Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
menu

MODULE
Photoshop- Sưu tầm [82]
Tin công nghệ tổng hợp [111]
Phần mềm và bản quyền [124]
Xây nhà & trang trí nội thất [4]
Thông tin sưu tầm về vấn đề xây nhà ở,trang trí nội thất... Ai trong đời chả có ít nhất một lần xây nhà!

LOGIN

SEARCH

TAG CLOUD

LIFE TIME


Blog » 2012 » Tháng 1 » 2 » Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool
4:16 PM
Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Theo vnwordpress.com

Quảng cáo sản phẩm là một trong những công việc phổ biến của các nhà thiết kế. Trong hướng dẫn này. Chúng ta sẽ học cách làm thế nào để tạo ra hình ảnh quảng cáo nước uống tăng lực. Hướng dẫn dựa trên sự kết hợp giữa chế độ hòa trộn Difference và Filter Radial Blur để có được màu sắc, độ tương phản và ánh sáng độc đáo.

Xem trước hình ảnh mà chúng ta sẽ tạo ra

Trước khi bắt đầu, chúng ta xem qua hình ảnh chúng ta sẽ tạo. Click vào ảnh bên dưới để xem kích thước đầy đủ. Như mọi khi, chúng ta cũng có những file hướng dẫn đầy đủ từ Psdtuts+ Plus membership.
click Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Bước 1

Tạo một file Photoshop mới với kích thước là 1600 x 1280px. Tô layer background với màu: (#b1c900).

1 Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Bước 2

Trên menu custom shapes (tùy chỉnh hình dạng), chọn Ray Shape như hình minh họa bên dưới. Bạn có thể tìm thấy ở dưới thư mục Symbols. Sau đó, vẽ hình dạng đầu tiên với kích thước vừa đủ để bao toàn bộ khung hình của chúng ta. Sử dụng màu: (#bddc01).

Sau khi chúng ta đã tạo xong hình dạng đầu tiên, sao chép nó. Sau đó xoay bản copy để nó xuất hiện một đường nhỏ trên background, thay đổi màu là: (#d3eb45). Bạn có thể sắp xếp chúng sao cho giống như hình bên dưới.

2 Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Bước 3

Tiếp theo, chúng ta bắt đầu vẽ với một Brush Regular Circle có kích thước khác nhau. Thiết lập Opacity của Brush là 60%, thay đổi màu sắc sang (#7a263e), và click vào từng cái để thay đổi kích thước của nó sao cho phù hợp. Khi chúng ta đã có được thiết lập đầu tiên, add thêm một vài điểm trên layer riêng biệt với màu (#93133d).

3 Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Bước 4

Tạo một layer mới và add thêm các điểm nhỏ hơn với màu sắc là (#cdde67). Thêm một layer nữa và lại tiếp tục add những điểm nhỏ với màu sắc (#d9f14a).

4 Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Bước 5

Bây giờ, chúng ta sẽ add thêm một chút Contrast (độ tương phản) bằng cách sử dụng mã màu như chúng ta đã làm cho các điểm đầu tiên: (#93133d).

5 Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Bước 6

Để hoàn thành hiệu ứng, tạo một vài điểm nhỏ như bên dưới với một màu mới và sau này, chúng ta sẽ chuyển thành màu hồng sống động hơn: (#7b2dc1).

6 Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Bước 7

Như đã nói ở trên, hiệu ứng Radial Blur đóng vai trò rất quan trọng trong tổng thể hình ảnh. Chọn tất cả các layer Shape, điểm, backgrount và nhấn Ctrl+Shift+E để merge chúng lại với nhau, khi đã merge xong, nhân đôi layer này và đặt tên nó là "radial blur”. Vào Filter > Blur > Radial Blur, thiết lập các giá trị như hình bên dưới.

7 Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Bước 8

Bây giờ, bạn sẽ có 2 layer, 1 layer là background mà bạn vừa merge và 1 layer có tên là "radial blur”. Chọn layer "radial blur” và thay đổi chế độ hòa trộn (Blend Mode) là Difference. Bây giờ, bạn sẽ có được hình ảnh như bên dưới, nhưng đây không phải là màu sắc mà chúng ta muốn, vì thế, chúng ta hãy merge cả hai layer lại với nhau. Sau đó, vào Image > Adjustments > Hue/Saturation hoặc nhấn phím tắt Ctrl+U. Tiếp theo, chúng ta thay đổi giá trị Hue là 73.

8 Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Bước 9

Ở bước này, chúng ta sẽ add thêm một số hiệu ứng khác. Chọn Quickmask Mode (Q) và sử dụng công cụ Bucket Tool để tô toàn bộ khung hình bằng màu đen. Tiếp theo, chọn Eraser Tool và add thêm một số scattering (tán xạ) có sẵn.

Bây giờ, kéo qua khung hình và đặt nó ở giữa. Ngay sau khi thực hiện xong, thoát khỏi Quickmask Mode (Q) một lần nữa, và đảo ngược vùng chọn bằng cách nhấn Ctrl+Shift+I. Tiếp theo, click chuột phải trên khung hình sau khi đã chọn xong công cụ Marquee Tool. Chọn Layer Via Copy. Chọn layer mới, vào Filter > Blur > Gaussian Blur và nhập giá trị Radius là 4px.

9 Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Bước 10

Bây giờ là lúc chúng ta thêm hình ảnh vào. Bạn có thể download hình ảnh từ stock.xchng. Sau đó, cắt nó bằng công cụ Pen Tool. Không cần quan tâm đến phần dưới của lon nước uống, chúng ta chỉ cần phần trên. Khi đã hoàn thành, chúng ta đặt nó vào giữa và xoay nó một góc 45 độ. Thay đổi Hue là 180, sử dụng công cụ Burn Tool để làm tối phần trên bên trái của lon nước.

10 Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Bước 11

Sử dụng Layer Mask để che đi một số phần không cần thiết của lon như hình bên dưới. Để làm được điều này, chúng ta vào Quickmask Mode một lần nữa. Sau đó, tô toàn bộ khung hình bằng màu đen. Xóa bỏ những phần mà chúng ta không muốn bằng một brush mềm. Sau đó, thoát khỏi Quickmask Mode. Vào Layer > Layer Mask > Hide Selection. Bạn cũng có thể làm cho nó sắc nét hơn bằng cách vào Filter > Sharpen > Sharpen.

11 Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Bước 12

Giờ thì chúng ta đã có kết quả như hình bên dưới, nhưng trông nó quá đơn giản và nhàm chán. Vì thế, cần bổ sung một chút Noise hoặc Grunge, chúng ta có thể thực hiện như trong hướng dẫn: Creating a Cool Brushed Metal Surface in Photoshop. Trước tiên, chúng ta cần tô khung hình bằng màu trắng, vào Filter > Pixelate > Mezzotint, chọn Medium Dots và sử dụng filter. Sau đó, thiết lập Blend Mode sang Color Burn.

12 Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Bước 13

Bước cuối cùng, chúng ta cần thêm tiêu đề ở bên trái của khung hình. Sử dụng font chữ có tên là Incised901 NdIt BT, đây là tên viết tắt của Incised 901 Nord Italic. Sau khi đã gõ tiêu đề chúng ta muốn, kích đúp lên layer để thiết lập layer style như hình bên dưới.

13 Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Hình ảnh cuối cùng

Cuối cùng chúng ta cũng đã hoàn thành hướng dẫn, bạn có thể áp dụng để tạo ra những hình ảnh quảng cáo độc đáo cho riêng mình.

Energize small Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Kết luận

Bạn có thể thay đổi, điều chỉnh tùy ý. Dưới đây là một ví dụ về việc thay đổi với màu sắc và hình dạng khác – Như hình minh họa bên dưới. Hi vọng rẵng bạn sẽ học được nhiều điều từ hướng dẫn này.

Energize square small Tạo Hình Ảnh Quảng Cáo Nước Uống Tăng Lực Cực Cool

Chuyên mục: Photoshop- Sưu tầm | Xem: 518 | Tạo bởi: handcock | Đánh giá: 0.0/0
Số comments: 0
Chỉ có thành viên được comments.
[ Đăng kí ngay | Đăng nhập ]
  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

LỊCH
«  Tháng 1 2012  »
SuMoTuWeThFrSa
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz