Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
menu

MODULE
Photoshop- Sưu tầm [82]
Tin công nghệ tổng hợp [111]
Phần mềm và bản quyền [124]
Xây nhà & trang trí nội thất [4]
Thông tin sưu tầm về vấn đề xây nhà ở,trang trí nội thất... Ai trong đời chả có ít nhất một lần xây nhà!

LOGIN

SEARCH

TAG CLOUD

LIFE TIME


Blog » 2012 » Tháng 2 » 3 » Tạo Bóng Chàng Ca Sĩ Nhạc Rock Tuyệt Đẹp trong Photoshop
9:14 PM
Tạo Bóng Chàng Ca Sĩ Nhạc Rock Tuyệt Đẹp trong Photoshop

Nếu bạn từng mong muốn được tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu thì hãy thử đến hướng dẫn này. Nó sẽ chỉ cho bạn cách tạo ra hình bóng chàng ca sĩ nhạc rock, từ một bức ảnh bình thường, sau đó chỉ cần thêm vào một vài hiệu ứng ánh sáng bạn sẽ có được điều bạn mong muốn.

Bước 1

Đưa hình ảnh mà bạn muốn tạo hiệu ứng vào photoshop. Tôi sử dụng hình ảnh này với một background màu trắng. Chúng ta cần loại bỏ phần background bên ngoài hình ảnh mà chúng ta đã đưa vào.

Sau khi đã hoàn thành, chúng ta chọn chế độ hòa trộn (Blend Mode) của layer này là Color Overlay và thiết lập màu sắc là màu đen. Điều này sẽ xuất hiện ra bóng người mà bạn đã cắt ra. Ở đây, tôi đã làm cho mái tóc của bóng có độ Opacity trên Color Overlay thấp nên bạn có thể thấy được một số tông màu xám.

01 Tạo Bóng Chàng Ca Sĩ Nhạc Rock Tuyệt Đẹp trong Photoshop

Bước 2

Chúng ta có thể tạo bacground mới với một radial gradient (Layer > New Fill Layer > Gradient). Trong các tùy chọn gradient, thay đổi style là Radial và chọn những màu tối ở bên ngoài và sáng ở bên trong.

02 Tạo Bóng Chàng Ca Sĩ Nhạc Rock Tuyệt Đẹp trong Photoshop

Bước 3

Để có được ánh sáng chiếu xuống. Chúng ta cần thêm một Layer Mask (Layer > Add Layer Mask > Reveal All, làm điều này trong khi đã chọn layer bóng người). Chọn một brush mềm, lớn và thiết lập màu của foreground là đen. Trong khi layer mask được chọn (click vào nó trên bảng layers), chúng ta brush 2 bên của bóng người để cho nó trở nên trong suốt. Với một brush cứng tôi đã loại bỏ được đoạn dây cáp của cây đàn guitar.

03 Tạo Bóng Chàng Ca Sĩ Nhạc Rock Tuyệt Đẹp trong Photoshop

Bước 4

Bây giờ, chúng ta có thể thêm một vài màu sắc sáng hơn. Tôi đã tạo một Levels adjustment layer (Layer > New Adjustment Layer > Levels). Khi chúng ta nhấn button Auto nó sẽ có được những màu sắc mà chúng ta muốn. Nếu bạn không thích các cài đặt tự động, bạn có thể nhấn button Options và thay đổi các vùng shadows (bóng tối) và highlights (Sáng) hoặc có thể thử điều chỉnh trên layer.

04 Tạo Bóng Chàng Ca Sĩ Nhạc Rock Tuyệt Đẹp trong Photoshop

Bước 5

Cut một phần nhỏ từ cây đàn guitar ban đầu và đưa nó nằm trên layer bóng người để nó trông tốt hơn. Để làm cho nó trơn tru và mịn màng hơn, chúng ta cần sử dụng một Eraser hoặc một Mask để làm mềm các cạnh. Desaturate Layer (Image > Adjustments > Desaturate) và thiết lập chế độ hòa trộn là Multiply và Opacity là 60-70%.

05 Tạo Bóng Chàng Ca Sĩ Nhạc Rock Tuyệt Đẹp trong Photoshop

Bước 6

Sao chép layer bóng người và thay đổi chế độ hòa trộn là Color Overlay. Áp dụng cho layer này một Gaussian Blur (Filter > Blur > Gaussian Blur) với 3-4px. Thêm một Layers mask nếu cần thiết (ở một số vùng cần có nhiều màu trắng để tạo hiệu ứng tỏa sáng).

06 Tạo Bóng Chàng Ca Sĩ Nhạc Rock Tuyệt Đẹp trong Photoshop

Bước 7

Tạo một vài Path trên một layer mới. Trước khi Stroke, chọn một brush nhỏ, cứng và với một màu sắc tối hơn. Click chuột phải vào Path và chọn Stroke Path (khi đó kích hoạt công cụ Pen Tool hoặc Path Selection Tool). Trong Options chọn Brush và check vào Simulate Pressure.

07 Tạo Bóng Chàng Ca Sĩ Nhạc Rock Tuyệt Đẹp trong Photoshop

Bước 8

Tạo thêm 2 Path trên một layer mới nhưng Stroke nó với một Brush mềm, lớn màu trắng. Add thêm một Motion Blur (Filter > Blur > Motion Blur) cho layer này.

08 Tạo Bóng Chàng Ca Sĩ Nhạc Rock Tuyệt Đẹp trong Photoshop

Bước 9

Tiếp theo, chúng ta thêm vào hình ảnh một đoạn text. Chúng ta có thể sử dụng một phần của background như là Overlay để cho nó hoàn hảo hơn. Tạo một layer mới, ở trên layer text của chúng ta và áp dụng hình ảnh (Image > Apply Image) vào nó. Tạo một Clipping Mask cho layer này (Layer > Create Clipping Mask) và di chuyển nó xung quanh để tìm phần tốt nhất trên background. Nếu bạn không tìm thấy vị trí nào tốt, hãy thử Apply Image một lần nữa nhưng lần này chỉ áp dụng trên các layer background hiển thị. Tiếp theo chúng ta sẽ tạo ra 2 ô màu đen có độ Opacity thấp giống như hình ảnh bên dưới.

09 Tạo Bóng Chàng Ca Sĩ Nhạc Rock Tuyệt Đẹp trong Photoshop

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã hoàn thành. Giờ thì chỉ còn việc thêm vào hình ảnh của chúng ta một số màu sắc cũng như ánh sáng. Tạo một layer mới và sử dụng Apply image (Image > Apply Image). Chọn lighting effects (Filter > Render > Lighting Effects). Thêm một vài ánh sáng vào scene (kéo biểu tượng bóng đèn nhỏ lên trên xem trước). Thiết lập chế độ hòa trộn của layer này là Soft Light với opacity là 80-90%.

10 Tạo Bóng Chàng Ca Sĩ Nhạc Rock Tuyệt Đẹp trong Photoshop

Chuyên mục: Photoshop- Sưu tầm | Xem: 518 | Tạo bởi: handcock | Đánh giá: 0.0/0
Số comments: 1
1 Marina  
0
Weeeee, what a quick and easy souoitln.

Chỉ có thành viên được comments.
[ Đăng kí ngay | Đăng nhập ]
  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

LỊCH
«  Tháng 2 2012  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz