Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
menu

MODULE
Photoshop- Sưu tầm [82]
Tin công nghệ tổng hợp [111]
Phần mềm và bản quyền [124]
Xây nhà & trang trí nội thất [4]
Thông tin sưu tầm về vấn đề xây nhà ở,trang trí nội thất... Ai trong đời chả có ít nhất một lần xây nhà!

LOGIN

SEARCH

TAG CLOUD

LIFE TIME


Blog » 2011 » Tháng 9 » 3 » 3 lý do nên nâng cấp Firefox 6
12:38 PM
3 lý do nên nâng cấp Firefox 6

Firefox 6 có rất nhiều thay đổi và đây là một vài lý do nổi bật nhất khiến người dùng nhanh chóng nâng cấp phiên bản trình duyệt mới được ra mắt này.

Tốc độ tải trang nhanh hơn

Lý do đầu tiên là tốc độ trình duyệt. Mozilla cho biết Firefox 6 khởi động nhanh hơn so với những phiên bản trước đó, đặc biệt khi sử dụng tính năng Panorama. Tính năng cho phép tổ chức các thẻ tab theo nhóm, giúp thời gian mở trình duyệt nhanh lên đáng kể.

Tuy nhiên, hoạt động nói chung của Firefox vẫn có nhiều vấn đề. Dan Howley đã chỉ ra trên tạp chí Laptop rằng Firefox 6 còn chậm hơn so với phiên bản trước theo kết quả thử nghiệm chương trình Peacemaker.

Chương trình này đánh giá hoạt động của trình duyệt sử dụng Java. Điểm càng cao thể hiện hoạt động càng cao. Firefox 6 đạt 4.572 điểm thấp hơn so với trình duyệt Firefox 5 (4.733 điểm). Trong khi đó Internet Explorer 9 được 4830 điểm còn Chrome 8.400 điểm.

Phương pháp tính điểm này vẫn chưa thật chính xác, do vậy có thể Firefox 6 có điểm thấp hơn so với phiên bản trước, nhưng người dùng lại cảm thấy nhanh hơn.

Nổi bật tên miền của URL

Lý do tiếp theo để nâng cấp lên Firefox 6 là cách hiển thị URL trong thanh địa chỉ. Phần tên miền gốc của trang web sẽ nổi bật hơn so với với phần địa chỉ còn lại. Ví dụ, trong đường dẫn http://www.mozilla.com/en-US/firefox/6.0/releasenotes/, phần www.mozilla.com sẽ hiển thị đậm hơn để người dùng dễ phân biệt.

Đây là một tính năng đã từng có trong Chrome và IE 9. Cải tiến này có thể là rất đơn giản nhưng nó chỉ cho người sử dụng xác định được các tên miền hợp pháp.

Tính năng bảo mật linh hoạt hơn

Bảo mật Firefox 6 là tính năng yêu cầu sự cho phép từ người sử dụng. Nó cho phép người dùng xác lập sự cho phép cho các trang web cụ thể bằng cách gõ "about:permissions" vào thanh địa chỉ. Sau đó, họ sẽ thiết lập các chấp nhận cookie, chia sẻ địa điểm, pop-up, mật khẩu và dung lượng lưu trữ.

Tính năng này cho phép người dùng quản lý bảo mật đối với một trình duyệt, cũng như cho phép họ gỡ bỏ những giới hạn cho những trang web mà họ thấy tin cậy. Người sử dụng có thể đưa ra những giới hạn như một cài đặt bảo mật mặc định để tránh bị tấn công từ các trang mạng có mã độc mà không cần phải lo lắng sẽ ảnh hưởng đến những trang tin cậy khác.


Theo ICTNews (PCWorld)
Chuyên mục: Tin công nghệ tổng hợp | Xem: 473 | Tạo bởi: handcock | Tags: Firefox 6 | Đánh giá: 0.0/0
Số comments: 0
Chỉ có thành viên được comments.
[ Đăng kí ngay | Đăng nhập ]
  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

LỊCH
«  Tháng 9 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz