truoc den nay!!! (Amazing Ballet Dance + Hand in Hand)
Tiet muc mua Ballet ki la nhat tu truoc den nay!!!
bacsilamsangDate: Thứ 7, 2011-06-11, 10:02 PM | Message # 1
Đang bay
Group: Moderators
Messages: 99
Reputation: 0
Status: Offline
Sinh năm 1977, cô gái Mã Lệ - người tỉnh Hồ Nam, theo học múa từ năm lên 7 tuổi, là diễn viên múa chuyên nghiệp của Đoàn nghệ thuật Thanh Đảo. Một tai nạn xe hơi đã khiến cô mất đi cánh tay phải khi mới 19 tuổi - độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Bị bạn trai bỏ, giấc mộng múa tan tành, Mã Lệ từng tuyệt vọng tới mức muốn tự tử nhưng rồi khát vọng múa vẫn trỗi dậy, thúc đẩy cô tiếp tục sống. Cô phải trải qua rất nhiều nghề để sinh nhai như phụ bán quần áo, bán hoa quả, mỗi ngày chỉ kiếm được 20 tệ. Sau khi nỗ lực múa lại, Mã Lệ đoạt giải nhất cuộc thi Nghệ thuật quốc gia dành cho người khuyết tật, tổ chức 4 năm/lần, cô chuyển lên Bắc Kinh sinh sống và được nhiều đơn vị giúp đỡ tạo điều kiện biểu diễn.

Còn Trác Hiếu Vỹ sinh năm 1984 tại tỉnh Hồ Nam, mất chân trái trong một tai nạn năm lên 4 tuổi. Sau bao nỗ lực, anh trở thành vận động viên khuyết tật môn xe đạp. Ngày 26.9.2005, định mệnh đẩy họ gặp nhau. Sau khi xem Mã Lệ biểu diễn, Hiếu Vỹ quyết định từ bỏ sự nghiệp thể thao, chuyển sang học múa dù chưa hề có bất cứ một khái niệm về múa trước đó. Trong quá trình luyện tập, Mã Lệ từng bị Hiếu Vỹ làm rơi hàng nghìn lần, cả hai đều cùng chịu xiết bao đau đớn, đổ rất nhiều máu, mồ hôi và nước mắt.

Trên nền nhạc mượt mà, truyền cảm của nhạc sĩ Tam Bảo - người từng làm nhạc cho phim Đường về nhà (đạo diễn Trương Nghệ Mưu), cư dân mạng nhiều nước không khỏi ứa nước mắt khi thưởng thức clip múa Tay trong tay của cặp diễn viên khuyết tật người Trung Quốc: Mã Lệ và Trác Hiếu Vỹ.
Những động tác múa mạnh mẽ của họ rất đẹp, mang khát vọng sống và vươn lên của những con người khuyết tật. Tay trong tay cũng là ca khúc chính được sử dụng trong bộ phim truyền hình Trung Quốc dài tập cùng tên trước đó. Mã Lệ cho biết cô chọn điệu múa này vì nó thể hiện cuộc đời bất hạnh của chính cô và bạn diễn. (2sao.vn)


 
Forum » Sức khỏe và đời sống » 360 độ Y học » Tiet muc mua Ballet ki la nhat tu truoc den nay!!! (Amazing Ballet Dance + Hand in Hand)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz