Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
menu

MODULE
Photoshop- Sưu tầm [82]
Tin công nghệ tổng hợp [111]
Phần mềm và bản quyền [124]
Xây nhà & trang trí nội thất [4]
Thông tin sưu tầm về vấn đề xây nhà ở,trang trí nội thất... Ai trong đời chả có ít nhất một lần xây nhà!

LOGIN

SEARCH

TAG CLOUD

LIFE TIME


Blog » 2011 » Tháng 11 » 1 » Chiếc Váy Bằng Nước
6:29 PM
Chiếc Váy Bằng Nước

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ trình bày cách tạo một chiếc váy bằng nước, rất độc đáo giống như chiếc váy của Gisele Bundchen.

Bước 1

Chúng ta cùng bắt đầu nhé!. Tạo một document mới (tôi đã sử dụng một document có kích thước 960 x 1280px) và tô màu nó bằng màu #909090. Bây giờ, sử dụng Gradient Overlay cho Layer 1. Biểu thị các hiệu ứng cho layer này, nhấp chuột phải lên Gradient Overlay và chọn Create Layer. Bây giờ, giữ phím Alt, nhấp chuột lên giữa Layer 1 và Gradient Fill của Layer1 (con trỏ sẽ thay đổi khóa bấm). Di chuyển Layer 1 lên phía trên, thay đổi Blend Mode của layer này sang Overlay, hạ thấp Opacity xuống 75%, sử dụng Filter > Noise > Add Noise (Amount khoảng 5,5) và sau đó, Filter > Sharpen > Sharpen 2 lần. Thay đổi tên Gradient Fill của layer 1 là "background gradient”, và Layer 1 là "background shrapen”, và đặt chúng trong một nhóm có tên gọi là "background”.
step1 Chiếc Váy Bằng Nước

Bước 2

Bây giờ, chúng ta sẽ tìm một người mẫu để mang chiếc váy bằng nước của chúng ta. Tôi đã tìm được một tấm hình trên sxc.hu, bạn có thể tìm cho một mình một tấm hình ở đây. Tách cô gái khỏi hình ảnh bằng cách sử dụng bất kỳ phương pháp nào bạn muốn (tôi đã sử dụng Pen Tool) để cắt các đường viền, và Filter > Extract (Alt+Ctrl+X) để cắt mái tóc và đặt người mẫu này trong document của chúng ta (hình ảnh bên dưới đã được thay đổi kích thước và tôi không đề nghị bạn sử dụng hình ảnh này cho một tác phẩm nào đó của bạn- nó chỉ đơn thuần là một ví dụ). Bạn có thể gọi tên layer này là "Lady”.
step2 Chiếc Váy Bằng Nước

Bước 3

Chiếc váy bằng nước sẽ trông rất đẹp trên cơ thể tự nhiên. Vì tôi không thể sử dụng các bức ảnh Nude trong các hướng dẫn phổ biến, chúng ta cần một thủ thuật nhỏ. Nhấp chuột lên layer "Lady” đồng thời giữ phím Ctrl, và sử Clone Stamp Tool (S) xóa nội y của người mẫu (không cần phải là một bức ảnh thực hay là một hình ảnh hoàn hảo).

Lời khuyên: Tốt nhất chúng ta tạo một layer mới bên trên layer "Lady” và với cách thiết lập Sample All Layers đã được chọn trên layer mới này. Làm như vậy là bạn sẽ lưu hình ảnh gốc. Tôi đã thực hiện theo cách này và gọi tên layer này là "Lady panties mask”.
step3 Chiếc Váy Bằng Nước

Bước 4

Bây giờ, chúng ta sẽ tìm tài liệu cho chiếc váy bằng nước. Có thể bạn cũng đoán ra- chúng ta sẽ cần một bức ảnh Splash nước. Tôi đã tìm thấy trên sxc.hu và bạn có thể tìm ra nó đây. Chúng ta chỉ cần phần trên của hình ảnh này (phần trông như một chiếc váy). Sử dụng Rectangular Marquee Tool (M) để cắt phần này ra, và sử dụng Free Transform (Ctrl+T), đặt nó giống như hình bên dưới. Bạn có thể gọi tên layer với Splash này là "Dress” và đặt nó trong nhóm chiếc váy bằng nước.

Lời khuyên: Không cần phải làm cho nó hoàn hảo, chúng ta sẽ chỉnh sửa sau.
step4 Chiếc Váy Bằng Nước

Bước 5

Chọn Magic Wand Tool (W), thiết lập Tolerance – Dung sai 5 và xóa Background màu xanh (chọn và nhấn Delete). Sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thấy có một số chấm màu xanh, bạn có thể dùng Eraser Tool (E) để xóa chúng.

Lời khuyên: Nếu bạn sử dụng hình ảnh Splash khác, bạn có thể sẽ phải sử dụng dung sai cao hoặc thấp hơn (tùy thuộc vào bức ảnh) hoặc thậm chí phải chọn phương pháp khác. Sử dụng Ctrl+Z nhiều lần cho đến khi bạn hài lòng.
step5 Chiếc Váy Bằng Nước

Bước 6

Thay đổi Blend Mode của layer "Dress” sang Luminosity. Bây giờ, sử dụng Filter > Liquify (Shift+Ctrl+X) để làm cho Splash này trông tự nhiên hơn, phải giống như chiếc váy. Bạn phải sử dụng Forward Wrap Tool (W) để thực hiện điều này.
step6 Chiếc Váy Bằng Nước

Bước 7

Sao chép layer "Dress”, thiết lập Blend Mode sang Overlay và hạ thấp Opacity xuống 40%. Hãy chắc bạn đã kích hoạt layer "dress” và nhấp chuột lên layer "lady” đồng thời giữ phím Alt để tạo một vùng chọn. Bây giờ, sử dụng Burn Tool (O), vẽ trên đôi chân của cô gái đằng sau nước cho đến khi bạn có được hiệu ứng độc đáo. Sau khi hoàn thành, bạn có thể bỏ chọn.

Lời khuyên: Cố gắng thử nghiệm với Burn Tool (O), thiết lập kích thước Brush và Exposure. Nếu bạn đang sử dụng hình ảnh splash và lady khác, bạn có thể thử nghieemk với Opacity cho layer "dress copy”.
step7 Chiếc Váy Bằng Nước

Bước 8

Đến đây chúng ta gần như đã hoàn thành hướng dẫn. Chọn Sharpen Tool (R) và sử dụng các kích thước Brush khác nhau trên layer "Dress”. Sau một vài cú nhấp chuột, bạn sẽ hiểu tại sao- nước sẽ bắt đầu trông … sắc nét hơn.

Lời khuyên: Hãy cố thử nghiệm với Sharpen Tool (R), thiết lập kích thước Brush và Exposure. Đừng vẽ trên toàn bộ chiếc váy, chỉ cần chọn một vài điểm. Làm cho những giọt nước trở nên sắc nét sẽ là một ý tưởng hay.
step8 Chiếc Váy Bằng Nước

Kết quả cuối cùng

Tôi phải nói rằng cách mà Gisele Bundchen đã tạo ra chiếc váy bằng nước đã ảnh hưởng rất nhiều lên hướng dẫn này của tôi. Nhưng tôi cũng đã tìm ra một số điều mới lạ. Khi tôi bắt đầu tôi không có ý tường gì để thực hiện hướng dẫn này. Sau 5 giờ, mọi thứ trở nên đơn giản. Tất nhiên, Gisele Bundchen đã tạo ra hàng ngàn bức ảnh bằng nước tuyệt vời. Còn tôi, tôi sử dụng các bức ảnh có sẵn, miễn phí này. Nếu bạn có thể tìm các bức ảnh chất lượng bằng nước, bạn có thể tạo ra chiếc váy tốt hơn tôi đã làm (cũng tương tự- tôi hi vọng bạn sẽ học được điều gì đó mới lạ và tốt hơn). Xin cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi hướng dẫn này.
step9 Chiếc Váy Bằng Nước

Dịch và biên tập từ: Bwebi

Theo vnwordpress.com

Chuyên mục: Photoshop- Sưu tầm | Xem: 451 | Tạo bởi: handcock | Đánh giá: 0.0/0
Số comments: 0
Chỉ có thành viên được comments.
[ Đăng kí ngay | Đăng nhập ]
  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

LỊCH
«  Tháng 11 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz