Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
menu

MODULE
Photoshop- Sưu tầm [82]
Tin công nghệ tổng hợp [111]
Phần mềm và bản quyền [124]
Xây nhà & trang trí nội thất [4]
Thông tin sưu tầm về vấn đề xây nhà ở,trang trí nội thất... Ai trong đời chả có ít nhất một lần xây nhà!

LOGIN

SEARCH

TAG CLOUD

LIFE TIME


Blog » 2011 » Tháng 12 » 27 » Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người
7:33 PM
Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Theo vnwordpress.com

Hình ảnh cuối cùng mà chúng ta sẽ tạo ra

we full Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bạn có bao giờ sử dụng quyền năng để di chuyển một thứ gì đó? Sử dụng năng lượng để ném những đồ vật theo cách của bạn? Thật không may vì chúng ta đều biết những loại khả năng này là không thể, nhưng bằng cách sử dụng Photoshop bạn có thể làm được điều đó. Trong ngày hôm nay, chúng ta sẽ biết được cách tạo ra một hiệu ứng bùng nổ khả năng siêu nhiên của con người trong photoshop. Hãy bắt đầu!

Bước 1

Mở file mới với kích thước 800x600px. Tìm một hình ảnh con đường trên internet. Bạn có thể tải về tại đây. Sau đưa hình ảnh của bạn vào file.
we s1 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 2

Bây giờ, chúng ta cần có hình ảnh con người. Bạn hãy tải về tại đây. Khi đã có hình ảnh, bạn cần phải tách hình ảnh chàng trai ra khỏi background. Sử dụng công cụ Pen Tool (P) tạo ra một đường dẫn như ở bên dưới. Sau đó vào Paths Palette và tạo ra một vùng chọn từ Path. Vào Layer > Layer Mask > Reveal Selection. Cuối cùng, đặt tên layer này là "dude.”
we s2 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 3

Vào Edit > Transform > Scale và giảm kích thước của anh chàng. Sau đó vào Edit > Transform > Flip Horizontal. Chúng ta làm điều đso để cho nó phù hợp với hướng của ánh sáng.
we s3 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 4

Vào Image > Adjustments > Curves. Chúng ta cần điều chỉnh cho hình ảnh tối hơn một chút để phù hợp với background. Tham khảo hình bên dưới.
we s4 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 5

Giữ Cmd/Ctrl và click trên thumb của layer "dude” để tạo ra vùng chọn cho chàng trai. Sau đó tạo một layer mới, đổi tên nó thành "shadow” và tô nó với màu đen. Vào Edit > Transform > Distort và di chuyển các đỉnh để tạo bóng đổ trên người. Cuối cùng chúng ta vào Filter > Blur > Gaussian Blur.
we s5 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 6

Chọn Ellipse Tool(U) và chọn Paths thay vì chọn Layer Shape. Tạo một vòng tròn như hình bên dưới. Sau đó chọn Direct Selection Tool(A) và điều chỉnh phần dưới của hình tròn.
we s6 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 7

Tạo một layer mới. Đổi tên thành "clouds.” Sau đó vào Filter > Render > Clouds. Trong khi giữ phím Alt, click vào Clouds. Sau đó đến Paths Palette và tạo một vùng chọn từ Path và layer mask.

Mẹo: Khi bạn sử dụng Render > Clouds, có thể bạn sẽ phải áp dụng Filter nhiều lần để tạo ra những đám mây vừa phải. Tiếp tục thực hiện các thao tác cho đến khi những vùng tối và sáng ở những vị trí mà bạn cảm thấy được.
we s7 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 8

Vào Filter > Liquefy, trong Liquefy Dialog Box chọn Bloat Tool (B). Sau đó thiết lập các cài đặt sau: Brush Size 550, Brush Density 100, Brush Pressure 100, Brush Rate 60, và Turbulent Jitter 75.

Sau đó chọn tùy chọn Show Backdrop. Điều này sẽ cho bạn thấy những đam mây và background. Chọn công cụ Bloat Tool ở bên phải. Nhấp vào một vài lần và bỏ chọn Show Backdrop. Sau đó bạn sẽ thấy có hiệu ứng này và có thể lặp lại một lần nữa ở vùng cần tạo.

we s8 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 9

Thay đổi chế độ hòa trộn (Blend Mode) của layer cloud (đám mây) thành Soft Light. Sau đó tạo một layer khác và đặt tên là "Clouds 2″, sau đó lặp lại bước 7 và 8. Chúng ta cần có một đám mấy khác để trông hỗn loạn hơn. Lần này, chúng ta chọn chế độ hòa trộn là Multiply.

Sau đó, tạo một layer khác và đặt tên là "Clouds 3″, lặp lại bước 7 và 8. Đối với layer này chúng ta chọn chế độ hòa trộn là Color Dodge. Cuối cùng, chọn công cụ Eraser Tool (E) để xóa một số phần. Layer này được tạo ra để làm cho đám mây nổi bậc lên (highlight).

we s9 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người
box Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 10

Group layer "Clouds 3″ và vào Layer > Layer Mask > Reveal All. Sau đó chọn công cụ Brush Tool (B), với màu đen và mask một số phần trên những đám mây gần mặt đất.
we s10 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 11

Chọn layer "Clouds” và vào Filter > Sharpen > Sharpen More. Sau đó lặp lại Filter Sharpen cho các layer Clouds 2 và 3.
we s11 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 12

Tạo một layer mới, đặt tên là "Glow.” Tô nó với màu trắng và vào Path Palette. Tạo một vùng chọn từ các Path của đám mây như chúng ta đã làm ở bước 9. Sau đó mask layer.

Vào Layer > Layer Style > Outer Glow. Sử dụng các thiết lập mặc định. Sau đó vào Layer > Layer Style > Create Layer. Lệnh này sẽ tạo ra một layer mới từ Outer Glow. Bạn có thể xóa layer màu trắng và chỉ để lại layer Outer Glow.
we s12 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 13

Tạo một Forder với tên "Lights.” Move layer "Glow” vào trong Forder này. Sau đó chọn layer "Glow”. Vào Layer > Layer Mask > Reveal All. Sau đó chọn công cụ Brush Tool với màu đen và bắt đầu mask glow (các phần sáng) như hình bên dưới.
we s13 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 14

Tạo một layer mới dưới group clouds. Sử dụng công cụ e Elliptical Marquee Tool và tạo vùng chọn như hình bên dưới. Tô layer này màu đen và giảm Opacity xuống 40%.
we s14 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 15

Vào Layer > Layer Mask > Reveal All. Sau đó chọn công cụ Gradient Tool(G) và sử dụng gradient từ đen sang trắng. Sau đó mask layer như hình bên dưới.

we s15 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 16

Nhân đôi layer và vào Layer > Layer Mask > Apply. Sau đó vào Edit > Transform > Distort. Lặp lại tương tự như chúng ta đã làm bóng đổ cho hình ảnh chàng trai trên layer này. Nhóm 2 layer và đổi tên nó thành "Shadows.”
we s16 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 17

Tạo một layer mới trên hình ảnh con đường. Vào Filter > Render > Clouds. Sau đó vào Filter > Distort > ZigZag, thiết lập Amount làn 100 và Ridges là 5, Style chọn Pond Ripples.
we s17 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 18

Bây giờ, chúng ta vào Edit > Transform > Distort. Distort layer cho đến khi chúng ta trông tốt hơn. Sau đó thay đổi chế độ hòa trộn là Overlay. Một lần nữa, chúng ta sử dụng Render Clouds, kết quả có thể khác nhau nên bạn phải cần xóa một số phần để cho nó trông thực tế hơn.
we s18 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 19

Tạo một vùng chọn hình elip như bên dưới. Sau đó tô nó với màu đen. Tiếp tục, tạo một vùng chọn elip khác nhưng lần này nhỏ hơn. Sau đó xóa đi phần bên trong layer này. Với công cụ Magic Wand Tool(W) chọn phần màu đen của layer.
we s19 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 20

Nhân đôi layer con đường và chọn nó. Nên nhớ rằng, bạn vẫn còn có vùng chọn Marquee ở bước 19. Sau đó vào Layer > Layer Mask > Reveal Selection. Bạn có thể xóa layer hình elip màu đen ở bước 19 hoặc là ẩn nó.

Tiếp theo, chúng ta vào Layer > Layer Styles > Bevel and Emboss. Đây là một cách để tạo ra hiệu ứng gợn sóng. Bạn cũng có thể sử dụng Displace.
we s20 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 21

Vào Layer > New Layer Fill > Gradient. Chọn Style là Radial, đối với các màu sắc chúng ta chọn #ddc396 và #2f1e00. Thay đổi chế độ hòa trộn là Color Dodge.

we s21 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người
box Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 22

Bây giờ chúng ta sử dụng hình ảnh từ Stock.Xchng, image. Chỉ cần đặt nó ở trên tất cả các layer và thay đổi chế độ hòa trộn là Overlay.
we s22 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 23

Tiếp theo, chúng add thêm một số tùy chỉnh. Đầu tiên, chúng ta cần làm tối anh chàng Magneto của chúng ta một chút. Chọn công cụ Burn Tool(S) và burn phía sau anh chàng. Sau đó thay đổi chế độ hòa trộn của layer "ripples” (gợn sóng) thành Soft Light. Bạn có thể xóa một số phần của những đám mây để trông nó đẹp hơn.
we s23 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 24

Tạo một folder mới ở bên dưới layer dude. Tên của group là "power” và thay đổi chế độ hòa trộn là Color Dodge. Sau đó, tạo một layer mới bên trong group này. Chọn công cụ Brush Tool với màu trắng để tạo ra một số ánh sáng được phát ra từ bàn tay của chàng trai.Mẹo: sử dụng một Brush thường với hardness là 0%.

Tiếp theo, chúng ta tạo một layer khác. Sử dụng một vài brush để thêm hiệu ứng. Tôi đã sử dụng một số brush trừu tượng từ http://brusheezy.com. Sau đó add thêm layer style, chọn Outer Glow với màu hồng.
we s24 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 25

Import hình ảnh truck (xe tải), bạn có thể tải hình ảnh tại đây. Sau đó sử dụng Magic Wand Tool(W) chọn và xóa background của hình ảnh, chỉ để lại xe tải. Sau đó vào Edit > Transform > Flip Horizontal và di chuyển xe tải ở vị trí như hình bên dưới.
we s25 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 26

Vào Image > Adjustments > Curves và làm cho chiếc xe tải xẫm màu hơn một chút. Sau đó, sử dụng công cụ Rectangular Marquee Tool(M), tạo một vùng chọn hình chữ nhật lớn hơn xe tải một chút và vào Filter > Blur > Radial Blur, thiết lập các cài đặt sau: Amount 2, Method là Spin, và Quality là Best. Tiếp theo vào Filter > Blur > Motion Blur với -75 độ và Distance là 3px.
we s26 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 27

Bây giờ chúng ta sẽ tạo bóng cho xe tải. Để làm được điều này, chọn layer xe tải, click chuột phải và chọn Select Pixels. Sau đó tạo một layer mới và tô nó với màu đen. Đặt layer này bên dưới layer xe và vào Edit > Transform > Distort. Distort phần bóng để làm cho nó thật hơn. Cuối cùng chúng ta vào Filter > Blur > Gaussian Blur. Thay đổi Opacity của layer này là 60%.

we s27 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người
box Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Bước 28

Group xe tải (truck) và layer Shadow, sau đó đổi tên thành "truck.” Sau đó sắp xếp lại các folder trong Layers Palette của chúng ta lại.
we s28 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Kết tuổi

Bạn có thể thêm một vài chi tiết khác vào hình ảnh như nón bảo hiểm, hoặc là một chiếc xe nữa. Nhưng phải luôn luôn thay đổi curves để cho các đối tượng có cùng độ sáng. Điều đó sẽ làm cho hình ảnh thực tế hơn. Đối với một số hiệu ứng, có nhiều cách khác nhau mà vẫn có được một kết quả tương tự. Bạn hãy thử nghiệm với một số cách khác để tạo ra hiệu ứng gợn sóng như ở trên. Và đây là kết quả cuối cùng của chúng ta.
we s29 Tạo Hiệu Ứng Bùng Nổ Khả Năng Siêu Nhiên của Con Người

Chuyên mục: Photoshop- Sưu tầm | Xem: 529 | Tạo bởi: handcock | Đánh giá: 0.0/0
Số comments: 0
Chỉ có thành viên được comments.
[ Đăng kí ngay | Đăng nhập ]
  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

LỊCH
«  Tháng 12 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz