Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
menu

MODULE
Photoshop- Sưu tầm [82]
Tin công nghệ tổng hợp [111]
Phần mềm và bản quyền [124]
Xây nhà & trang trí nội thất [4]
Thông tin sưu tầm về vấn đề xây nhà ở,trang trí nội thất... Ai trong đời chả có ít nhất một lần xây nhà!

LOGIN

SEARCH

TAG CLOUD

LIFE TIME


Blog » 2012 » Tháng 3 » 3 » Góc Phố U Buồn
9:32 PM
Góc Phố U Buồn

Hình ảnh mà chúng ta sẽ tạo ra

finalClick Góc Phố U Buồn

Photoshop là một công cụ cho phép chúng ta kết hợp nhiều hình ảnh lại với nhau để tạo ra một hình ảnh đẹp. Trong hướng dẫn này chúng ta sẽ sử dụng những hình ảnh có sẵn để tạo ra 1 hình ảnh buồn và ảm đạm như hình trên. Hãy bắt đầu!

Các dữ liệu

Dưới đây là các hình ảnh, font chữ, brush được sử dụng trong hướng dẫn. Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản là có thể tải về:

Bước 1

Mở hình ảnh Room (căn phòng) trong Photoshop. Trước hết, chúng ta cần mở khóa layer Bacground. Để làm được điều này, click đôi vào layer "Background” trong bảng Layers và đặt tên là Room.

1 Góc Phố U Buồn

Bước 2

Tiếp theo, chúng ta cần loại bỏ rác ở góc dưới bên phải. Sử dụng công cụ Clone Stamp Tool (S) để xóa các khu vực không muốn. Chọn Brush 130px với Hardness là 0%, sau đó Alt-click vào khu vực cần xóa.

2 Góc Phố U Buồn

Bước 3

Chúng ta cần loại bỏ các hình vẽ trên cột nhà ở vị trí đã chỉ giống như những thao tác ở bước 2, chỉ cần Alt-click vào khu vực cần xóa.

3 Góc Phố U Buồn

Bước 4

Tạo một layer mới ở trên layer Room và đặt tên là "Fog” (Sương mù). Chọn công cụ Brush tool (B) và load gói brush DarkFog.abr, mà bạn đã tải về. Sau đó vẽ trên layer Fog cho đến khi chúng ta nhận được kết quả như bên dưới.

4 Góc Phố U Buồn

Bước 5

Hình ảnh sương mù cần phải có Opacity thấp hơn, không nên để nó quá mạnh. Để hoàn thành, add một layer mask cho Fog (sương mù) (a) và Alt-click layer mask (B).

5 Góc Phố U Buồn

Bước 6

Sử dụng công cụ Brush tool (B), tròn mềm với #000000 và vẽ trên mask như hình bên dưới. Bạn có thể giảm Opacity của Brush ở các khu vực cạnh dưới của Vector mask.

6 Góc Phố U Buồn

Bước 7

Click vào hình thu nhỏ của layer "Fog” để thoát khỏi chế độ mask. Bạn sẽ nhận được kết quả như hình dưới.

7 Góc Phố U Buồn

Bước 8

Tiếp theo, add hình cô gái. Mở hình ảnh 867275_95262327.jpg. Mở khóa layer "Background” giống như đã làm, đặt tên là "Girl”. Click chuột phải vào layer Girl và nhân đôi layer này. Trong cửa sổ mới, thay đổi Document là ReFuge.psd và click OK.

8 Góc Phố U Buồn

Bước 9

Đặt layer Girl bên dưới layer Fog và để cho hình ảnh nhìn thực tế hơn chúng ta cần add thêm một layer mask cho layer này.

9 Góc Phố U Buồn

Bước 10

Tiếp theo, khi chúng ta vẫn còn ở layer Girl, Vào Edit > Free Transform hoặc nhấn phím tắt Cmd/Ctrl + T để sử dụng tính năng Transform Mode và điều chỉnh kích thước như hình bên dưới.

10 Góc Phố U Buồn

Bước 11

Sử dụng Pen tool (P) để tạo Path xung quanh cô gái.

11 Góc Phố U Buồn

Bước 12

Click chuột phải trên canvas và click vào Make Selection. Nhập Feather Radius bằng 0px, check vào Anti-aliased. Click OK.

12 Góc Phố U Buồn

Bước 13

Tiếp theo, đảo ngược vùng chọn. Để làm được điều này, vào Select > Inverse hoặc nhấn phím Cmd/Ctrl + Shift + I. Click vào layer mask "Girl” và sử dụng công cụ Brush tool (B), với mã màu #000000, sau đó vẽ cho đến khi nào chỉ còn lại hình của cô gái như bên dưới. Sau đó vào Select > Deselect, hoặc nhấn Cmd/Ctrl + D.

13 Góc Phố U Buồn

Bước 14

Sử dụng công cụ Rectangular Marquee Tool (M) và chọn một phần ở dưới hình cô gái như bên dưới. Nên nhớ, bước này chúng ta vẫn còn ở layer mask "Girl” và vào Filter > Blur > Gaussian Blur, thiết lập Radius là 3.0 và click OK.

14 Góc Phố U Buồn

Bước 15

Tiếp theo, chúng ta đảo ngược vùng chọn bằng cách vào Select > Inverse hoặc nhấn phím Cmd/Ctrl + Shift + I và sau đó vào Filter > Blur > Gaussian Blur, thiết lập Radius là 1.9 pixels. Bỏ chọn các hình ảnh bằng cách nhấn Cmd/Ctrl + D.

15 Góc Phố U Buồn

Bước 16

Tiếp theo, click vào hình thu nhỏ của layer Girl, vào Edit > Transform > Skew và di chuyển nó như hình bên dưới.

16 Góc Phố U Buồn

Bước 17

Tạo một layer mới ở dưới layer Girl với tên "Shadow”. Tắt khả năng hiển thị của layer Fog và quay trở lại layer "Shadow”. Thiết lập Opacity của layer này là 84%. Sử dụng công cụ Brush tool (B) và vẽ như hình bên dưới với một brush mềm.

17 Góc Phố U Buồn

Bước 18

Bật khả năng hiển thị của layer Fog. Tạo một layer mới với tên "Blue 1″ và đặt nó ở trên layer Fog. Sử dụng Paint Bucket Tool (G), tô layer với màu #001d3e. Thiết lập chế độ hòa trộn là Soft Light và Fill của layer bằng 80%.

18 Góc Phố U Buồn

Bước 19

Nhấn Cmd/Ctrl + J để nhân đôi layer này và đặt tên là "Blue 2”, thiết lập Fill của layer là 69%.

19 Góc Phố U Buồn

Bước 20

Một lần nữa nhân đôi layer "Blue 2″ và đổi tên là "Blue 3”, thiết lập Fill là 47%.

20 Góc Phố U Buồn

Bước 21

Tiếp theo, chọn các layer "Blue 1″, "Blue 2″ và "Blue 3″. Nhấn Cmd/Ctrl + G để tạo một group mới với tên "Blue blending”. Tiếp theo, add mask cho group này.

21 Góc Phố U Buồn

Bước 22

Alt-click trên mask của group. Sử dụng Gradient Tool (G), với gradient từ #000000 đến #FFFFFF, và sau đó keo gradient như hình bên dưới.

22 Góc Phố U Buồn

Bước 23

Click chuột vào hình thu nhỏ của Group để thoát khỏi chế độ mask. Tạo một layer mới với tên "Green blending” và vị trí của nó ở trên group Blue blending. Sử dụng công cụ Paint Bucket Tool (G), tô layer này với màu #00e610, thay đổi Fill của layer này là 53% và thiết lập chế độ hòa trộn (Blending mode) là Multiply.

23 Góc Phố U Buồn

Bước 24

Tiếp theo, add một mask cho layer "Green blending”. Alt-click vào mask và sử dụng Gradient Tool (G), với gradient từ #000000 đến #FFFFFF, sau đó kéo gradient như hình bên dưới.

24 Góc Phố U Buồn

Bước 25

Click vào hình thu nhỏ của layer "Green blending” để thoát khỏi chế độ mask. Bây giờ chúng ta cần phải điều chỉnh ánh sáng cho cô gái. Chọn layer Girl, vào Layer > New Adjustment Layer > Levels và check vào Use Previous Layer để tạo Clipping Mask. Thiết lập các giá trị như bên dưới.

25 Góc Phố U Buồn

Bước 26

Quay trở lại layer Girl, vào Image > Auto Color hoặc nhấn Cmd/Ctrl + Shift + B. Sau đó vào Image > Auto Contrast hoặc nhấn Cmd/Ctrl + Alt + Shift + L. Tiếp theo, sử dụng Burn Tool (O) để burn những phần đã được chỉ ra ở bên dưới và sử dụng Dodge Tool (O) như hình dưới.

26 Góc Phố U Buồn

Bước 27

Chúng ta cần phải làm cho phần bên phải của hình ảnh tối hơn. Tạo một layer mới trên layer "Room” với tên "Darker Parts”. Tắt khả năng hiển thị của tất cả các layer trừ layer Room và Darker Parts. Sử dụng Brush Tool (B), vẽ trên layer này với màu #000000 như ở bên dưới.

27 Góc Phố U Buồn

Bước 28

Thiết lập Fill của layer Darker Parts là 16%. Và bật khả năng hiển thị của các layer. Tiếp theo, chúng ta cần tạo ra một khung, để làm được điều này, bạn cần phải tạo layer mới ở trên tất cả các layer với tên "Frame”. Vào Select > All hoặc nhấn Cmd/Ctrl + A. Chọn Rectangular Marquee Tool (M) và click chuột phải trên file của chúng ta chọn Stroke. Thiết lập các giá trị như trong hình.

28 Góc Phố U Buồn

Bước 29

Nhấn Ctrl – Click vào hình thu nhỏ của layer Frame. Vào Select > Inverse hoặc nhấn Cmd/Ctrl + Shift + I. Sau đó vào Select > Modify > Expand với 12px. Chọn Rectangular Marquee Tool (M) và click chuột phải trên file của chúng ta chọn Stroke. Thiết lập các giá trị như trong hình.

29 Góc Phố U Buồn

Bước 30

Sử dụng Horizontal Type Tool (T) gõ "Refuge” ở góc trên cùng bên phải với các thiết lập như ở bên dưới.

30 Góc Phố U Buồn

Bước 31

Click chuột phải vào layer text mà bạn đã tạo vào Blending options. Thiết lập các giá trị Inner Shadow và Satin.

31 Góc Phố U Buồn

Bước 32

Mở hình ảnh texture giấy 471469_37266465.jpg và nhân đôi nó như đã thực hiện với hình ảnh cô gái. Đặt nó ở trên cùng với tên "Paper texture 1”. Vào Edit > Transform > Rotate 90 Degrees CW như hình bên dưới.

32 Góc Phố U Buồn

Bước 33

Thiết lập chế độ hòa trộn của layer "Paper texture 1’s” là Multiply.

33 Góc Phố U Buồn

Bước 34

Bước cuối cùng, mở hình ảnh 256004_5343.jpg, nhân đôi nó và đăt nó ở trên cùng với tên "Paper texture 2″. Sau đó xoay, thay đổi kích thước của hình một chút. Thiết lập chế độ hòa trộn là Overlay và Opacity của layer là 70%.

34 Góc Phố U Buồn

Hình ảnh cuối cùng

finalClick Góc Phố U Buồn

Chuyên mục: Photoshop- Sưu tầm | Xem: 683 | Tạo bởi: handcock | Đánh giá: 0.0/0
Số comments: 0
Chỉ có thành viên được comments.
[ Đăng kí ngay | Đăng nhập ]
  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

LỊCH
«  Tháng 3 2012  »
SuMoTuWeThFrSa
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz