Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Main Forum » PhotoShop Tuts » 40 Font Chữ Chuyên Nghiệp (Theo vnwordpress.com)
40 Font Chữ Chuyên Nghiệp
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-26, 11:21 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline


Tầm quan trọng của typography trong thiết kế có thể không được đánh giá cao. Thật sự, độ chính xác và sự cân bằng của các dạng hình học có thể mang lại cho các ký tự sự tao nhã và độ sắc nét mà chúng rất xứng đáng để có. Bên cạnh đó, các font chữ sang trọng, tao nhã có thể giúp truyền tải thông điệp một cách thuận tiện hơn. Trong thực tế, trong khi có rất nhiều font chữ chuyên nghiệp tuyệt vời (chúng tôi đã trình bày một số trong số đó trong bài viết 80Beautiful Typefaces For Professional Design) thì cũng có hàng ngàn font chữ miễn phí chất lượng thấp mà bạn sẽ không bao giờ sử dụng cho các thiết kế chuyên nghiệp.

Chi phí. Giá của các font chữ “bulletproof” thường phản ánh chất lượng của chúng và bắt đầu với 50 $ cho mỗi typeface. Tuy nhiên, trước khi mua một font chữ mà có thể bạn sẽ chỉ sử dụng một lần trong thiết kế của bạn, đầu tiên bạn có thể muốn xem qua các lựa chọn miễn phí nổi bật.

Trong những năm qua chúng tôi đã được quan sát các nhà thiết kế font và các tác phẩm của họ, chúng tôi đã thường xuyên thu thập các font chữ chất lượng cao có sẵn cho download miễn phí và miễn phí sử dụng cho cá nhân hoặc / và cho các dự án thương mại. Trong bài này chúng tôi muốn giới thiệu tổng quan về hơn 40 font chữ tuyệt vời miễn phí mà bạn có thể sử dụng. Vậy sở thích của bạn là gì?

Các font chữ miễn phí có chất lượng tốt nhất năm 2008

Gentium Gentium là một bộ chữ được thiết kế để cho phép các nhóm đa sắc tộc trên khắp thế giới, những người sử dụng chữ viết Latin để sản xuất các ấn phẩm chất lượng cao, có thể đọc được. Nó dựa trên một dãy các bảng chữ cái Latin cơ bản và bao gồm glyphs tương ứng với tất cả các dãy chữ Latin của Unicode. Ví dụ về Gentium.


District Thin font chữ sans – serif miễn phí rất êm dịu, trang trọng và ấn tượng từ họ District của font chữGarageFonts ‘. font chữcó sẵn như là Mac Postscript, Mac TrueType, Postscript PC, PC TrueType và OpenType.

MG OpenModerna
Pigiarniq Inuktitut font Bạn đã bao giờ được biết về sự tồn tại của Nunavut? Một khu vực nhỏ ở Canada với một trong những nơi có tỷ lệ dân số thấp nhất thế giới? Có lẽ không. Chỉ có 0,01 người / km2, chủ yếu là người Eskimo. Các công dân của Nunabut sử dụng bốn ngôn ngữ – tiếng Pháp, tiếng Anh, tiếng Innuinaqtun và tiếng Inuktitut. Không có gì thu hút sự chú ý của mọi người nếu chỉ như vậy, phải không?

Vài năm trước đây chính phủ của khu vực này đã quyết định thiết kế một typeface mới cho phép 28,000 công dân của vùng sử dụng tất cả bốn ngôn ngữ một cách thống nhất. Kết quả là đã ra đời một font chữ sans – serif miễn phí đẹp, phong phú và chuyên nghiệp. Họ chữ gồm các điểm quan trọng: đậm, dày, nghiêng, nhẹ và đều đặn. Vì dụ.




Delicious Sự chú ý đặc biệt mang lại sự tạo giãn khoảng cách các ký tựđể đạt được một vẻ tương đồng. Với chiều rộng x tương đối với-chiều cao Delicious có thể được sử dụng cho văn bản trong các size nhỏ hơn. Các Delicious nghiêng không phải là kiểu chữ roman nghiêng, nhưng sự thật là nghiêng. Serif, Mac / PC.


Anivers
Một font chữ mạnh mẽ, cứng nhắc, nhân văn, linh hoạt, thanh lịch và cũng thích hợp cho việc sử dụng rộng rãi: từ một văn phòng phẩm cho một tiêu đề poster. Một font chữ Serif miễn phí tuyệt vời được thiết kế bởi Jos Buivenga, dành riêng cho kỷ niệm một năm của Tạp chí Smashing. Bên cạnh đó chữ ghép, lựa chọn ngữ cảnh, phân số và kiểu dáng cũ / chữ số dạng bảng Anivers cũng có ” case” tính năng đối với trường hợp các hình thức nhạy cảm. Anivers hỗ trợ các ngôn ngữ CE và Esperanto. Nó có hơn 350 glyphs và hơn 1,600 kerning pairs (note: Sự điều chỉnh khoảng cách giữa hai ký tự cặp đôi trong dạng hiển thị, để khi in ra được cân đối và phù hợp với nguyên tắc thẩm mỹ hơn.) Ví dụ. .
Tallys Tallys là một font chữ có độ nghiêng và có kiểu chữ in hoa lớn, một chiều rộng x nhỏ-chiều cao và ascenders dài. Chỉ duy nhất phong cách roman là có sẵn.
Mido
Fontin Sans Các điểm có sẵn: các chữ in hoa nhỏ đều đặn, in nghiêng, bôi đậm, đậm in nghiêng. có thể được download tại Mac & PC (OpenType). Fontin Sans là hoàn toàn miễn phí cho sử dụng cá nhân và thương mại. Vì dụ.
MG OpenCosmetica
GeoSans Light, by Manfred Klein
Nadia Serif thiết kế bởi Nadia Knechtle, Quersicht )
Yanone Kaffeesatz font chữ được hỗ trợ sử dụng trong tiêu đề và đoạn văn bản ngắn gọn, tuy nhiên, nó không nên được sử dụng cho phần nội dung. Những con số và các dấu hiệu tiền tệ được đơn cách, có nghĩa là chúng có cùng một chiều rộng. Điều này rất hữu ích nếu bạn muốn đưa chúng vào thực đơn của nhà hàng bên dưới mỗi cái khác trong table. Những biểu tượng xen kẽ và mang tính lịch sử cũng như các chữ ghép có thể được kích hoạt thông qua »OpenType- option,tùy chọn ligatures «. Phát hành dưới bản quyền Creative Commons. Ví dụ.
JustOldFashion Một font chữ được thiết kế bởi Manfred Klein.
Lido STF
Cardo Cardo là một font Unicode lớn được thiết kế đặc biệt cho các nhu cầu của những classicists, các học giả Kinh Thánh, nhà trung cổ học, và ngôn ngữ học. font chữ này miễn phí sử dụng cá nhân, phi thương mại hoặc phi lợi nhuận. Ví dụ.
DayRoman Trong số hoá typeface này, sự chú ý chủ yếu là việc sao chép được các thiếu sót kỹ thuật in ấn của thế kỷ 16, đã bị đánh mất với công nghệ ngày nay. Để thực hiện được điều này, một vài quy ước thiết kế kỹ thuật số đã được hủy bỏ – những thứ như tính thống nhất của serifs, tính chính xác của toàn bộ chu kỳ, tỷ lệ chính xác cực điểm. Sự số hóa này nên đưa vào một cách tế nhị khi được sử dụng bất cứ đâu khoảng từ 10-30 pt. Một vài thiết kế lập dị, hấp dẫn hoặc nếu không thì, có thể xuất hiện trong khoảng hơn 30 + pt. font chữ-serif này có sẵn trong các hình thức PC loại 1 và PC True Type. Ví dụ.
Liberation Serif Public domain / GNU GPL, Regular, Italic, Bold, Bold Italic, PC / MacOS X
Liberation Sans Public domain / GNU GPL, Regular, Italic, Bold, Bold Italic, PC / MacOS X
Ngoài tính dễ đọc, rõ ràng và được tối ưu hóa, Romeral còn xuất hiện một phong cách thanh lịch, dạng hình tròn và cấu trúc hình học sắc nét của các chữ cái. Romeral được thiết kế để tạo ra một tác động trực quan đáng chú ýlôi cuốn người xem đến với việc đọc do độ dày khá lớn của nó.Thật khá thú vị , ý tưởng cơ bản của OpenType-fontnày là tìm một cách để lấp đầy màu sắc khu nhan đề để tạo ra một bầu không khí thoải mái cho việc đọc. Nó có thể được sử dụng cho phần nội dung và các tiêu đề. Miễn phí sử dụng trong các dự án cá nhân và thương mại.

You can get the fontsending a personal request via e-mail or comment form. More informationis available Bạn có thể nhận được font chữ khi gửi một yêu cầu cá nhân qua e-mail hoặc hình thức nhận xét. Nhiều thông tin có sẵn trên Typies, blog của Pablo De Gregorio.
Scriptina Handwriting, PC, Mac.
MankSans A miễn phí được thiết kế bở Manfred Klein.
Chúcara Để có được font chữ, liên lạc với nhà thiết kế Juan Pablo De Gregorio hoặc thêm một bài bình luận, giải thích, bạn là ai, tại sao bạn sẵn sàng để có được font chữ và bạn có ý định sử dụng nó như thế nào. Tác giả sẽ gửi font chữ qua e-mail cho bạn.
Qlassik
Diavlo font chữ tự do của Jos Buivenga có một chút vuông và độ sắc nét. Sự chú ý rất nhiều vào chi tiết, khoảng cách và sự điều chỉnh khoảng cách. Nó chứa hơn 300 glyphs và hơn 1,300 kerning pairs. Vì vậy, Tørwald có thể chọn Téléphone của mình mà không có gì đáng lo ngại. Diavlo chứa (một số) các ký tự vùng Đông Âu và cũng có các ký tự của Esperanto.

Bản phát hành cuối cùng có 5 loại: : Light, Book, SemiBold, Boldand Black. Diavlo chứa một lượng lớn các chữ ghép và các chọn lựa theo ngữ cảnh (tính năng OpenType) để tránh xung đột không mong muốn.
EngelLight Ltd Sans-Serif, PC, Mac, no special characters available.
Cicle Sans-Serif, 7 weights, freeware.
Kontrapunkt Slab-serif. Kontrapunkt đã được trao giải thưởng Thiết kế Đan Mạch cho typeface tốt nhất. Mục đích là phát triển một font chữ riêng biệt, với cả tính năng riêng biệt và hình ảnh tổng thể như vậy. typeface đã được phát triểntrong một phiên bản nhạt, in nghiêng nhạt và một phiên bản đậm.
Fontin Fontin được thiết kế để sử dụng ở quy mô nhỏ. màu sắc hơi tối, khoảng cách không chặt chẽ. Các con số của Fontin có một thiết kế ‘lai’. Chúng mang các đặc tính của các số thời trung cổ.
Colaborate [imagevia typoblog.ch]
Fertigo Giống như Laphroaic; bạn càng nhậnbiết được nhiều về nó, bạn (có thể) sẽ càng đánh giá cao nó. Với việc tự động ghép chữ (không Open Type các chương trình cần thiết), một ký tự hoàn chỉnh được cài đặt và nhiều tính năng khác chưa biết đến.
Steiner typeface này là lý tưởng cho thiết kế logo và thiết kế chung. Nó không thích hợp nhất để sử dụng với bộ phận xử lý văn bản vì nó thiếu một số biểu tượng và chữ cái. Sans Serif, chỉ miễn phí cho sử dụng cá nhân.
AUdimat (v2) OpenType, Mac, PC, có 4 kiểu: regular, italic, bold, bold italic. fontleech.
Greyscale Basic Afont miễn phí thiết kế bở Greyscale [via Computerlove]
ExistenceLight A font sans-serif miễn phí thiết kế bởi Yeah Noah. 3 weights —Light, UnicaseLight, StencilLight. OpenType, PC, Mac OS X.
Lacuna Để download font chữ, vào trang Flash, bấm vào “Glashaus Fonts” trong thanh navigation menu ở trên đầu, trong trang vừa mở, click vào [MAC] hay [PC] ở bảng chọn bên trái để download font chữ. [via Typemotion.de] Hình ảnh từ Typemotion.de
Com4T FineRegular

font chữ pixel

Style-Force SemplicePixelfonts Tiny pixelfonts, tương thích Flash, bao gồm các hướng dẫn chi tiết các font chữ nên được sử dụng như thế nào để đạt được khả năng đọc tốt nhất.
Unibody Unibody là một họ font chữ đã được tối ưu hóa trên màn hình bởi Macromedia Flash MX và Adobe Photoshop. Nó được thiết kế cho một kích thước duy nhất, 8 pts.
Silkscreen Silkscreen là tốt nhất được sử dụng ở những nơi mà kiểu đồ hiển thị nhỏ là cần thiết. Việc sử dụng chủ yếu là dành cho các mục navigation (các thanh navigation, bảng chọn, vv.). Silkscreen cũng làm việc rất tốt ở kích thước điểm. Sáng tạo bởi Jason Kottke. Silkscreen , với cả phiên bản Mac và Windows, miễn phí cho sử dụng cá nhân và doanh nghiệp. TrueType, Windows, Mac, Linux.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » PhotoShop Tuts » 40 Font Chữ Chuyên Nghiệp (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz