Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Key-Serials Software » Miễn phí bản quyền phần mềm Solid Capture v3.0 (Theo handheld.vn)
Miễn phí bản quyền phần mềm Solid Capture v3.0
handcockDate: Thứ 5, 2011-06-23, 10:44 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Miễn phí bản quyền phần mềm Solid Capture v3.0 (build 218)Vớichức năng tương tự như các phần mềm SnagIt, Magical Snap của hãngTechsmith và Ashampoo, Solid Capture cung cấp cho người dùng giao diệnthân thiện, dễ dùng và những tính năng mạnh mẽ, đầy đủ cho một công cụchụp ảnh màn hình.
Phiênbản mới nhất của Solid Capture là phiên bản 3.0 build 218 của hãng cógiá 29.95USD và với chương trình khuyến mại hiện tại, bạn có thể sở hữubản quyền này với giá 0USD.
•Đăng ký và kích hoạt
-Bạn truy cập vào địa chỉ này để đăng ký bản quyền phần mềm. Tại giao diện đăng ký, bạn cần cung cấpmột số thông tin như hình bên dưới. Điều quan trọng là bạn cần nhập vàođịa chỉ email có thật để hệ thống gửi email về hộp thư của bạn.

-Khoảng vài phút sau, một email với tiêu đề Your registration of SolidCapture sẽ gửi đến hộp thư của bạn, bạn kiểm tra kỹ trong Inbox hoặcSpam/Bulk để tìm thư có tiêu đề trên. Bên trong thư chứa đầy đủ thôngtin để kích hoạt bản quyền phần mềm và liên kết tải về nằm phía sau dòngchữ: To download Solid Capture, please visit:

-Chương trình có dung lượng 4.9MB và sau khi cài đặt xong, khi khởiđộng bạn nhấn chọn vào tùy chọn Ialready have an unlock code and wouldlike to unlock Solid Capture rồi nhấn chọn Unlock. Tiếp theo, bạn nhậpcác thông tin đã nhận được ở email vào hộp thoại Unlock Solid Capture.Hoàn tất nhấn OK.

-Khi đã kích hoạt thành công, bạn nhận được thông báo:

•Vài nét về chương trình
-Chương trình có 3 chế độ chụp ảnh chính: Chụp ảnh toàn mànhình(Screen), chụp ảnh theo từng cửa sổ Windows (Windows), chụp ảnh theokích thước được chỉ định bởi người chụp(Rectangle).

-Ở chế độ chụp ảnh Windows, bạn có thể chụp ảnh một trang web dài quákhổ một trang màn hình bằng cách chọn vào chức năng Scrolling WindowsCapture tại hình tam giác màu đen nằm cạnh chức năng này.
-Bạn có thể cấu hình một số tùy chọn để chương trình có thể liên kếtvới các chương trình chỉnh sửa ảnh hiện có trên máy tính của bạn, bêncạnh đó bạn cũng có thể chọn phím tắt cho chương trình để thuận tiện hơncho việc chụp ảnh của mình.

Chúc các bạn thành công!
(ST)


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Key-Serials Software » Miễn phí bản quyền phần mềm Solid Capture v3.0 (Theo handheld.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz