Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Key-Serials Software » Miễn phí 9 tháng sử dụng các gói bảo mật của Panda Security
Miễn phí 9 tháng sử dụng các gói bảo mật của Panda Security
handcockDate: Thứ 7, 2011-06-04, 11:54 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
(Thongtincongnghe.vn) – Qua bài viết dưới đây, người dùng sẽ có cơ hội sử dụng các phần mềm của hãng phần mềm bảo mật danh tiếng Panda Security với tháng hạn lên đến 9 tháng.
 
Nhắc đến hãng phần mềm Panda Security, hẳn người dùng không còn xa lạ với các sản phẩm bảo mật nổi tiếng, như Panda USB Vaccine, Panda Antivirus, Panda Internet Security…
 
Các sản phẩm của Panda Security luôn được đánh giá cao về mức độ an toàn từ phía người sử dụng lẫn các chuyên gia. 
 

Mặc định, các sản phẩm thu phí của Panda Security chỉ có 30 ngày dùng thử nhưng trong thời gian khuyến mãi, thời gian sử dụng miễn phí được tăng lên gấp 9 lần, tương đương với 270 ngày sử dụng.
 
Panda Antivirus Pro 2011:
 
Được xem là một trong những phần mềm diệt virus có cách sử dụng đơn giản nhưng hiệu quả nhất hiện nay, sau khi cài đặt, Panda Antivirus Pro 2011 sẽ tự động quản lý và bảo vệ máy tính của người dùng mà không yêu cầu thêm bất kỳ các thiết lập hay tùy chọn nào khác.
 



Ngoài tính năng bảo vệ trên máy tính, Panda Antivirus Pro còn giúp người dùng an toàn khi duyệt web, thanh toán trực tuyến hay chia sẻ các dữ liệu riêng tư, cá nhân…
 
Công nghệ bảo mật Collective Intelligence độc quyền của Panda Security giúp phần mềm hoạt động an toàn mà không chiếm dụng quá nhiều tài nguyên trên hệ thống.

 
Bạn có thể xem thêm các tính năng chính của phần mềm đã được Dân trí giới thiệu tại đây.
 
Kéo dài bản quyền sử dụng phần mềm:
 
Mặc định, Panda Antivirus Pro có giá 50,95USD cho 1 năm sử dụng, và 30 ngày sử dụng thử. 
 
Hiện nay hãng phần mềm bảo mật Panda Security đang cho phép người dùng thử nghiệm phần mềm lên đến 180 ngày (6 tháng). 
 

Bạn có thể download bản thử nghiệm đặc biệt này tại đây.
 
Ngoài ra, nếu cảm thấy ưng ý, sau khi sử dụng hết 6 tháng, bạn có thể download tiếp bản thử nghiệm đặc biệt kéo dài 90 ngày (3 tháng) đã được Dân trí giới thiệu trước đây tại đây.
 
Như vậy, bạn sẽ có thời lượng sử dụng phần mềm lên đến 270 ngày, tương đương 9 tháng sử dụng phần mềm với đầy đủ bản quyền và hoàn toàn miễn phí.
 
Panda Internet Security 2011:

 
Nếu Panda Antivirus chỉ cung cấp các giải pháp để bảo vệ máy tính chống lại các phần mềm gây hại, thì Panda Internet Security 2011 lại cung cấp đầy đủ và toàn diện các giải pháp để bảo vệ máy tính và chống lại xâm nhập, tấn công của hacker từ bên ngoài.
 



Panda Internet Security 2011 cho phép người dùng an toàn hơn trên môi trường Internet, chống lại các trang web lừa đảo, những sự xâm nhập trái phép hay cả những mối nguy hại chưa được phát hiện ra…
 
Ngoài ra, phần mềm còn có tính năng lọc thư rác, duyệt web riêng tư và lọc các nội dung không muốn trên Internet… Đặc biệt, phần mềm còn cung cấp 2GB dung lượng trực tuyến để người dùng có thể sao lưu những dữ liệu riêng tư và cá nhân.
 
Bạn có thể xem thêm những tính năng của phần mềm đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

 
Kéo dài thời gian sử dụng phần mềm:
 
Tương tự Panda Antivirus Pro, phần mềm chỉ cho phép sử dụng thử trong 30 ngày. Panda Internet Security 2011 có giá 81,95USD cho 1 năm sử dụng.
 
Hiện nay, hãng phần mềm Panda Security cũng đang cho phép người dùng kéo dài thời gian sử dụng phần mêm lên đến 6 tháng (tương đương 180 ngày). 
 
Bạn có thể download phiên bản khuyến mãi đặc biệt của phần mềm tại đây.
 
Nếu cảm thấy ưng ý với chất lượng sản phẩm, bạn có thể download thêm bản khuyến mãi 90 ngày của phần mềm đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

 
Như vậy, bạn sẽ có tổng cộng 270 ngày (tương đương 9 tháng) sử dụng phần mềm với đầy đủ bản quyền và hoàn toàn miễn phí.
 
Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền phần mềm:
 
Sau khi download 1 trong các phiên bản khuyến mãi đặc biệt của các phần mềm trên, bạn tiến hành cài đặt như phần mềm thông thường.
 
Lưu ý: trước khi cài đặt các phần mềm của Panda Security, bạn phải gỡ bỏ toàn bộ các phần mềm bảo mật khác đã được cài đặt trước đó trên máy tính.
 
Ở hộp thoại đầu tiên của quá trình cài đặt, bạn chọn ngôn ngữ sử dụng. Mặc định phần mềm sẽ chọn Spanish (tiếng Tây Ban Nha), tuy nhiên bạn nên chuyển về English (tiếng Anh) để sử dụng được thuận tiện hơn.
 



Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, khởi động lại máy tính. 
 
Từ giao diện chính phần mềm, kích vào biểu tượng dấu ? ở góc trên bên phải, chọn ‘Active the Product’. 
 



Nhấn Next ở hộp thoại hiện ra. Điền email của bạn ở hộp thoại tiếp sau đó, rồi tiếp tục nhấn Next.
 



Chọn No ở tùy chọn sau đó rồi nhấn Next. Chờ trong giây lát, phần mềm sẽ tiến hành kiểm tra thông tin đăng ký và kích hoạt bản quyền. Cuối cùng nhấn Next và Finish để hoàn tất quá trình kích hoạt bản quyền.
 
Như vậy, bạn sẽ có thời gian sử dụng phần mềm lên đến 6 tháng. Kết hợp 2 gói khuyến mãi, thời gian sử dụng phần mềm của bạn sẽ là 9 tháng.
 



Hạn dùng phần mềm kéo dài đến tận tháng 9/2011 (6 tháng)
 
Phạm Thế Quang Huy


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Key-Serials Software » Miễn phí 9 tháng sử dụng các gói bảo mật của Panda Security
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz