Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Main Forum » PhotoShop Tuts » Hơn 20 Bộ Icon Mới Lạ và Miễn Phí (Theo vnwordpress.com)
Hơn 20 Bộ Icon Mới Lạ và Miễn Phí
handcockDate: Thứ 2, 2011-06-27, 0:58 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Các bộ Icon dễ sử dụng luôn cần phải kiếm tìm và thật hữu ích khi có sẵn trong tay. Từ khi các nhà thiết kế quan tâm đến việc sử dụng tính trực quan, Icon đã trở thành một yếu tố không thể thiếu trong các dự án thiết kế. Dù cho đó là một bức ảnh minh họa, một tờ phác thảo, một trang web hay một weblog- nếu được sử dụng hợp lý, Icon có thể là điểm lôi cuốn sự chú ý của người đọc – trở thành một điểm- một khía cạnh quan trọng của bài viết hoặc những phần đặc biệt của trang web, và nó có thể chuyển tải thông điệp của trang web một cách hiệu quả hơn.

Đây là lý do tại sao các nhà thiết kế web cần đến các bộ Icon này. Và đó cũng là lý do mà chúng tôi phải thường xuyên tìm kiếm những bộ Icon mới mẻ, hỗ trợ các bạn trong công việc.

Trong bài Post này, chúng tôi đã sưu tập được hơn 20 bộ Icon mới mẻ và miễn phí để các bạn có thể bổ sung vào thư viện Icon của mình. Một số bộ icon này chỉ được sử dụng miễn phí trong các dự án tư nhân, phần còn lại có thể được miễn phí trong các dự án thương mại- tuy nhiên, trước khi sử dụng, chúng ta nên đọc thỏa thuận cho phép một cách cẩn thận; nó có thể thay đổi theo thời gian.
Hơn 20 bộ icon mới lạ và miễn phí

iPhoneSketch (FastIcon): 4 icon miễn phí của iPhone, được thiết kế theo kiểu dáng nguệch ngoạc, dành cho Linux, Mac OS và Windows. Các thỏa thuận cho phép sử dụng các Icon này trong các tài liệu in ấn, các dự án thương mại, ứng dụng phần mềm, Website, Blog, Design, Themes hoặc GUI. Tuy nhiên, tác giả yêu cầu có đường Link mở tới file nguồn.



iPhone Icon (FastIcon): ): Browser, calendar, calculator, chat, clock, graphics, iPod, e-Mail, map, notes, phone, photo, sms, tools, wallpapers, weather:



Smiley Development Kit: có sẵn trong định dạng .png (Adobe Photoshop).



Flag Button Development Kit: Về cơ bản, Đây là một File Photoshop với các hình lá quốc kì. Để tạo một Button mới, chỉ cần sao chép một nhóm layer và paste hình lá cờ vào trong layer đó. Điều đó thật đơn giản.



YellowIcon Crystal Set (1500 icon, 22 Mb) và hàng chục bộ icon khác. Kích thước: 128 × 128, 16 × 16, 22 × 22, 32 × 32, 48 × 48 và 64 × 64. Được thiết kế bởi Everaldo Coelho.



OpenPhone Pack gồm 12 Icon chất lượng cao, có kích thước (256 × 256 px); trong định dạng PNG và ICO. Cấp phép phát hành theo GNU Public License.





Social Bookmark Iconset



Mac OS Boxes: Những chiếc hộp trông rất thực (chỉ dành cho Mac OS). Miễn phí để sử dụng trong các dự án cá nhân.



iPod Shuffle (FastIcon): iPod Shuffle Dock, iPod shuffle headphone. Bạn có thể tìm thấy hàng chục bộ Icon trên Fasticon.com.



Iconshock’s Icon Sets (7 bộ Icon) bao gồm Consoles Vista icons, Red Hot Chili Icons, Elm Nightmare Street Icons, NBA Web Icons, Disk Jockey Icons, Filming Vista icons….





RSS Feed (Fasticon): được thiết kế theo giao diện 3D.



Adobe CS 3 Icon Pack: chín Icon có kích thước 256 × 256 trong định dạng .png



mAqua ChronoSync: miễn phí trong các dự án cá nhân.



Aqua Neue (Graphite): 86 icon, một bộ icon mới trong hệ thống Icon Aqua style.



Bộ Icon bên dưới gồm 94 và được thiết kế bởi nhà thiết kế đồ họa Jonas Rask từ Đan Mạch. Icon có kích thước 32 x 32 có thể được download trong một .zip file như .ico, .png, .tiff,Mac Icons và Pixadex iContainer. Những Icon hấp dẫn và chuyên nghiệp (một số trong đó chắc chắn đã quen thuộc) có thể được sử dụng trên các Website thương mại không có một cản trở nào. Bạn sẽ tìm thấy đường Link ở phần dưới cùng của Jonas. Trang download này có thể có thêm mốt số icon khác- nhưng những icon này chỉ được sử dụng trong các dự án tư nhân.



Feedicons là một bộ icon từ Zeus Box Studio. Bạn có thể sử dụng chúng để mang lại cho Button “subscribe to RSS-feed” một cái nhìn mới mẻ. Icon này, bên cạnh một số ngoại lệ không cần thiết, các biến thể lấy cảm hứng từ bộ icon nổi tiếng ban đầu, Bạn có thể Download chúng với định dạng .png (.zip file) 32 x 32 và 16 x 16. Phát hành theo Creative Commons License.



Web 2 Xã hội Bookmarks: 12 icon FastIcon-freeware “iPhone-like” của 2 trang Bookmark xã hội để sử dụng cho Blog, website, trên desktop và phần mềm. Content: Blinklist, BlogMarks, Delicious, Digg, Feeds, Flickr, Furl, Magnolia, Newsvine, Reddit, Stumbleupon, Technorati. Phiên bản Linux bao gồm các File định dạng .png có kích thước từ 512 x 512 đến 16 x 16px.



Emoticon: 14 Icon mặt cười.



104 standard PC keyboard key icons: hữu ích trong các dự án đào tạo bằng video.



Circle Feeds (FastIcon): 4 biến thể của Feeds Icon trong dạng hình tròn, dành cho Linux, Mac OS và Windows.



Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » PhotoShop Tuts » Hơn 20 Bộ Icon Mới Lạ và Miễn Phí (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz