Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
menu

MODULE
Photoshop- Sưu tầm [82]
Tin công nghệ tổng hợp [111]
Phần mềm và bản quyền [124]
Xây nhà & trang trí nội thất [4]
Thông tin sưu tầm về vấn đề xây nhà ở,trang trí nội thất... Ai trong đời chả có ít nhất một lần xây nhà!

LOGIN

SEARCH

TAG CLOUD

LIFE TIME


Blog » 2011 » Tháng 12 » 2 » Miễn phí bản quyền phần mềm Format Converter 4 (Formatwandler 4)
9:53 PM
Miễn phí bản quyền phần mềm Format Converter 4 (Formatwandler 4)

Format Converter 4 hay còn có tên gọi khác là Formatwandler 4 là một giải pháp chuyển đổi âm thanh, video và hình ảnh chuyên nghiệp.

Format Converter 4 boxshotFormat Converter 4 có thể chuyển đổi tất cả các tập tin âm thanh của bạn sang định dạng mà bạn mong muốn chỉ trong vài cú nhấp chuột. Công cụ này còn cho phép bạn xem các bộ phim và video của bạn mà không cần phải phụ thuộc vào bất kỳ một player nào cả, lỗi không tương thích định dạng giờ đây là một vấn đề của quá khứ với Format Converter 4.
Ngoài hỗ trợ chuyển đổi video và âm thanh, Format Converter 4 còn hỗ trợ bạn tạo ra những bức hình đẹp một cách nhanh chóng và hoàn hảo với các định dạng và độ phân giải khác nhau.

Một điểm đặc biệt của phần mềm này đó là Format Converter 4 cho phép bạn chuyển đổi các bộ phim của bạn từ 2D sang 3D một cách dễ dàng chỉ trong vài cú nhấp chuột, với trình mở rộng (plugin) hỗ trợ Format Converter 2D to 3D.

Xem video giới thiệu về Format Converter 4

Nhận Key Format Converter 4 bản quyền miễn phí

Để sử dụng Format Converter 4 (Formatwandler 4) có bản quyền chính hãng miễn phí, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn của All 4 You Blog dưới đây:

1. Trước tiên các bạn hãy download và cài đặt phiên bản Format Converter 4 SE (Formatwandler 4 SE) đặc biệt dưới đây vào máy tính của mình:

Download Format Converter 4 SE – Formatwandler 4 SE FULL FREE: Formatwandler_SE_setup.exe (mật khẩu: afublog.com) hoặc Formatwandler_SE_setup.exe

2. Sau khi cài đặt Format Converter 4 SE vào máy tính của bạn thành công, các bạn hãy khởi chạy chương trình. Một cửa sổ yêu cầu nhập mã giấy phép bản quyền phần mềm Format Converter 4 SE được hiện lên, tại đây các bạn hãy nhấp chuột vào dòng chữ "I want to register online now …” để mở trang đăng ký nhận miễn phí Key Format Converter 4 SE FULL bản quyền.

Format Converter 4 (Formatwandler 4) PC-Welt Xmas 2011 Giveaway

3. Tại trang vừa mở, các bạn hãy điền địa chỉ email của mình vào khung đăng ký rồi sau đó nhấp chuột vào nút "Submit” bên cạnh để gửi.

4. Sau khi gửi đăng ký thành công, một email thông báo được gửi đến cho bạn. Hãy nhấp chuột vào liên kết có trong email đó để mở trang chứa Key Formatwandler 4 SE FULL bản quyền của bạn.

Tiếp tục quá trình kích hoạt bản quyền cho phần mềm Formatwandler 4 SE với thông tin giấy phép bản quyền mà bạn vừa nhận được.

Chương trình khuyến mãi này sẽ kết thúc vào ngày 10/01/2012.

Theo afublog.com

Chuyên mục: Phần mềm và bản quyền | Xem: 434 | Tạo bởi: handcock | Tags: Format Converter 4 (Formatwandler 4 | Đánh giá: 1.0/1
Số comments: 0
Chỉ có thành viên được comments.
[ Đăng kí ngay | Đăng nhập ]
  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

LỊCH
«  Tháng 12 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz