Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Key-Serials Software » Bản quyền miễn phí công cụ chống phân mảnh ổ đĩa (xahoithongtin.com.vn)
Bản quyền miễn phí công cụ chống phân mảnh ổ đĩa
handcockDate: Thứ 5, 2013-02-21, 10:25 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Hiện tại, có rất nhiều công cụ hỗ trợ chống phân mảnh cho ổ đĩa nhưng bạn luôn phải thao tác với chế độ thủ công khi muốn kiểm tra hệ thống và chỉ có một vài công cụ được nhà sản xuất thiết kế để có thể hoạt động cùng với Windows và bảo vệ ổ đĩa chống lại sự phân mảnh 24/24 như Ashampoo Magical Defrag, SuperEasy Live Defrag v.v... Sau đó sẽ chỉ hiển thị báo cáo công việc đã thực hiện vào mỗi tuần một lần vào thời gian đã được thiết lập. Thông thường, SuperEasy Live Defrag sẽ được bán với giá 19.95 USD, tuy nhiên bạn vẫn có thể sở hữu công cụ hoàn toàn miễn phí thông qua chương trình khuyến mãi của SuperEasy với vài thao tác đơn giản như sau.



Truy cập tại đây, nhập địa chỉ Email vào khung “Geben Sie bitte hire E-Mail-Adresse ein” > Vollversionsschlüssel anfordern, do hệ thống hiển thị ngôn ngữ tiếng Đức nên bạn có thể sử dụng Google Translate để thực hiện dễ hơn với liên kết rút gọn http://goo.gl/fy01C. Tại trang web cho thấy còn 1.246 mã giấy phép bản quyền đang chờ bạn đăng ký để sử dụng miễn phí với SuperEasy Live Defrag.


Chuyển sang khung Kostenlose Vollversionslizenz anfordern với yêu cầu kích hoạt tài khoản qua thư điện tử, kiểm tra Email với thư có tiêu đề “Bestätigungslink für Ihre E-Mailadresse” nhấn chuột vào liên kết được cung cấp để kích hoạt trong trường hợp liên kết không hoạt động hãy sao chép đường dẫn phụ bên dưới dán vào khung địa chỉ của trình duyệt đang sử dụng > Enter, để thực hiện.

Trình duyệt chuyển đến khung Basis-Profil vervollständigen, chọn giới tính Herr (Nam), Frau (Nữ), nhập Họ & Tên, ngày, tháng, năm sinh tại các ô tương ứng > Fertig und weiter…


Chuyển sang khung Lizenzschlüssel anzeigen, sao chép mã giấy phép về lưu lại và kích hoạt với công cụ sau khi cài đặt > Passwort setzen


Tạo mật khẩu đăng nhập tại khung Passwort và nhập lại mật khẩu lần nữa tại khung Wiederholung > Fertig (Finish), để thay thế cho mật khẩu mặc định đã được SuperEasy cung cấp và đã gửi đến địa chỉ Email đã đăng ký cùng với một một thư khác chứa mã giấy phép. Khi tạo mật khẩu đăng nhập bạn hãy thực hiện với một dãy các chữ số tối thiểu là 8 ký tự bao gồm chữ hoa, chữ thường, các ký tự đặc biệt và chữ số để bảo đảm tính bảo mật cho mật khẩu.




Hệ thống thông báo với nội dung “Mật khẩu đã thay đổi thành công và đang hoạt động” > Mein Account > Abmelden (Log Out), để thoát khỏi tài khoản. Nếu tại khung Lizenzschlüssel anzeigen, bạn quên chưa sao chép mã giấy phép về lưu lại có thể nhấn vào Meine Lizenzschlüssel để thực hiện.



Sau khi cài đặt xong SuperEasy Live Defrag sẽ tự động quét kiểm tra ổ đĩa để phân tích sau đó sẽ thực hiện việc chống phân mảnh. Trong thời gian này công cụ sẽ chiếm khá nhiều tài nguyên của CPU và bộ nhớ RAM, do đó bạn hãy hạn chế làm việc với các ứng dụng khác để tránh hiện tượng bị treo máy hoặc xảy ra các lỗi không mong muốn. Thời gian thực hiện chống phân mảnh nhanh hay chậm tuỳ thuộc vào tình trạng phân mảnh nhiều hay ít đang xảy ra tại các phân vùng (thời gian thực hiện với ổ đĩa 160GB của tác giả chỉ mất khoảng 15 phút), nhấp chọn tính năng Buy and Active tại giao diện.

Cảnh báo : Nếu ổ đĩa đang trong tình trạng có quá nhiều cụm Bad Sectors hoặc Error Logical, bạn hãy thực hiện khắc phục sửa lỗi cho ổ đĩa trước khi cài đặt SuperEasy Live Defrag, bởi hoạt động của công cụ rất mạnh mẽ có thể gây tổn hại đến ổ đĩa dẫn đến hiện tượng mất tất cả các định dạng của phân vùng và không thể truy cập vào Windows cũng như nguy cơ mất toàn bộ dữ liệu quan trọng đang được lưu trữ trên các phân vùng.


Hộp thoại kích hoạt hiển thị sao chép mã giấy phép được cung cấp nhấn Paste from Clipboard, bạn sẽ thấy xuất hiện dòng “The entered key is valid and can be activated now” > Activate Now. Hộp thoại thông báo với nội dung “Mã giấy phép của bạn đã được kích hoạt” > Continue


Tại giao diện của SuperEasy Live Defrag chọn tính năng Defragmentation Service hộp thoại Service hiển thị cho thấy công cụ đang bảo vệ ổ đĩa chống lại việc phân mảnh 24/24, ngoài ra công cụ sẽ hiển thị một biểu tượng trên khay hệ thống. Và còn một số tính năng khác đang chờ bạn khám phá và kiểm nghiệm tính hữu dụng của công cụ.


Khi hoạt động trong nền SuperEasy Live Defrag có hai tiến trình chạy thường trực cùng Windows là SuperEasy Software Service và SuperEasy Software Defrag Taskbar tổng cộng dung lượng được khai thác tài nguyên của bộ nhớ RAM khoảng trên dưới 11MB.


Sau mỗi tuần SuperEasy Live Defrag sẽ hiển thị báo cáo thông tin chi tiết công việc đã được thực hiện tại khung During the last week, cũng như số lượng các tập tin đã thực hiện chống phân mảnh từ khi được cài đặt tại Since installation…

Tải SuperEasy Live Defrag

Qduc


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Key-Serials Software » Bản quyền miễn phí công cụ chống phân mảnh ổ đĩa (xahoithongtin.com.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz