Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
menu

MODULE
Photoshop- Sưu tầm [82]
Tin công nghệ tổng hợp [111]
Phần mềm và bản quyền [124]
Xây nhà & trang trí nội thất [4]
Thông tin sưu tầm về vấn đề xây nhà ở,trang trí nội thất... Ai trong đời chả có ít nhất một lần xây nhà!

LOGIN

SEARCH

TAG CLOUD

LIFE TIME


Blog » 2011 » Tháng 7 » 13 » Microsoft ra mắt Office 365 trên toàn cầu
4:24 PM
Microsoft ra mắt Office 365 trên toàn cầu

Hôm qua (28/6), tại các sự kiện truyền thông trên toàn cầu, Tập đoàn Microsoft ra mắt Microsoft Office 365, dịch vụ điện toán đám mây lớn nhất dành cho doanh nghiệp. Office 365 sẽ có mặt tại 40 thị trường, tổng hợp các sản phẩm Microsoft Office, Microsoft SharePoint Online, Microsoft Exchange Online và Microsoft Lync Online trong một dịch vụ điện toán đám mây luôn được cập nhật, với khoản chi phí định trước hàng tháng.

Dịch vụ này được giới thiệu trong bản thử nghiệm vào năm ngoái và nhận được phản hồi tích cực và nhiệt tình từ người sử dụng. Chỉ trong một vài tháng, hơn 200.000 tổ chức đã đăng ký và thử nghiệm dịch vụ này. Các doanh nghiệp sử dụng Office 365 đã báo cáo những kết quả ấn tượng như giảm được chi phí cho công nghệ thông tin lên đến 50% trong khi gia tăng được năng suất lao động.

Cùng thời điểm này, hơn 20 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn cầu cũng chia sẻ kế hoạch đưa Office 365 đến với khách hàng trong năm nay. Bell Canada, Intuit Inc., Tập đoàn truyền thông NTT, Telefonica S.A., Telstra Corp., Vodafone Group Plc, và nhiều tập đoàn khác, sẽ đóng gói và bán Office 365 kèm với dịch vụ của họ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Một sự thay đổi thú vị với mọi doanh nghiệp

Office 365 bao gồm hàng loạt các kế hoạch dịch vụ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, từ lớn nhất đến nhỏ nhất.

Với Office 365, mọi người có thể "tại cùng một trang”, sử dụng tin nhắn tức thời và tạo ra những cuộc họp ảo hóa cùng đồng nghiệp trong phòng họp, ngoài hành lang hay trên toàn thế giới. Mọi người cũng có thể làm việc trên các tập tin và tài liệu cùng một thời điểm, chia sẻ ý tưởng dễ dàng như việc chia sẻ lịch công việc. Office 365 giúp mọi người cùng làm việc dễ dàng hơn, trên hầu hết các thiết bị một cách ảo hóa.

Các ứng dụng Microsoft Office là trái tim của Office 365. Microsoft Word, PowerPoint, Excel, OneNote, Outlook và các ứng dụng Office khác kết nối với Microsoft Exchange, SharePoint và Lync để cung cấp một giải pháp đẳng cấp toàn cầu cho giao tiếp và cộng tác.

"Khi bắt đầu sử dụng Office 365, tôi hiểu rằng đây chính là phương thức mà các doanh nghiệp sẽ làm việc trong tương lai,” Ông Elia Wallen, chủ tịch công ty cung cấp bất động sản Travelers Haven chia sẻ. "Nhờ Office 365, tôi tiết kiệm được khoảng $100,000 một năm và giảm 30 giờ làm việc một ngày cho 35 nhân viên của tôi. Nhưng điều quan trọng nhất là nhân viên của tôi có thể cộng tác với nhau tốt hơn dù tại bất cứ nơi nào.”

Những chia sẻ khác từ phía các doanh nghiệp đã thử nghiệm Office 365 có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: http://www.microsoft.com/casestudies.

Đối tác Office 365

Microsoft đang xây dựng một hệ đối tác lớn cho Office 365, bao gồm các đối tác về tích hợp hệ thống, các nhà cung cấp phần mềm, đại lý và các đối tác khác. Ngày nay, hệ sinh thái này đang tiếp tục mở rộng theo mô hình mới, liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường. Các đối tác này sẽ đóng gói Office 365 với các dịch vụ của họ — từ dịch vụ Web và băng thông rộng cho đến các giải pháp tài chính và dịch vụ viễn thông — nhằm đem lại những dịch vụ mới cho hàng triệu các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn cầu.

"Các đối tác của chúng tôi là đại diện cho những công ty tên tuổi và tin cậy trong thị trường của họ,” Ông Kurt DelBene, Chủ tịch nhóm Office, công ty Microsoft nhận định. "Khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng biết được rằng dịch vụ điện toán đám mây của họ đang được Microsoft hỗ trợ thông qua các nhà cung cấp dịch vụ lớn nhất trên thế giới.”

Danh sách các đối tác cung cấp dịch vụ Office 365 có thể tham khảo tại đây.

Thông tin về Office 365

Office 365 bao gồm hàng loạt các kế hoạch dịch vụ được thiết kế cho dự đoán chi phí hàng tháng từ $2 đến $27. Bản Office 365 cho các doanh nghiệp nhỏ, bao gồm ứng dụng Office Web, Microsoft Exchange Online, Microsoft SharePoint Online, Microsoft Lync Online với $6 (U.S.) mỗi người dùng hàng tháng. Những công cụ này giúp cung cấp email định dạng doanh nghiệp, chia sẻ tài liệu, tin nhắn tức thời, hội nghị video và web, các cổng thông tin doanh nghiệp, và hơn thế nữa trong tầm tay cuả mọi người.

"Office 365 cho các doanh nghiệp lớn có rất nhiều lựa chọn, từ những email đơn giản đến phức tạp để đáp ứng như cầu của doanh nghiệp cỡ vừa và cỡ lớn, cũng như các tổ chức chính phủ”, ông Trần Văn Huệ, giám đốc công ty Nhất Nghệ chia sẻ. Khách hàng bây giờ có thể có được Microsoft Office Professional Plus một cách dễ dàng với các phiên bản dựa trên điện toán đám mây của những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành công nghiệp dịch vụ truyền thông và hợp tác. Mỗi kế hoạch đi kèm với việc điều khiển công nghệ thông tin tiên tiến, công nghệ bảo mật tiên tiến, hỗ trợ khách hàng và IT 24/7 một cách đáng tin cậy từ Microsoft.

Sự sẵn sàng

Office 365 cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ đã sẵn sàng trên thị trường. Các doanh nghiệp có thể đăng ký dùng thử Office 365 miễn phí trong 30 ngày tại: http://www.office365.com hoặc từ các đối tác của Microsoft.


Microsoft VietNam
Chuyên mục: Tin công nghệ tổng hợp | Xem: 434 | Tạo bởi: handcock | Đánh giá: 0.0/0
Số comments: 0
Chỉ có thành viên được comments.
[ Đăng kí ngay | Đăng nhập ]
  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

LỊCH
«  Tháng 7 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz