Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Key-Serials Software » Bản quyền miễn phí Ashampoo Anti-Malware (xahoithongtin.com.vn)
Bản quyền miễn phí Ashampoo Anti-Malware
handcockDate: Thứ 5, 2013-02-21, 10:22 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Ashampoo là một thương hiệu nổi tiếng tại Đức chuyên phát triển và cung cấp các chương trình, ứng dụng hỗ trợ cho hệ điều hành Windows và Ashampoo AntiMalware là một những bộ sản phẩm của họ giúp bảo vệ máy tính chống lại Virus, Trojans, Worms, Malware, Rootkits, Bots, Spyware, Adware v.v... Bài viết giới thiệu chương trình khuyến mãi đang được thực hiện bởi chính nhà sản xuất để bạn có thể đăng ký và sử dụng công cụ bảo mật này hoàn toàn miễn phí.
 
Nhà phát hành : Ashampoo GmbH & Co KG. Giấy phép : Miễn Phí từ Ashampoo. Dung lượng : 220.2MB/Windows XP SP2/Vista SP1/7


Để sở hữu Ashampoo AntiMalware miễn phí bạn truy cập tại đây , nhập địa chỉ Email > Request full version key.


Hệ thống đăng ký chuyển sang trang thông báo với nội dung yêu cầu kiểm tra Email để kích hoạt tài khoản như minh hoạ.


Kiểm tra thư từ với tiêu đề “Confimation link your email address”, nhấp chuột vào liên kết được cung cấp để xác nhận Email. Nếu đường dẫn không hoạt động bạn hãy sao chép và dán lên thanh địa chỉ của trình duyệt > Enter.


Trình duyệt hiển thị khung đăng ký nhập các thông tin theo yêu cầu > Done. Continue.


Chuyến sang khung Show license key, sao chép mã giấy phép về lưu lại và kích hoạt với công cụ > Set password để tạo mật khẩu đăng nhập tài khoản cá nhân trên hệ thống của Ashampoo và nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết. 


Khung Password hiển thị, tạo mật khẩu tuỳ theo ý thích cá nhân với tối thiểu 8 ký tự > Finish. Hệ thống thông báo với nội dung “Mật khẩu đã được thay đổi thành công. Bây giờ bạn phải sử dụng mật khẩu mới để đăng nhập” > nhấn vào nút Discovery MyAshampoo > Khung MyAshampoo hiển thị > Logout để khỏi tài khoản. Quay trở lại Email bạn sẽ thấy Ashampoo đã gửi thêm hai thư mới với tiêu đề “Access data for your free MyAshampoo account” & “Your license key for Ashampoo® Anti-Malware” chứa thông tin đăng nhập tài khoản và mã giấy phép vừa được cung cấp.


Trong quá trình cài đặt cửa sổ Type of Installation hiển thị bạn có thể sử dụng tính năng Express Intalltion để cài đặt nhưng đôi lúc các nhà sản xuất thường kèm theo một số tính năng mặc định để cài đặt tự động một số tiện ích, ứng dụng phụ như Toolbar vào trình duyệt do đó bài viết minh hoạ với tính năng Custom Intallation để tìm hiểu xem công cụ sẽ cài đặt những tính năng nào trên hệ thống > Next > Finish.


Ngay sau khi nhấn Finish, trình duyệt sẽ hiển thị trang đăng ký yêu cầu mã giấy phép miễn phí như đã thực hiện ở bên trên và hộp thoại thông báo với nội dung “Đây là lần đầu tiên bạn khởi động tính năng bảo vệ. Chúng tôi đề nghị nên vô hiệu hoá hoặc gỡ bỏ các sản phẩm AntiVirus khác ngay bây giờ. Việc sử dụng nhiều ứng dụng AntiVirus cùng lúc sẽ làm suy giảm hiệu suất hệ thống. Chúng cũng có thể phát sinh đột xuất những vấn đề. Ví dụ quá trình khởi động các ứng dụng có thể đột ngột chiếm thời gian khá dài hoặc hệ thống không thể đáp ứng tài nguyên cho tất cả. Gợi ý này sẽ không hiển thị lần nữa” > OK. Nếu trên hệ thống đang cài đặt các chương trình, ứng dụng chống Virus như Bidefender, Kaspersky v.v..., tốt nhất bạn không nên kết hợp với Ashampoo AntiMalware để tránh sự xung đột dẫn đến những hiện tượng không mong muốn xảy ra cho hệ thống.


Ashampoo AntiMalware lại hiện thị hộp thoại yêu cầu khởi động quá trình cập nhật dữ liệu mới cho công cụ > Yes, để xác nhận và bắt đầu quá trình. Công cụ sẽ hiển thị cửa sổ cập nhật ở góc phải bên trên thanh hệ thống và tự động kết nối với máy chủ của Ashampoo để tải dữ liệu và cài đặt cho công cụ.


Tại giao diện của Ashampoo AntiMalware > Internet & Help > Buy and Activate > hộp thoại Activation hiển thị sao chép mã kích hoạt đã được cung cấp > Paste from Clipboard > xuất hiện dòng “Mã giấy phép vừa nhập có giá trị sử dụng và có thể được kích hoạt ngay bây giờ” tại hộp thoại Activation > Activate Now.


Hộp thoại thông báo với nội dung “Phiên bản đầy đủ không giới hạn của bạn đã được kích hoạt!” > Continue, để sử dụng cộng cụ với đầy đủ các tính năng của phiên bản thương mại.


Tại giao diện của công cụ > Internet & Help > Internet menu > Check license period > bạn sẽ thấy hộp thoại hiển thị với thời gian sử dụng là 180 ngày.

Các tính năng chính 


Ashampoo AntiMalware là sự kết hợp của AntiVirus & AntiMalware với hơn 9,5 triệu dữ liệu chữ ký nhận dạng Virus, Spyware, Trojans, Malware, Adware, Worms, Bots, Keyloggers và các đối tượng nguy hiểm khác để bảo vệ máy tính 24/24 trong lúc bạn làm việc với máy tính bao gồm các thẻ như:

Overview : Cung cấp các chế độ quét

* Entire system : Quét kiểm tra toàn bộ hệ thống, chương trình, ứng dụng đang chạy, các dữ liệu đăng ký trên hệ thống, các phân vùng trên hệ thống để phát hiện sự lây nhiễm của Virus, Trojans, Malware, Spyware, Adware và loại bỏ chúng.

* System areas : Quét kiểm tra phân vùng cài đặt hệ thống với các thư mục chứa những tiến trình quan trọng đang hoạt động để phát hiện sự lây nhiễm, sửa chữa và loại bỏ chúng.

* User defined scan : Khu vực cho phép bạn chèn các đối tượng thư mục muốn kiểm tra khi thực hiện trong các lượt quét hệ thống.

* Check for rootkits : Quét kiểm tra Rootkits để phát hiện các hoạt động ẩn mình của Trojans, Spyware, Malware ...

* Signature update : Tính năng cập nhật dữ liệu với phương pháp thủ công.

* Search for update : Tính năng kiểm tra phiên bản mới của công cụ đang có sẵn trên máy chủ của Ashampoo.


Scan : Cung các chề độ quét như

* Full system scan including all hard dirves : Quét toàn bộ hệ thống bao gồm tất các ổ đĩa đang kết nối.

* Only scan system areas : Quét kiểm tra khu vực chứa hệ điều hành.

* Scan loaded applications : Quét kiểm tra các hoạt động của bộ nhớ để phát hiện, cách ly và loại bỏ các tiến trình nguy hiểm đang hoạt động ẩn mình của Trojans, Spyware, Malware v.v...

* Scan registry database : Quét kiểm các dữ liệu đăng ký đã được thực hiện của hệ thống, chương trình, ứng dụng đã được cài đặt trên hệ thống giúp phát hiện các phần mềm giả mạo, các đối tượng tập tin đã bị lây nhiễm để cách ly, sửa chữa và loại bỏ chúng.

* Scan browser cookies : Quét kiểm tra lịch sử hoạt động của các trình duyệt để phát hiện Tracking Cookies và loại bỏ chúng.

* Scan individual folder/ hard drive : Quét kiểm tra các đối tượng tập tin, thư mục và ổ đĩa cứng đã được chọn trước khi thực hiện các lượt quét.

* Scan all hard drives : Quét kiểm hệ thống và toàn bộ các ổ dĩa cứng đang được kết nối với máy tính.

Quarantine : Khu chứa các đối tượng đã được phát hiện trong các lượt quét kiểm tra hệ thống để cách ly chúng nhằm đảm bảo an toàn cho hoạt động của hệ thống.

Logs : Khu vực chứa các bản ghi báo cáo của các lượt quét đã được thực hiện cũng như các hành động loại bỏ, cách ly các đối tượng nguy hiểm ra khỏi hệ thống.

Scheduler : Cho phép thiết lập thời gian tự động thực hiện các lượt quét kiểm tra hệ thống với thời gian đã được chỉ định theo  nhu cầu sử dụng cá nhân.


Tools : Cung cấp 8 tiện ích hữu dụng khác để bạn có thể sử dụng với chế độ thủ công tuỳ theo nhu cầu cá nhân đang chờ bạn khám phá và kiểm nghiệm.


Options : Cho phép bạn thiết lập cá nhân như thay đổi ngôn ngữ, vô hiệu hoá các động cơ (engine) bảo vệ, quét hệ thống, chọn lựa các đối tượng quan trọng khi thực hiện kiểm tra hệ thống, tự động sửa chữa định dạng của các tập tin khi phát hiện đã bị lây nhiễm, chèn các đối tượng tập tin, thư mục muốn bỏ qua không kiểm tra trong các lượt quét hệ thống, thiết lập giao thức kết nối với các máy chủ trung gian nếu đang sử dụng v.v...
  
Tải Ashampoo Anti-Malware 

Qduc


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Key-Serials Software » Bản quyền miễn phí Ashampoo Anti-Malware (xahoithongtin.com.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz